Hướng dẫn sử dụng tủ gương & gương

Hướng dẫn sử dụng tủ gương & gương

  1. Bắt đầu

  2. Kích thước và lắp đặt

  3. Thiết kế

  4. Tính năng
  5. Gương

  • Bắt đầu

    Tủ gương & gương mang đến cho phòng tắm nét thẩm mỹ với phong cách thiết kế riêng và các chức năng hữu ích, tuy nhiên lại là thiết bị nhận được ít quan tâm hơn so với các vật dụng khác. Gương hoặc tủ gương đóng vai trò trung tâm trong các sinh hoạt hàng ngày, hãy khám phá các tính năng độc đáo của mỗi phụ kiện. Hướng dẫn này được cung cấp nhằm giúp bạn có được những thông tin cơ bản để có thể đưa ra lựa chọn thông minh cho mình.

  • Những Vấn đề Cần Lưu ý

    Những Vấn đề Cần Lưu ý

    Dưới đây là một vài câu hỏi để bạn bắt đầu. Đáp án cho những câu hỏi này và các câu hỏi khác sẽ giúp bạn lựa chọn được tủ gương hoặc gương phù hợp với không gian của mình.

    1. Đây có phải là Phòng tắm riêng cho khách không cần nhiều không gian chứa đồ? Nếu như vậy, có thể một chiếc gương là hợp lý.
    2. Nếu bạn cần một không gian chứa đồ chính đi kèm với chậu rửa chân đứng hay cần không gian phụ trợ chứa các đồ dùng bạn sử dụng hàng ngày, hãy thay chiếc gương của bằng một tủ gương để tận dụng hiệu quả không gian này.
    3. Bạn có cần không gian chứa các đồ dùng và chai lọ lớn không? Bạn có cần sắp xếp một số đồ dùng nhỏ thất lạc trong đống lộn xộn không? Xem xét kiểu dáng nội thất của tủ gương và xem thiết bị này có chứa được những gì bạn cần hay không.
    4. Bạn có thể khoan tường phòng tắm để lắp tủ gương âm hay không? Nếu không, hãy nghĩ đến việc tủ gương có thể gắn trên bề mặt tường mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu tường.
    5. Ánh sáng giống như trong phòng tắm và xung quanh không gian phong cách của bạn như thế nào? Ánh sáng đóng vai trò như thế nào trong cách bạn sử dụng phòng tắm để trang điểm hoặc đối với thẩm mỹ tổng thể của phòng tắm?
  • Tiếp theo: Tìm hiểu thêm về Kích thước và Lắp đặt