Đánh giá không gian tắm

Đánh giá không gian tắm

Thiết kế không gian phòng tắm là một cơ hội để thực sự suy nghĩ về những gì bạn mong muốn cảm nhận từ phòng tắm và cách sử dụng. Những cải tiến trong công nghệ và vật liệu đã thay đổi những gì có thể; bạn có thể có một phòng tắm đẹp với các chức năng cơ bản hoặc bạn có thể tạo ra một môi trường spa thực sự riêng tư. Thậm chí còn tốt hơn, bạn không bị hạn chế phải chọn lưa đúng kiểu này hay kiểu khác; có vô số các lựa chọn trong số đó. Các hướng dẫn phòng tắm sau đây sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp tốt nhất cho nhu cầu trải nghiệm và chức năng -từ nước đến tường.

  • Điều gì Tạo nên Không gian Phòng tắm?

    Có một số yếu tố tạo ra một phòng tắm, và mỗi người có nhiều lựa chọn để đánh giá về phong cách và chức năng.

  • Các Yếu Tố Nước

    Hầu hết mọi người khi nghĩ đến tắm rửa, đều tập trung vào trải nghiệm với nước. Cách thức và vị trí nước tiếp xúc với bạn là những gì tạo nên một vòi hoa sen mang lại sự hài lòng và đáng nhớ.

  • CHỨC NĂNG PHUN CỦA VÒI HOA SEN

    CHỨC NĂNG PHUN CỦA VÒI HOA SEN

    Việc trả lời cho câu hỏi nước tiếp xúc với bạn “bằng cách nào” - bằng lực phun mạnh mẽ, lực massage, sự mềm mại nhẹ nhàng hay một cảm giác nào đó khác hoàn toàn có ý nghĩa giúp bạn chọn lựa sản phẩm bạn bắt đầu thiết kế phòng tắm.

    Hãy tìm hiểu Hướng dẫn Chọn Lựa Đầu phun sen

  • ĐẦU SEN TẮM

    ĐẦU SEN TẮM

    Những phụ kiện này trả lời cho câu hỏi “vị trí” - thông qua đầu sen, đầu sen kiểu mưa, sen cầm tay, kiểu phun toàn thân hoặc kết hợp các phụ kiện này.

    Hãy tìm hiểu Hướng dẫn Phụ kiện Vòi hoa sen

  • VAN & NÚT ĐIỀU KHIỂN VÒI HOA SEN

    VAN & NÚT ĐIỀU KHIỂN VÒI HOA SEN

    Đây là động cơ giúp chức năng phun và số lượng các phụ kiện hoạt động. Van có thể được vận hành bằng tay hoặc kỹ thuật số.

    Hãy tìm hiểu Hướng dẫn Van Vòi hoa sen, Mặt nạ & Nút Điều Khiển.

     

  • Yếu tố Cấu trúc

    Bạn có cần một không gian chứa nước không? Đây là nơi kiến trúc thể hiện vai trò của mình - mọi thứ từ nơi bạn đứng hay ngồi đến tường và cửa ra vào xung quanh bạn.

     

  • ĐẾ & VÁCH PHÒNG TẮM ĐỨNG

    ĐẾ & VÁCH PHÒNG TẮM ĐỨNG

    Tùy thuộc vào việc gạch đóng vai trò phụ hay chính trong không gian phòng tắm của bạn, có thể bạn cần chỉ cần đế phòng tắm đứng, hoặc chỉ cần vách phòng tắm đứng hoặc một giải pháp kết hợp cả hai.

    Hãy tìm hiểu Hướng dẫn Nền & Tường Phòng tắm

     

  • VÁCH PHÒNG TẮM ĐỨNG

    VÁCH PHÒNG TẮM ĐỨNG

    Vách là thành phần tương đối cơ bản trong phòng tắm trừ khi bạn thích sử dụng rèm. Cũng có một vài phòng tắm lớn hơn được thiết kế khu vực tắm có không gian rộng hơn và không cần vách.

    Hãy tìm hiểu Hướng dẫn Vách Phòng tắm đứng

     

  • PHỤ KIỆN PHÒNG TẮM

    PHỤ KIỆN PHÒNG TẮM

    Các tính năng chứa đồ và tiện ích bổ sung thường bị bỏ qua trong quá trình thiết kế và chỉ được nhắc đến khi phòng tắm trở nên lộn xộn với các món mỹ phẩm. Nghĩ đến điều này ngay bây giờ có thể giúp bạn tạo nên một phòng tắm không còn bừa bộn.

