Hướng dẫn Van, Mặt nạ và Nút điều khiển Sen tắm

  1. Bắt đầu

  2. Mặt nạ van điều khiển bằng tay

  3. Bộ điều khiển điện tử

  4. Van sen tắm

  • Mặt nạ van điều khiển bằng tay

    Mặt nạ van điều khiển bằng tay

    Hầu hết mọi người đều thích bắt đầu với mặt nạ van- các nút điều khiển bạn nhìn thấy trên tường - trước khi chuyển sang van. Bạn sẽ cần cả hai, tuy nhiên chúng ta hãy bắt đầu với mặt nạ. Mặt nạ điều khiển bằng tay có nhiều kiểu dáng và bề mặt mạ, nhưng trước tiên bạn cần lựa chọn mặt nạ dựa trên kiểu phòng tắm bạn có: chỉ có sen tăm hay kết hợp vòi bồn tắm và sen tắm.

    Thiết kế không gian riêng n
    Nếu bạn quyết định kết hợp các phụ kiện với nhau để tạo nên bộ sen và vòi bồn tắm của riêng mình, bạn có thể tự chọn từng phụ kiện từ đầu cấp nước bồn tắm và đầu sen đến mặt nạ và các phụ kiện bổ sung khác như sen cầm tay, đầu sen mưa hoặc vòi phun toàn thân. Bạn có thể phối hợp cùng một phong cách và bề mặt cho tất cả các phụ kiện, mặt nạ và phụ kiện, cũng như vòi rửa và các phụ kiện, hoặc bạn có thể phối hợp các phong cách và bề mặt mạ khác nhau. 

    Tìm hiểu Hướng dẫn Phụ kiện Phòng tắm

    Lựa chọn Trọn bộ
    Nếu bạn thích phương án đóng gói sẵn hơn nhằm mang lại sự đơn giản và tiện lợi, có sẵn các sản phẩm trọn bộ, từ cơ bản đến đa phụ kiện cho bạn lựa chọn. Với phong cách và bề mặt mạ phù hợp với vòi rửa và các dòng phụ kiện lớn hơn, các bộ dụng cụ phù hợp với dòng phụ kiện này sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng với thiết kế phòng tắm của mình.  

  • Mặt nạ Phòng tắm

    Mặt nạ Phòng tắm

    Nếu bạn có không gian phòng tắm độc lập, phòng tắm này cơ bản sẽ có đầu sen và bộ điều khiển. Bạn có thể tự chọn các phụ kiện và mặt nạ hoặc sử dụng bộ thiết bịđóng gói sẵn bao gồm mọi thứ mà bạn cần

    Thiết kế không gian riêng của bạn

    Nếu bạn quyết định kết hợp các phụ kiện với nhau để tạo nên bộ sen tắm và vòi bồn tắm của riêng mình, bạn có thể tự chọn từng phụ kiện từ cần sen tắm và đầu sen đến mặt nạ và các phụ kiện bổ sung khác như sen tắm cầm tay, đầu sen kiểu mưa hoặc vòi phun. Bạn có thể phối hợp cùng một phong cách và màu mạ cho tất cả các thiết bị, mặt nạ và phụ kiện lắp đặt, cũng như vòi rửa và các phụ kiện phòng tắm, hoặc bạn có thể lựa chọn và phối hợp các bộ phận riêng lẻ.

    Tìm hiểu Hướng dẫn Phụ kiện Phòng tắm

    Lựa chọn Bộ thiết bị

    Nếu bạn thích phương án đóng gói sẵn hơn nhằm mang lại sự đơn giản và tiện lợi, có sẵn nhiều bộ thiết bị, từ cơ bản đến đa phụ kiện cho bạn lựa chọn. Với phong cách và bề mặt phù hợp phong cách thiết kế của vòi nước và các dòng phụ kiện phòng tắm, các bộ thiết bịnày sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng với thiết kế phòng tắm của mình.

  • Mặt nạ bộ sen tắm và vòi bồn tắm

    Kiểu van này là phương án phù hợp nếu bồn tắm và sen tắm của bạn kết hợp với nhau. Các phụ kiện cơ bản bao gồm một đầu cấp nước bồn tắm với bộ chuyển nước, một đầu sen và mặt nạ điều khiển bằng tay. Bạn có thể tự chọn các phụ kiện và mặt nạ hoặc sử dụng bộ thiết bị đóng gói sẵn bao gồm mọi thứ mà bạn cần.

  • Tiếp theo: Tìm hiểu về Bộ điều khiển Điện tử

    Trước đó: Bắt đầu