Hướng dẫn lựa chọn bồn cầu

  1. Bắt đầ

  2. Các loại bồn cầu

  3. Thiết kế

  4. Hệ thống xả

  5. Các đánh giá khác

  • Bắt đầu

    Xu hướng về không gian phòng tắm ngày nay nâng nhu cầu và các hoạt động thường ngày thoát khỏi các khuôn khổ xoay quanh tính tiện dụng. Ngay cả các trung tâm cải tiến bồn cầu trên thị trường đều hướng đến mục tiêu về sức khỏe và tính cá nhân hóa được đổi mới đối với những hoạt động này. Vì vậy, lựa chọn một bồn cầu đòi hỏi phải cân nhắc đôi chút và ra quyết định từ trước. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu bồn cầu  phù hợp nhất dành cho bạn và ngôi nhà của bạn.

  • Những vấn đề cần Lưu ý

    Những vấn đề cần Lưu ý

    Dưới đây là một vài câu hỏi để bạn bắt đầu. Và đừng lo lắng nếu bạn không biết câu trả lời ngay lúc này. Chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này khi bạn tìm hiểu.

    1. Bồn cầu nhà bạn dành cho phòng tắm trẻ em, phòng tắm dành cho khách hay phòng tắm riêng? Câu trả lời của bạn có thể ảnh hưởng đến những tính năng bạn lựa chọn, từ chức năng vệ sinh cho người ngồi đến thiết kế dễ vệ sinh cho bồn cầu.
    2. Bạn sắp thay thế bồn cầu, tu sửa phòng tắm hay xây dựng một ngôi nhà mới? Nếu bạn chỉ cần thay mới bồn cầu bạn có thể lựa chọn một bồn cầu có kích thước thân cầu tương tự để tránh tạo ra những khoảng hở trên sàn nhà hiện tại.
    3. Ai sẽ sử dụng không gian này? Có ai gặp khó khăn trong việc ngồi xuống và đứng lên không? Một số bồn cầu cao hơn mức trung bình, giúp việc đứng lên, ngồi xuống dễ dàng hơn.
    4. Bạn có nghĩ đến một chiếc bồn cầu có chức năng vệ sinh cho người ngồi? Các bồn cầu có chức năng làm sạch có thể điều chỉnh theo ý muốn cá nhân đang thay đổi cách mọi người nghĩ về hoạt động mang tính riêng tư này.
    5. Bạn định nghĩa phong cách riêng cho phòng tắm như thế nào? Với rất nhiều kiểu dáng bồn cầu sẵn có, bạn có thể kết hợp chi tiết thiết kế và màu sắc bồn cầu với tổng thể phòng tắm.

     

  • Next: Learn about Toilet Types