    Hãy tìm hiểu Hướng dẫn Phụ kiện Phòng tắm

  • Bạn cần Làm mới, Thay thế hay Tu sửa Phòng tắm?

    Nếu bạn hiểu rõ phạm vi dự án của mình, các hướng dẫn có thể giúp bạn tập trung trọng tâm vào các đánh giá chính. Không cần mất thời gian tìm hiểu về các phương án kiến trúc khi bạn chỉ muốn thay thế đầu sen.

  • THAY THẾ Đầu sen và Sen tắm cầm tay

    THAY THẾ Đầu sen và Sen tắm cầm tay

    Nếu bạn đang nghĩ đến một đầu sen hay sen tắm cầm tay mới, bạn cần biết những tùy chọn nào có sẵn: chức năng phun, đơn hay đa chức năng, bổ sung âm nhạc. Tìm kiếm chức năng phun phù hợp hoặc kết hợp các kiểu phun đáp ứng nhu cầu của bạn khiến tất cả tạo nên sự khác biệt.

    Hãy tìm hiểu Hướng dẫn Phụ kiện Phòng tắm.

  • THAY THẾ Đầu sen và Sen tắm cầm tay

    TÂN TẠO

    Sen cây
    Thay vì chỉ thay đầu sen, có thể nhân đôi chức năng sen tắm bằng cách sử dụng sen cây. Việc lắp đặt và thêm một sen cầm tay bên cạnh đầu sen hoặc đầu sen mưa thật sự khá đơn giản.

    Tham khảo Hướng dẫn Phụ kiện

     

    Cửa Phòng tắm đứng

    Hãy tạo cho phòng tắm đứng của bạn một vẻ ngoài mới mẻ và cảm nhận mới bằng cách đổi rèm tắm đứng thành cửa phòng tắm đứng. Có sẵn một số kiểu dáng sen tắm hoặc cửa phòng tắm đứng/bồn tắm. Việc thay rèm tắm thành cửa thủy tinh có thể khiến cho không gian dường như rộng hơn và mang lại phong cách hiện đại hơn.

    Tham khảo Hướng dẫn Cửa Phòng tắm đứng.  

  • THAY THẾ Đầu sen và Sen tắm cầm tay

    TU SỬA

    Sen tắm Điện tử
    Nếu bạn đang có kế hoạch tháo dỡ hoàn toàn và tu sửa, thì đây chính là lúc cân nhắc việc nâng cấp như chuyển sang một hệ thống sen tắm điện tử cho phép bạn tùy chỉnh và kiểm soát các thiết lập sen tắm cá nhân của mình.

    Tham khảo Hướng dẫn Điểu khiển Điện tử.

    Tường Phòng tắm
    Việc tu sửa sen tắm cũng tạo cho bạn cơ hội để suy xét lại tường phòng tắm, bao gồm cả việc lưu trữ và kiểu dáng. Hệ thống tường có thể kết hợp với sen tắm hoặc bồn tắm/sen tắm và làm nối bật thiết kế bằng đá hoặc gạch lát với nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau. 

    Tham khảo Hướng dẫn Tường và Chân tường Phòng tắm.

  • Cho dù là việc gì, Hãy đo đi đo lại thật kỹ

    Hãy đo thật kỹ. Lắp chỉ một lần. Đây là lời khuyên luôn cần ghi nhớ. Như với bất kỳ dự án thiết kế nhà nào, các phép đo chính xác luôn là chìa khóa của thành công. Các hướng dẫn riêng sẽ hướng dẫn bạn các bước chi tiết.

  • Kích thước và Loại Phòng tắm

    Kích thước và loại phòng tắm mà bạn xây dựng sẽ ảnh hưởng đến tất cả mọi thứ trong phòng tắm của bạn, từ các chức năng phun đến các cân nhắc lưu trữ.

