Hướng dẫn về Phụ kiện phòng tắm, Đèn chiếu sáng Phòng tắm và các Phụ kiện khác

Hướng dẫn về Phụ kiện phòng tắm, Đèn chiếu sáng Phòng tắm và các Phụ kiện khác

  1. Bắt đầu

  2. Phụ kiện phòng tắm

  3. Các phụ kiện khác

  4. Đèn chiếu sang

  • Bắt đầu

    Hoàn thiện phòng tắm của bạn bằng các phụ kiện bổ sung thêm tiện ích và hài hòa phong cách thiết kế. Những phụ kiện này có thể được kết hợp giúp bạn hoàn thiện hình ảnh phòng tắm của mình. Từ đèn tủ phòng tắm phụ kiện phòng tắm, và các phụ kiện khác hãy chọn các chi tiết mang đến cho căn phòng nét hoàn mỹ nhất.

  • Bắt đầu

    Những vấn đề cần Lưu ý

    Dưới đây là một vài câu hỏi để bạn bắt đầu. Đáp án cho những câu hỏi này và các câu hỏi khác sẽ giúp bạn lựa chọn được các phụ kiện phù hợp với không gian của riêng bạn.

    1. Bạn sẽ đặt các vật dụng gì trong tủ phòng tắm? Có nhiều người cùng sử dụng không? Hiểu rõ được điều này sẽ giúp bạn xác định kiểu phụ kiện - thanh chia, khay và ổ cắm điện - những phụ kiện sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích nhất.
    2. Bạn có một số đồ dùng gia nhiệt - bàn là hoặc kẹp uốn tóc - và cần được bảo quản an toàn không? Hãy chọn các phụ kiện chống gia nhiệt và giúp bạn giữ mặt bàn kệ tủ phòng tắm gọn gàng.
    3. Loại vải bạn sử dụng hàng ngày là gì? Khăn tay? Khăn tắm? Áo choàng? Hãy cân nhắc việc lắp đặt thanh treo khăn, vòng treo khăn và móc treo đơn tại các vị trí thuận tiện cho việc sử dụng.
    4. Phong cách và bề mặt vòi nước trong phòng tắm của bạn có hài hòa và đồng bộ không? Bạn có thể lựa chọn phụ kiện cùng bộ sưu tập vòi nước để có thiết kế và màu sắc tổng thể hài hòa cho toàn bộ phòng tắm
    5. Đèn trong phòng tắm và xung quanh không gian phong cách của bạn như thế nào? Ánh sáng đóng vai trò như thế nào trong cách bạn sử dụng phòng tắm để trang điểm hoặc đối với mỹ quan tổng thể của phòng tắm?
  • Tiếp theo: Tìm hiểu thêm về Phụ kiện Phòng tắm