Hướng dẫn Vòi phun, Phụ kiện, Phụ tùng Phòng tắm

  1. Bắt đầu

  2. Chức năng Phun

  3. Phụ kiện

  4. Trải nghiệm của Giác quan

  5. Phụ kiện

  6. Bộ sen tắm

  • Bộ sen tắm

    Bộ dụng cụ mang đến các giải pháp thiết kế nhanh chóng giúp hoàn thiện phong cách thiết kế và chức năng cho phòng tắm của bạn. Một vài bộ dụng cụ cho phép bạn nâng cấp phòng tắm mà không phải đi ngầm trong tường. Một số bộ khác có thể cần vài thay đổi trong đường ống.

    Trình duyệt Bộ sen tắm

  • Bộ sen tắm

    BỘ SEN CÂY

    Bộ dụng cụ sen cây biến phòng tắm của bạn thành một nơi thư giãn mang phong cách spa mà không cần phải đi ngầm trong tường để định tuyến lại đường ống nước hoặc thay đổi van, khi kết hợp sen cây với đầu sen hoặc sen tắm cầm tay hoặc đầu sen mưa và sen cầm tay. 

  • Bộ sen tắm

    BỘ MẶT NẠ VAN

    Nếu bạn đã có sẵn van điều khiển sen tắm hoặc cả sen tắm và vòi xả bồn, bạn có thể thay đổi mặt nạ van để trang trí cho không gian phòng tắm của bạn mà không phải tu sửa nhiều.

    Bộ sen và vòi bồn tắm (như hình)
    Bộ mặt nạ điều khiển sen tắm hoặc cả sen tắm và vòi xả bồn bao gồm một đầu sen phù hợp, mặt nạ van điều khiển bằng tay và đầu cấp nước bồn tắm. Cần mua riêng van. 

    Bộ Sen tắm
    Bộ mặt nạ sen tắm bao gồm đầu sen thích hợp và mặt nạ van điều khiển bằng tay. Cần mua van riêng. 

  • Bộ sen tắm

    Bộ sen tắm với sen cầm tay

    Bộ sen tắm tất cả trong một này giúp dễ dàng nâng cấp không gian tắm của bạn bằng sen tắm cầm tay. Bộ dụng cụ bao gồm sen cầm tay, thanh trượt và dây sen kết hợp. Bạn sẽ cần kết nối nguồn cấp nước vào đầu nối cấp nước.

  • Bộ sen tắm

    BỘ DỤNG CỤ THANH TRƯỢT

    Những bộ dụng cụ này bao gồm một sen tắm cầm tay đa năng, thanh trượt và dây sen kim loại. Bạn sẽ cần có đầu nối cấp nước dây sen và nguồn cấp nước. 

  • Tiếp theo: Tìm hiểu về Van, Mặt nạ và Nút điều khiển Sen tắm

    Trước đó: Tìm hiểu về Phụ kiện sen tắm