  • THAY THẾ Đầu sen và Sen tắm cầm tay

    PHÒNG TẮM CHÍNH

    Đây thường là phòng tắm nơi mà bạn muốn có cả tính năng spa và tính năng cá nhân hóa cho riêng gia đình bạn. Không chỉ là nơi để vệ sinh cá nhân, phòng tắm chính thường là nơi để bạn giải tỏa stress và nạp lại năng lượng. Những hướng dẫn cụ thể này sẽ giúp ích cho bạn.

    Tham khảo Hướng dẫn Trải nghiệm Cảm nhận Phòng tắm.

  • THAY THẾ Đầu sen và Sen tắm cầm tay

    PHÒNG TẮM DÀNH CHO KHÁCH

    Thường thì phòng tắm dành cho khách là các phòng tắm góc với sen tắm đứng riêng. Bởi vì khách sẽ có nhiều chiều cao khác nhau, sen cầm tay với thanh trượt thường một lựa chọn tốt hơn so với mộtđầu sen cố định.

    Tham khảo Hướng dẫn Phụ kiện

    Tham khảo Hướng dẫn Tường Phòng tắm

  • THAY THẾ Đầu sen và Sen tắm cầm tay

    TRẺ EM & VẬT NUÔI

    Không gian phòng tắm phù hợp để tắm cho trẻ em và vật nuôi thường có các chức năng phun xịt nhiều chế độ sao cho đủ mềm mại với làn da của trẻ và đủ hiệu quả để tắm sạch vật nuôi.

    Tham khảo Hướng dẫn Chức năng Phun xịt của Phòng tắm.

    Tham khảo Hướng dẫn Các thành phần của Phòng tắm.

  • THAY THẾ Đầu sen và Sen tắm cầm tay

    SỨC KHỎE & SỰ AN TOÀN

    Đối với những người có khả năng di chuyển hạn chế hoặc muốn lên kế hoạch cho tương lai, có thể tạo ra một phòng tắm có phong cách hoàn toàn khác biệt và đầy đủ các chức năng.

    Tham khảo Hướng dẫn Các thành phần của Phòng tắm.

    Tham khảo Hướng dẫn Tường Phòng tắm

  • Kết hợp tất cả lại với nhau

    Khám phá và kết hợp tất cả các yếu tố phù hợp nhằm tạo ra một phòng tắm bạn yêu thích để bước vào mỗi ngày có thể là một dự án thú vị. Điều này cũng có thể gặp chút khó khăn. Nếu bạn muốn một số giải pháp đã có sẵn nhằm đơn giản hóa các phương án, dưới đây là một vài điều cần lưu ý.

  • THAY THẾ Đầu sen và Sen tắm cầm tay

    BỀ MẶT MẠ & MÀU SẮC

    Các phụ kiện phòng tắm có sẵn một loạt các bề mặt mạ khác nhau, và tường, cũng như đế phòng tắm đứng cũng có nhiều màu sắc để lựa chọn. Bạn có thể chọn bề mặt vòi nước và màu sắc các thiết bị khác và kết hợp đồng bộ cho toàn phòng tắm.

    Tham khảo bề mặt vòi rửa

    Xem bảng màu thiết bị phòng tắm

  • THAY THẾ Đầu sen và Sen tắm cầm tay

    BỘ SƯU TẬP

    Thiết kế phòng tắm có thể đơn giản và đẹp mắt với sự kết hợp hài hòa của các bộ sưu tập thiết bị vệ sinh và vòi rửa. Bộ sưu tập giúp bạn tạo nên không gian phòng tắm bạn yêu thích mà không cần mất quá nhiều công sức. Mỗi bộ sưu tập có thể là một giải pháp thiết kế hoàn chỉnh hoặc là điểm khởi đầu cho bạn chọn lựa và phối hợp.

    Tìm hiểu thêm về các bộ sưu tập

  • THAY THẾ Đầu sen và Sen tắm cầm tay

    BỘ SEN TẮM

    Bộ phụ kiện sen tắm đóng gói sẵn hoặc bộ dụng cụ treo tường bao gồm mọi thứ bạn cần để tạo nên trải nghiệm và thiết kế tùy chỉnh. Kết hợp với phong cách thiết kế và bề mặt mạ, bộ sen tắm có thể giúp việc lựa chọn trở nên dễ dàng hơn.

    Hãy tìm hiểu Hướng dẫn Bộ sen tắm

  • Tiếp theo: Tìm hiểu về Vòi phun, Phụ kiện, Phụ tùng và Bộ sen tắm