Hướng dẫn sử dụng tủ gương & gương

  1. Bắt đầu

  2. Kích thước và lắp đặt

  3. Thiết kế

  4. Tính năng

  5. Gương

  • Gương

    Tùy thuộc vào lựa chọn của bạn, gương có thể mang dấu ấn thiết kế riêng đậm nét vào không gian hoặc một điểm nhấn tinh tế về thiết kế hiện tại của phòng tắm. Gương mang đến giải pháp đơn giản khi không có yêu cầu thêm về không gian chứa đồ. Với các kích thước và kiểu dáng khác nhau, gương có thể điểm thêm nét tinh tế cho phòng tắm nhà bạn.

    Xem các kiểu gương

  • Gương

    Kích thước

    Đo kích thước không gian phòng tắmn

    Bắt đầu bằng việc đo chiều rộng tủ kệ phòng tắm Thông thường, chiều rộng tủ gương hoặc gương của bạn nên hẹp hơn hoặc bằng với tủ kệ phòng tắm. Để xác định chiều cao, hãy đo khoảng cách giữa đèn và vòi chậu rửa. Chọn kích thước tạo khoảng trống phía trên vòi chậu rửa và phía dưới đèn.

  • Hình dáng

    Gương có nhiều hình dáng và kích thước tiêu chuẩn khác nhau phù hợp với các kích thước phòng tắm. Bạn có thể lựa chọn hình dáng phản ánh các đường nét kiến trúc hoặc chi tiết vòi nước và đồ dùng.

  • Tùy chọn Khung

    Khung gương có thể là một chi tiết trang trí hoặc hoàn thiện gương, trong khi đó kiểu gương không có viền khung vẫn có nét đẹp riêng với đường nét tinh giản.

  • Gương

    Kiểu Khung

    Một số bộ sưu tập phòng tắm và dòng thiết kế bộ kệ tủ phòng tắm bao gồm gương với vai trò là một trong các phụ kiện kết hợp. Những chiếc gương này phản ánh chi tiết tinh tế trong toàn bộ bộ sưu tập.

  • Gương

    Bề mặt Khung

    Các khung gỗ được thiết kế để phù hợp với các dòng kệ tủ phòng tắm với cùng lựa chọn bề mặt sơn hoặc nhuộm màu tạo nên phong cách thiết kế hài hòa, đồng nhất.

  • Tìm hiểu thêm về Các Kiểu Không gian Phong cách Hướng

    dẫn thêm khi Mua Sản phẩm Phòng tắm