Hướng dẫn lựa chọn bồn cầu

  1. Bắt đầu

  2. Các loại bồn cầu

  3. Thiết kế

  4. Hệ thống xả

  5. Các đánh giá khác

  • Các loại bồn cầu

    Loại bồn cầu được xác định dựa trên số khối tạo nên bồn cầu - một hoặc hai khối - và cách lắp đặt bồn cầu - trên sàn hoặc treo tường. Phần lớn bồn cầu được lắp đặt là các bồn cầu hai khối gắn sàn. Hãy lưu ý nếu bạn quan tâm đến những tính năng tiên tiến như chức năng vệ sinh cho người ngồi và khả năng làm sạch được cá nhân hóa, bạn cần có ổ điện lắp gần bồn cầu.

  • Các loại bồn cầu

    Bồn cầu hai khối

    Đây là loại bồn cầu thông dụng nhất được lắp đặt trong các khu vực dân dụng với mức giá dễ chịu. Một két nước riêng và thân bồn cầu được lắp cùng với nhau, tạo nên một bồn cầu hoàn chỉnh. Các bồn cầu hai khối KOHLER® thường có nắp bồn cầu được bán riêng.

    Xem các bồn cầu hai khối

  • Các loại bồn cầu

    Bồn cầu một khối

    Bồn cầu một khối được chế tác từ một khối sứ duy nhất, bao gồm cả thân bồn cầu và két nước. Điều này loại bỏ gờ nối giữa thân bồn cầu và két nước, giúp việc vệ sinh cho bồn cầu dễ dàng hơn. Bồn cầu một khối KOHLER® thường đi kèm với nắp bồn cầu.

    Xem các bồn cầu một khối.

  • Các loại bồn cầu

    Bồn cầu thông minh

    Từ tính năng nắp bồn cầu được làm ấm và vệ sinh bằng nước ấm cho người ngồi đến tính năng xả tự động và nhiều hơn thế nữa, bồn cầu thông minh đã thay đổi định nghĩa về những hoạt động cơ bản nhất trong cuộc sống.

    Thiết kế thời thượng

    Bồn cầu thông minh với thiết kế sáng tạo không có két nước tạo nên một phong cách riêng độc đáo cho căn phòng.

    Làm sạch

    Từ tính năng nắp bồn cầu được làm ấm và chức năng vệ sinh cho người ngồi bằng nước ấm đến hệ thống xả tự động và nhiều hơn thế nữa, bồn cầu thông minh đã thay đổi định nghĩa về những hoạt động cơ bản nhất trong cuộc sống.

    Các chế độ có thể điều chỉnh

    Có thể điều chỉnh nhiệt độ, các chế độ làm sạch và các chức năng khác thông qua điều khiển từ xa có màn hình cảm ứng trực quan.

    Xem các bồn cầu thông minh.

  • Các loại bồn cầu

    BỒN CẦU TREO TƯỜNG

    Là lựa chọn lý tưởng cho phòng tắm có không gian lắp đặt giới hạn, bồn cầu treo tường đem lại thiết kế tinh tế và dễ vệ sinh. Với két nước âm tường, thân bồn cầu và nút nhấn xả được gắn trên tường tạo nên một thiết kế đơn giản và hiện đại giúp tiết kiệm không gian đến 12 inch (3 tấc) so với các mẫu bồn cầu gắn sàn và đơn giản hóa việc làm sạch.

    Xem các bồn cầu treo tường.

  • Các loại bồn cầu

    Tâm thoát bồn cầu

    Để đảm bảo bồn cầu gắn sàn mới của bạn phù hợp với không gian, hãy đo khoảng cách từ tường (không tính ván ốp tường) đến vị trí lắp bu lông sàn gắn cho bồn cầu. Đây là cách đo lường tâm xả. Tâm xả thông dụng nhất là 12" (305mm)

    Để đảm bảo bồn cầu treo tường của bạn phù hợp với không gian, hãy đo độ sâu của khung tường giữ két nước âm tường. Những két nước này có kích cỡ phù hợp với các khung tường có kích thước 2'' x 6" (51 x 152mm) hoặc 2" x 4" (51 x 102mm). Bạn cần chọn một két nước phù hợp.

  • Tiếp theo: Tìm hiểu về Thiết kế bồn cầu

    Trước đó: Bắt đầu