Hướng dẫn Vòi phun, Phụ kiện, Phụ tùng Phòng tắm

Hướng dẫn Vòi phun, Phụ kiện, Phụ tùng Phòng tắm

  1. Bắt đầu

  2. Chức năng Phun

  3. Phụ kiện

  4. Trải nghiệm của Giác quan

  5. Phụ kiện

  6. Bộ sen tắm

  • Bắt đầu

    Lựa chọn các phụ kiện cấp nước cho phòng tắm của bạn phức tạp hơn so với bước tìm kiếm phong cách mà bạn yêu thích. Mặc dù có một số việc cần đánh giá, tốt nhất bạn nên bắt đầu với các chức năng phun. Nói cách khác, khi nhắc đến phòng tắm là nói đến nước, nghĩa là hãy bắt đầu bằng cảm nhận mà nước sẽ mang đến và công việc mà nước sẽ thực hiện. Từ đó tìm hiểu cách bạn có thể hiện thực hóa các chức năng phun này vào trong phòng tắm với các phụ tùng và phụ kiện khác nhau và cách bạn có thể nâng cấp phòng tắm lên một mức độ hoàn toàn mới bằng cách bổ sung trải nghiệm của giác quan như âm nhạc hoặc hơi nước.


     

  • Bắt đầu

    NHỮNG VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý

    Dưới đây là một vài ý tưởng cần ghi nhớ khi bạn tìm hiểu. Và đừng lo lắng nếu bạn không có mọi đáp án ngay lúc này. Hướng dẫn này sẽ trả lời bạn những câu hỏi và đưa ra những giải pháp hiệu quả.

    1. Bạn đang sử dụng kiểu phòng tắm nào? Phòng tắm chính, phòng tắm dành cho khách hay phòng tắm dành cho trẻ em? Mỗi kiểu phòng tắm có mục đích khác nhau, sẽ dẫn đến giải pháp khác nhau. Nếu bạn mới đang bắt đầu nghĩ về không gian Phòng tắm, Hướng dẫn Đánh giá Không gian Phòng tắm sẽ giúp bạn có được bức tranh toàn cảnh hơn.
    2. Có bao nhiêu người sẽ sử dụng phòng tắm? Họ có khác nhau nhiều về chiều cao hay khả năng hoạt động không? Nếu có, bạn nên cân nhắc các phương án có thể điều chỉnh được như sen cầm tay và thanh trượt.
    3. Chức năng nào là quan trọng nhất với bạn? Gội đầu, thư giãn cơ bắp, tắm thư giãn hay cả ba chức năng? Việc lựa chọn chức năng phun phù hợp sẽ đảm bảo việc bạn yêu thích phòng tắm của mình.
    4. Bạn có muốn tận hưởng một loạt các phụ kiện cùng lúc, như cả đầu sen và vòi phun không? Điều này có thể ảnh hưởng đến loại van và nút điều khiển bạn lựa chọn.
    5. Bạn có muốn phòng tắm của mình mang đến nhiều trải nghiệm hơn nữa bên cạnh trải nghiêm nước, như âm nhạc hay xông hơi không? Hãy tham khảo các phương án trải nghiệm cảm giác.
  • Tiếp theo: Tìm hiểu về Chức năng Phun