Hệ thống sen tắm DTV+

Hệ thống sen tắm DTV+

Khi bước vào phòng tắm, bạn mong muốn phòng tắm đem lại cho mình cảm giác gì?

Kohler tạo nên một sản phẩm độc nhất trên thị trường khi kết hợp nước, âm thanh, hơi nước và ánh jolisáng trong DTV+ - hệ thống sen tắm tiên tiến nhất từ trước tới nay.

  • Sơ lược về DTV+

    Sử dụng giao diện màn hình cảm ứng DTV + để kiểm soát mọi yếu tố khi tắm và tạo ra trải nghiệm tắm đa giác quan thật chân thực. Một sản phẩm độc đáo chỉ có thể từ Kohler.

     
  • Phục hồi hoàn toàn

    Thư giãn. Khỏe khoắn. Tràn đầy năng lượng. DTV+ đưa bạn đến một nơi hoàn toàn khác nhờ những trải nghiệm spa được lập trình sẵn dựa trên các thủy liệu pháp thực tế. Đưa việc tắm hàng ngày của bạn lên một cấp độ khác, và một thế giới khác.

  • Kiểm soát các yếu tố

    DTV + cho phép bạn tuỳ chỉnh trải nghiệm tắm sen ở mức chi tiết nhất. Nhiệt độ chính xác. Căn chỉnh thời gian. Sự phối hợp giữa các yếu tố khi tắm. Tất cả chỉ bằng việc chạm nhẹ đơn giản.

  • Cảm ứng

    Giao diện màn hình cảm ứng trực quan giúp điều khiển từng đầu sen và loại bỏ các bộ phận điều khiển bằng tay như các cần gạt hay nút vặn phức tạp. Sáu chế độ cài đặt trước cho phép bạn tạo và lưu lại những trải nghiệm bạn yêu thích.

    Hệ thống này được thiết kế theo mô-đun và có thể tùy chỉnh hoàn toàn, vì vậy chỉ cần chọn những gì bạn muốn. Giao diện DTV+ giúp bạn thiết kế từng chi tiết cho trải nghiệm tắm sen của riêng bạn.

    Mỗi một trải nghiệm spa được lập trình sẵn được thiết kế cho các nhu cầu tương ứng khác nhau trong ngày. Mỗi đầu sen hay đầu phun hướng đến những điểm trên cơ thể với nhiệt độ và trình tự khác nhau chỉ với một lần chạm.

  • Cảm nhận

    Hãy để sức mạnh của nước, ánh sáng, âm thanh và hơi nước làm sạch cơ thể và tinh thần của bạn với những trải nghiệm spa được lập trình sẵn. Mỗi trải nghiệm dựa trên các chương trình thủy liệu pháp cài sãn lấy cảm hứng từ một trong ba chủ đề: Thư giãn, Tận hưởng và Năng lượng. Đó là một sự khác biệt bạn có thể cảm nhận.

  • Trải nghiệm Spa

    Năng lượng

    Khởi đầu ngày mới của bạn với chế độ nhiệt độ luân chuyển kép được thiết kế giúp tăng lưu thông máu và làm nhạy bén tâm trí của bạn.

    Khỏe khoắn

    Giúp tinh thần tỉnh táo và tươi mới khi dòng nước làm ấm các động mạch cũng như bao phủ toàn bộ cơ thể của bạn.

    Thư giãn

    Nước và nhiệt độ kết hợp để thư giãn các cơ bắp mệt mỏi, để bạn có thể loại bỏ những căng thẳng từ công việc hàng ngày.

    • Mỗi trải nghiệm kéo dài đến 7 phút và từng bước riêng biệt có thể được lặp lại hoặc bỏ qua.
    • Cường độ của từng trải nghiệm có thể được điều chỉnh và lưu lại làm chế độ riêng.
    •  Mỗi chế độ điều tiết nhiệt độ và cường độ nước để luân chuyển qua các đầu sen, đầu phun và sen cầm tay.
    • Bất kỳ trải nghiệm nào cũng có thể kết hợp với các yếu tố âm thanh, ánh sáng và hơi nước.
    •  Giao diện DTV+ tự động thông báo cho bạn khi có trải nghiệm mới.
     
  • Không đơn giản chỉ là việc tắm sen. Đó là một trải nghiệm

    Một sản phẩm độc đáo chỉ có thể từ Kohler

    XEM ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN VỀ DTV+