Hướng dẫn Van, Mặt nạ và Nút điều khiển Sen tắm

Hướng dẫn Van, Mặt nạ và Nút điều khiển Sen tắm

  1. Bắt đầu

  2. Mặt nạ van điều khiển bằng tay

  3. Bộ điều khiển điện tử

  4. Van sen tắm

  • Bắt đầu

    Van là một động cơ cung cấp hoạt động cho các chức sen tắm hoặc là bộ não kết hợp nước, hơi nước, âm nhạc và ánh sáng lại với nhau nhằm mang lại trải nghiệm cảm giác trọn vẹn. Có một số cách cung cấp và kiểm soát nguồn nước trong phòng tắm của bạn, tùy thuộc vào hình thức và kiểu trải nghiệm mà bạn yêu thích, từ các van và nút điều khiển bằng tay truyền thống đến van và màn hình cảm ứng điện tử. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn hiểu những khác biệt đồng thời giúp bạn lựa chọn được phương án phù hợp nhất cho mình. Nhấp vào và khám phá các tab ở trên để tìm hiểu về các van và nút điều khiển.

  • Bắt đầu

    NHỮNG VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý

     

    Dưới đây là một vài ý tưởng cần ghi nhớ khi bạn tìm hiểu. Và đừng lo lắng nếu bạn không có mọi đáp án ngay lúc này. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi và tìm kiếm giải pháp hiệu quả.

    1. Bạn đang sử dụng kiểu phòng tắm nào? Phòng tắm chính, phòng tắm dành cho khách hay phòng tắm dành cho trẻ em? Mỗi kiểu phòng tắm có mục đích khác nhau, sẽ dẫn đến giải pháp khác nhau. Nếu bạn chỉ đang bắt đầu nghĩ về không gian phòng tắm, Hướng dẫn Đánh giá Không gian Phòng tắm sẽ giúp bạn có được bức tranh toàn cảnh hơn.
    2. Bạn có một phòng tắm đứng hay bồn tắm kết hợp sen tắm? Mỗi loại hình sẽ cần các phụ kiện khác nhau.
    3. Bạn có thích nhiệt độ ưa được cài đặt sẵn mỗi khi bạn tắm hay không? Van cảm biến nhiệt điều khiển bằng tay hoặc van điện tử có thể là một cách để thực hiện.
    4. Bạn có quan tâm đến việc có ba đầu phun trở lên hoạt động cùng lúc trong phòng tắm của bạn không? Điều này sẽ chỉ ra cả số lượng và loại van mà bạn cần.
    5. Bạn có thích một phòng tắm sang trọng và tinh giản? Bạn có thể cân nhắc van điện tử điều khiển mọi thành phần trong phòng tắm thông qua một màn hình cảm ứng, không cần phải lắp lên tường các hệ thống van và mặt nạ điều khiển bằng tay.
    6. Bạn có thích một số đầu sen có thể hoạt động với nhiệt độ nước khác nhau không? Việc liên kết nhiều van và mặt nạ điều khiển khác nhau mang đến cho bạn trải nghiệm tắm sen này với những điều chỉnh chính xác.

     

  • Tiếp theo: Tìm hiểu về Mặt nạ Thủ công