Hướng dẫn về Phụ kiện phòng tắm, Đèn chiếu sáng Phòng tắm và các Phụ kiện khác

  1. Bắt đầu

  2. Phụ kiện phòng tắm

  3. Các phụ kiện khác

  4. Đèn chiếu sang

 

  • Phụ kiện Khác

    Phụ kiện cho tủ phòng tắm có vẻ là một chi tiết nhỏ, tuy nhiên việc lựa chọn phụ kiện kết hợp với thiết kế và bề mặt vòi chậu rửa và các phụ kiện phòng tắm khác có thể mang đến cho không gian phong cách của bạn một vẻ ngoài hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm. 

     

  • Phụ kiện Khác

    Tay nắm Tủ

    Được thiết kế với những chi tiết tinh tế nhằm nâng tầm phong cách phòng tắm của bạn, đường nét thiết kế trên tay nắm tủ đa dạng từ siêu đơn giản đến các hình khối phức tạp hoặc từ kiểu dáng tự nhiên đến các chạm khắc mang tính trang trí.

  • Phụ kiện Khác

    Thanh kéo

    Ngăn kéo tủ có nhiều thiết kế và bề mặt khác nhau, tay kéo ngăn tủ có thể là một điểm nhấn hài hòa với thiết kế của vòi rửa một cách tinh tế hoặc mang đến một yếu tố mới lạ cho không gian tổng thể.

  • Phụ kiện Khác

    Bề mặt mạ hài hòa

    Bề mặt phụ kiện kim loại thường mô phỏng các bề mặt có sẵn trên vòi rửa và các phụ kiện khác, vì vậy bạn có thể kết hợp phòng tắm của mình đến từng chi tiết cuối cùng.

     

  • Phụ kiện Khác

    Bộ sưu tập

    Có nhiều thiết kế phù hợp với đường nét thiết kế của vòi nước, tay nắm tủ và thanh kéo ngăn tủ có thể là một điểm nhấn tinh tế hoặc mang đến một yếu tố mới lạ cho không gian tổng thể.

    Xem Bộ sưu tập Thiết bị vệ sinh

     

     

  • Tiếp theo: Tìm hiểu về Đèn chiếu

    Trước đó: Tìm hiểu thêm về Phụ kiện Phòng tắm