Hướng dẫn lựa chọn bồn cầu

  1. Bắt đầu

  2. Các loại bồn cầu

  3. Thiết kế

  4. Hệ thống xả

  5. Các đánh giá khác

  • Các lựa chọn khác

    Có một số lựa chọn cần cân nhắc khi lựa chọn bồn cầu phù hợp nhất cho ngôi nhà và nhu cầu của bạn. Với nhiều lựa chọn màu sắc và các bộ sưu tập thiết bịvệ sinh cố định như bồn tắm, bồn cầu và chậu rửa phù hợp, bạn có thể lựa chọn bồn cầu để hài hòa với màu sác tổng thể và các thiết bị vệ sinh cố định khác. Và cuối cùng, đừng quên nắp bồn cầu.

  • Màu sắc

    Màu sắc

    Các màu sắc bạn chọn sẽ đóng vai trò chủ đạo trong việc tạo cảnh quan và cảm quan cho phòng tắm của bạn. Cân nhắc các họa tiết phòng tắm này. Việc lựa chọn bồn cầu trắng hoặc có màu sẽ thay đổi sắc thái của căn phòng. Không có câu trả lời sai. Đó đơn giản là vấn đề lựa chọn màu sắc, giúp tạo ra tâm trạng bạn mong muốn.

  • Các bộ sưu tập

    Các bộ sưu tập

    Việc kết hợp theo bộ các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa và bồn tắm cùng với vòi nước giúp phòng tắm mang phong cách thiết kế mong muốn mà không mất nhiều công sức tìm tòi phỏng đoán. Các bộ sưu tập là giải pháp thiết kế toàn diện hay một điểm khởi đầu cho việc phối đồ và kết hợp. Với các kiểu dáng phù hợp với bất kỳ căn nhà nào, từ truyền thống đến hiện đại, việc tìm kiếm phong cách bạn mong muốn sẽ dễ dàng hơn nhiều. 

    Xem Các bộ sưu tập/ Bộ phòng tắm

  • Đừng quên Nắp bồn cầu

    Đừng quên Nắp bồn cầu

    Nếu bạn định thay thế bồn cầu, hãy luôn nhớ đến nắp bồn cầu. Bạn lưu ý phần lớn bồn cầu hai khối không kèm với nắp bồn cầu trong khi các bồn cầu một khối thường bao gồm nắp bồn cầu. Cũng giống như bồn cầu, có rất nhiều hình dạng, kiểu dáng và màu sắc nắp bồn cầu, đem lại sự thoải mái và các tính năng làm sạch vượt trội.

    Xem Hướng dẫn dành cho người mua nắp bồn cầu.

  • Các hướng dẫn cho việc mua sản phẩm phòng tắm khác.