Hướng dẫn Van, Mặt nạ và Nút điều khiển Sen tắm

  1. Bắt đầu

  2. Mặt nạ van điều khiển bằng tay

  3. Bộ điều khiển điện tử

  4. Van sen tắm

  • Bộ điều khiển điện tử

    Bộ điều khiển điện tử

    Tại sao bạn lại chọn bộ sen tắm điện tử? Vì thiết bị này mang lại cho bạn sự chính xác, điều khiển và tùy chỉnh hoàn hảo hơn so với sen tắm điều khiển bằng tay. Giao diện trực quan của thiết bị cực kỳ dễ sử dụng, loại bỏ các tay chỉnh và núm vặn của sen tắm truyền thống điều chỉnh bằng tay, mang đến cho bạn một không gian sạch sẽ, gọn gàng. Thêm vào đó, công nghệ van cảm biến nhiệt điện tử đảm bảo kiểm soát nhiệt độ chính xác và an toàn.

    Độ chính xác
    Sen tắm điện tử cho phép bạn lựa chọn và cài đặt chính xác nhiệt độ của nước. Với các tính năng tích hợp sẵn, cài đặt sẵn, khởi động, tạm dừng và hẹn giờ cho người sử dụng - bạn có thể tạo nên trải nghiệm tắm sen hoàn hảo.

    Điều khiển
    Với hệ thống kỹ thuật số, nhiều mặt nạ van khác nhau trên tường được thay thế bằng một giao diện điện tử đơn giản, dễ sử dụng. Bạn có thể thêm một giao diện thứ hai bên ngoài không gian Phòng tắm để kích hoạt và làm ấm phòng tắm trước.

    Tùy chỉnh

    Hệ thống sen tắm điện tử có thể được sử dụng cho phòng tắm chỉ có một đầu sen hoặc không gian thư giãn có thể tùy chỉnh toàn bộ đầu sen.

  • Bộ điều khiển điện tử

    DTV PROMPT®

    DTV Prompt là hệ thống sen tắm điện tử đơn giản nhất của Kohler với lựa chọn giao diện dạng nhấn nút để kiểm soát hai hoặc ba phụ kiện. Với lưu lượng tối đa là 13 gpm/ 49lpm (lưu lượng tối đa 8 gpm/ 30lpm từ một đầu sen), DTV Prompt là giải pháp hoàn hảo cho hệ thống đa phụ kiện như đầu sen, sen cầm tay và đầu sen mưa.

    Tìm hiểu về DTV Prompt.

  • Bộ điều khiển điện tử

    DTV+™

    Là hệ thống sen tắm điện tử tiên tiến nhất của Kohler với giao diện màn hình cảm ứng, DTV + cho phép bạn kiểm soát nước, ánh sáng, âm thanh và hơi nước, mang lại trải nghiệm tắm đa giác quanchân thật nhất.

    Tìm hiểu về DTV+

  • Tiếp theo: Tìm hiểu về Van Sen tắm

    Trước đó: Tìm hiểu về Mặt nạ Thủ công