Brazn Suite - Góc nhìn mới của vẻ đẹp tối giản

Brazn Suite - Góc nhìn mới của vẻ đẹp tối giản

“Mỗi hình dáng là một lời tuyên bố.Và bộ sưu tập phòng tắm Brazn của KOHLER là hiện thân, là lời khẳng định cho vẻ đẹp tinh túy nhất của sự tối giản. Mỗi chi tiết dù là nhỏ nhất cũng đều có mục đích riêng, tạo nên những điểm nhấn nổi bật trong bất kỳ không gian nào ”.

  • Ý tưởng thiết kế Tối giản

    Ý tưởng thiết kế Tối giản

    Ý tưởng thiết kế tối giản của bộ sưu tập phòng tắm Brazn ™ đã lược bỏ các yếu tố cầu kỳ rối mắt. Sự đơn giản về hình thức, màu sắc và chất liệu của bộ sưu tập này có thể chạm đến gu thẩm mỹ của người dùng một cách tinh tế nhất.

    Các thiết kế sản phẩm được tuy có vẻ ngoài đơn giản nhưng các tính năng lại vô cùng đặc biệt, có thể mang lại các trải nghiệm tắm thư giãn nhất. Từ bồn tắm, chậu rửa đến bồn cầu, các sản phẩm trong BST  Brazn ™ đều rất dễ dàng vệ sinh

  • Một cách tiếp cận đơn giản

    Một cách tiếp cận đơn giản

    Bộ sưu tập Brazn có hai màu chính: đen và trắng. Tùy chọn màu sắc cũng là một yếu tố thiết kế khác biệt của phong cách tối giản. Màu đen giúp điểm xuyết thêm những dấu ấn của chủ nghĩa chiết trung cho căn phòng tắm trong khi màu trắng đối lập giúp giữ lại được những nét đẹp cổ điển nhưng không quá ngột ngạt.

  • Bộ sưu tập Brazn

  • Một cách tiếp cận đơn giản

    Thiết kế âm bàn với độ dày chỉ 5 mm giúp sản phẩm chậu rửa Brazn tối đa hóa tiềm năng của chất liệu sứ, kết hợp với nắp thoát nước cao cấp tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh, gọn gàng cho không gian. Ngoài ra, công nghệ CleanCoat ™ giúp tránh đọng giọt, giữ cho chậu rửa luôn được bóng bẩy, đẹp không tì vết và dễ dàng bảo trì, vệ sinh. MUA CHẬU RỬA  BRAZN TẠI ĐÂY 

     

    MUA CHẬU RỬA BRAZN TẠI ĐÂY
  • Một cách tiếp cận đơn giản

    Vật liệu Lithocast ™ với vẻ ngoài bóng bẩy của KOHLER® kết hợp với bề mặt rắn chắc, dễ lau chùi của sản phẩm đã tạo nên tổng thể của một sản phẩm có chất lượng điêu khắc tối giản nhưng toát lên được nét mạnh mẽ và sang trọng.

    MUA BỒN TẮM BRAZN TẠI ĐÂY
  • Một cách tiếp cận đơn giản

    Bồn cầu một khối Brazn có kiểu dáng thuôn dài, được tích hợp công nghệ xả xoáy 360 độ Revolution 360 , đảm bảo hiệu năng xả vượt trội nhưng vẫn tiết kiệm nước với chỉ 3.0 / 4.8 lít mỗi lần. Thân bồn cầu nhỏ gọn, liền mạch có thể kết hợp với nắp bồn cầu mỏng French Curve™ ôm theo đường cong cơ thể để có tư thế ngồi thoải mái nhất.. Thiết kế thân trơn có phần con thỏ tráng men cùng công nghệ Quiet Close ™ và Quick Release ™ giúp mang đến sự tiện lợi và thoải mái nhất cho việc vệ sinh bồn cầu.

    MUA BỒN CẦU BRAZN TẠI ĐÂY