Hướng dẫn về Phụ kiện phòng tắm, Đèn chiếu sáng Phòng tắm và các Phụ kiện khác

  1. Bắt đầu

  2. Phụ kiện phòng tắm

  3. Các phụ kiện khác

  4. Đèn chiếu sang

  • Đèn chiếu

    Ánh sáng chuyển màu và ánh sáng bổ sung sẽ làm cho không gian phong cách của bạn trở nên thân thiện và hữu ích. Mục đích của ánh sáng chuyển màu hoặc chiếu sáng tổng thể là mang lại sự ấm áp cho không gian và xóa bỏ các khu vực tối tăm. Mặt khác, ánh sáng bổ sung còn giúp bạn quan sát mọi thứ rõ ràng hơn khi trang điểm cá nhân.

  • Đèn chiếu

    Đế đèn

    Đế đèn đơn, đôi hoặc ba theo các phong cách và bề mặt phù hợp với vòi nước và các phụ kiện giúp mang lại một không gian hoàn thiện cho thiết kế của bạn. Hãy chọn khu vực đèn đạt hiệu quả cao nhất về mặt thiết kế và chức năng. Liệu hai đế đèn, mỗi cái ở một bên gương, có phù hợp với thiết kế của phòng tắm và đủ chiếu sáng tới mặt bạn không? Hay đế đèn đôi hoặc ba nằm trên gương sẽ đạt hiệu quả tốt hơn? Ngoài ra, có thể lắp đặt một số đế đèn với bóng hướng lên hoặc hướng xuống nên bạn có thể xác định vị trí đèn hoạt động hiệu quả nhất để chọn hướng lắp đặt phù hợp.

  • Đèn chiếu

    Gương Và Tủ Gương Gắn Đèn

    Nếu bạn thích hình thức tối giản, sạch sẽ, hãy nghĩ đến việc lựa chọn một tủ gương hoặc gương có gắn đèn để trang bị ánh sáng bổ sung. Cho dù bạn đang thực hiện việc cạo râu hay trang điểm, đèn bổ sung tích hợp có thể mang đến ánh sáng tối ưu, đồng đều để loại bỏ vùng tối và điểm lóa sáng. Gương trang bị đèn có thể tăng giảm độ sáng để sử dụng vào ban đêm và giúp bạn dễ dàng làm việc vào ban ngày với ánh sáng dịu nhẹ hơn.


    Tìm hiểu thêm về Tủ Đồ Gắn Gương và Gương

  • Tìm hiểu thêm về Kiểu dáng Không gian Phong

    Hướng dẫn thêm khi Mua Sản phẩm Phòng tắm