Hướng dẫn Vách Phòng tắm đứng

Hướng dẫn Vách Phòng tắm đứng

  1. Bắt đầu

  2. Đo đạc

  3. Kiểu vách

  4. Tùy chọn Khung

  5. Tùy chọn Kính

  • Bắt đầu

    Giữ nước hoặc hơi nước bên trong là yêu cầu quan trọng nhất khi chọn lựa vách phòng tắm đứng, tuy nhiên có thể bổ sung thêm yêu cầu về thiết kế và thẩm mỹ cho không gian của bạn nữa. Với phong cách và kích thước đa dạng, vách phòng tắm đứng có thể phù hợp với hầu hết các không gian phòng tằm. Giống như mảnh ghép cuối cùng trong thiết kế phòng tắm của bạn; đó phải là phụ kiện dễ dàng nhất khi lắp đặt, tuy nhiên phòng tắm không thể hoàn thiện mà thiếu đi phụ kiện này.

  • Bắt đầu

    Dưới đây là một vài ý tưởng cần ghi nhớ khi bạn tìm hiểu. Và đừng lo lắng nếu bạn không có mọi đáp án ngay lúc này. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi và tìm kiếm giải pháp hiệu quả.

    1. Đây là phụ kiện chỉ dành cho phòng tắm hay cho sự kết hợp giữa bồn tắm/sen tắm? Có một số sự khác biệt giữa hai loại này, do đó hãy chắc chắn là bạn tìm kiếm đúng mẫu.
    2. Bạn có bị hạn chế không gian ngăn cản vách phòng tắm đứng mở vào phía trong phòng tắm không? Cửa trượt và cửa xoay phù hợp hơn đối với các phòng tắm nhỏ.
    3. Bạn có đang nghĩ đến việc bổ sung chức năng xông hơi trong phòng tắm không? Nếu có, bạn sẽ cần một vách phòng tắm đứng kéo dài theo hướng lên trần nhà để giữ hơi nước.
    4. Bạn thích hình thức vách có khung hay không có khung? Có nhiều lựa chọn trong mỗi hạng mục.
    5. Bạn sẽ tự lắp đặt vách chứ? Một số vách phòng tắm đứng được thiết kế đặc biệt để dễ dàng lắp đặt và phù hợp với các điều kiện không gian khác nhau.

     

  • Tiếp theo: Tìm hiểu về Đo đạc