Xu hướng màu sắc nhà tắm 2022

Xu hướng màu sắc nhà tắm 2022

Đến với xu hướng màu sắc nhà tắm thịnh hành năm 2022.

Theo xu hướng về sở thích màu sắc thiết kế nội thất, KOHLER đã chọn một vài màu được yêu thích. Nhà tắm không còn là một không gian biệt lập, khép kín trong tổng thể ngôi nhà. 

Với diện tích thường là hình vuông nhỏ, căn phòng này là một không gian hoàn hảo để trải nghiệm màu sắc và thiết kế. Cho dù đó là nâng cấp toàn bộ hay chỉ là tu sửa, thay đổi phòng tắm của bạn bằng một màu mới là một điều rất thú vị đấy.

  • Màu đen - màu sắc gây ấn tượng.

    Màu đen - màu sắc gây ấn tượng.

    Hãy cùng khám phá gam màu đậm nhất: Đen. Màu sắc đại diện cho sức mạnh, quyền lực và uy quyền sẽ không lấn át không gian cá nhân này. Nhờ tính hình thức và sang trọng, nó đang trở nên phổ biến như một màu chủ đạo trong nhà tắm.

    Màu đen có tác dụng làm ấm hoặc tạo ra một cái nhìn tối giản, tùy thuộc vào mục đích của bạn. Màu đen gợi lên những cảm xúc mạnh mẽ và luôn mang lại vẻ hiện đại, tạo cho phòng tắm của bạn đẹp vượt thời gian.

    Lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Brazn ™ và bộ sưu tập vòi hoa sen Statement ™ và Anthem ™ của KOHLER.

    XEM VIDEO
  • Màu trắng - màu sắc của sự tươi mát.

    Màu trắng - màu sắc của sự tươi mát.

    Nếu bạn hướng đến sự mát mẻ và đơn giản, lựa chọn một căn phòng tắm toàn màu trắng là điều không bao giờ sai. Màu trắng mang lại khởi đầu mới mẻ làm tăng năng lượng cho một ngày mới. Hậu đại dịch covid, màu trắng được xếp hạng cao nhờ cảm giác sạch sẽ và tinh khiết nó mang lại. Gam màu sáng này còn giúp không gian phòng tắm trông gọn gàng và thoáng đãng hơn.

    Phòng tắm với gam màu trắng sẽ làm cho không gian rộng rãi tạo cảm cho bạn giác thư giãn. Từ đó, dễ dàng sáng tạo hơn. 

    Tìm hiểu về chủ nghĩa tối giản mới với bộ sưu tập Brazn ™.

  • Màu vàng - màu của sự sang trọng, quý phái.

    Màu vàng - màu của sự sang trọng, quý phái.

    Làm ấm phòng tắm của bạn bằng gam màu vàng sang trọng và quyền lực như trong các khách sạn, resort 5 sao, khu nghỉ dưỡng cao cấp,... Sử dụng màu vàng giúp nổi bật cả không gian nhà tắm. Màu vàng màu không bao giờ lỗi mốt, màu của sự xa hoa, giàu sang, phú quý.

    Các thành phần kim loại mang lại sự kịch tính và tương phản trong từng thiết kế. Gam màu vàng là đại diện cho hạnh phúc và sự sang trọng với một ánh sáng không thể cưỡng lại. Thêm sự lấp lánh và hào nhoáng này vào nội thất phòng tắm của bạn là một cách chắc chắn để bắt đầu một ngày mới một cách rực rỡ và kết thúc nó một cách tinh tế.

    Dám trở nên nổi bật với Occasion™faucets and accessories.

    XEM VIDEO
  • Màu xám - màu của sự tối giản.

    Màu xám - màu của sự tối giản.

    Nền đất, sắc thái trầm tĩnh của màu xám dễ dàng nhận thấy trong các vật liệu tự nhiên, chẳng hạn như: đá, bê tông và đất sét, đang là xu hướng màu “minimalism” - phong cách màu tối giản trong thiết kế hiện nay. Đôi khi được mô tả là vô cảm, nhưng màu sắc này mang đến sự trang trọng cho cảnh quan thiết kế nội thất.

    Màu xám khói trung tính theo mùa là một màu sắc mạnh mẽ ít rõ ràng hơn màu đen và nhẹ nhàng hơn màu trắng. Màu sắc này có hiệu quả tích cực đến cơ thể và tâm trí. Sự tinh tế của màu xám tạo cảm giác cho không gian trở nên điềm tĩnh với phong cách tối giản.

    Hãy bước vào bầu không khí yên bình với gam màu Ash Grey này nhé!