Sự quyến rũ của Phòng tắm mang phong cách Tối giản

Sự quyến rũ của Phòng tắm mang phong cách Tối giản

Những đường nét thanh mảnh và nét giản dị đầy sâu sắc của phong cách tối giản mang đến sự lôi cuốn cao. Đó không chỉ là sự hài lòng về mặt trí tuệ và thẩm mỹ, đó còn là biểu hiện của sự thư thái bằng hình ảnh được thiết kế dành riêng cho phòng tắm thư giãn mang phong cách spa.

Phong cách tối giản có nguồn gốc sâu xa về kiến trúc và thiết kế. Nghệ nhân William Morris thuộc phong trào Arts & Crafts (Nghệ thuật & Thủ công) đã từng nói: "Sự giản dị của cuộc sống ... là nền tảng của sự tinh tế ..." Nhiều thập kỷ sau, những ý kiến này đã trở thành nền tảng của nhiều tác phẩm sau này của Frank Lloyd Wright và tiếp tục lan truyền đến trường phái Tối giản - ủng hộ phong cách thiết kế bao gồm các yếu tố thực sự thiết yếu.

  • Đơn giản nhờ thiết kế

    Phương pháp tiếp cận tối giản đối với thiết kế phòng

  • Đơn giản nhờ thiết kế

    Phương pháp tiếp cận tối giản đối với thiết kế phòng tắm thường được thể hiện thông qua các bề mặt nhẵn mịn, có các mặt cắt bất ngờ, những đường nét sắc cạnh và cố ý giản lược các chi tiết. Sản phẩm mang các đường nét đơn giản tinh tế ; một vài phụ kiện trong phòng thường bao gồm khăn bông hữu cơ và các nguồn sáng gián tiếp dịu nhẹ.

  • Sản phẩm bồn cầu, chậu rửa và bồn tắm

    Sản phẩm bồn cầu, chậu rửa và bồn tắm

    Phong cách tối giản của các sản phẩm này được hiểu là các dạng kiến trúc đơn giản, hình dạng hình học, đường nét sắc cạnh, không cầu kỳ. Bồn tắm và vòi sen nên mang lại hình thức bắt mắt và sự hài lòng khi sử dụng. Hãy tìm kiếm chậu rửa treo tường, tiết kiệm không gian và bồn cầu một khối tối giản.

  • Dấu ấn của tự nhiên

    Dấu ấn của tự nhiên

    Xu hướng tối giản thu hút cảm hứng từ thiên nhiên, chào đón vẻ đẹp nội tại của các vật liệu tự nhiên như dòng nước nhẹ nhàng, những đường vân gỗ thẩm mỹ và kiến trúc bằng đất đá. Màu sắc trầm và trung tính, với tông nền màu trắng, màu be và màu xám gợi nhớ đến những đám mây và cát, và màu xanh đen ảm đạm của đá sông nhẵn mịn.

    Mỗi yếu tố đều quan trọng

     Sức mạnh của phong cách tối giản nằm ở sức ảnh hưởng của một số đồ đạc trong phòng. Các vật liệu đóng vai trò quan trọng, và thiết kế của từng thành phần cũng mang tính thiết yếu. Bộ sưu tập các sản phẩm của Purist®, bao gồm vòi rửa, chậu rửa, tủ kệ, bồn tắm và vòi sen, hoàn hảo cho một phòng tắm theo phong cách tối giản, nhờ những đường nét đơn giản và các vật liệu truyền thống. Các sản phẩm Reve ™ cũng mang đến nhiều loại hình nghệ thuật và sự hài hòa tinh tế đồng thời vẫn sử dụng các thiết kế đơn giản và thanh lịch nhất.

    Tìm kiếm những đặc điểm theo phong cách tối giản sau khi bạn cân nhắc việc nâng cấp phòng tắm của mình.

     

    "Thiết kế tối giản thu hút cảm hứng từ thiên nhiên, chào đón vẻ đẹp nội tại của các nguyên liệu tự nhiên như dòng nước nhẹ nhàng, những đường vân gỗ thẩm mỹ và các cách trang trí có kết cấu dạng đất đá."

  • Vòi nước và phụ kiện

    Hãy tìm kiếm những vòi nước và phụ kiện có kiểu dáng đẹp với những đường nét mềm mại và sự giảm thiểu các chi tiết. Vòi và tay chỉnh nên được thiết kế hiện đại, đơn giản và có kích thước vừa vặn.

  • Tủ kệ phòng tắm

    Các tủ đồ kín đáo giúp ẩn đi các phụ kiện cần thiết, tuy nhiên bạn có thể tối giản hơn căn phòng bằng cách lắp chốt khóa hoặc phụ kiện không nổi bật trên cửa tủ và ngăn kéo. Giữ kiểu dáng và các bề mặt hoàn thiện nhất quán với nhau trong cả căn phòng.

  • Điểm nhấn mang tính dân tộc

    Sự đơn giản không có nghĩa là không mang nét riêng. Hãy cân nhắc tới sự sang trọng ấm cúng của phòng xông hơi mang phong cách Bắc Âu Scandinavia, sự đơn giản mang phong cách Thiền của bồn tắm Châu Á hoặc vẻ đẹp nguyên sơ của lều xông hơi bằng gạch mộc. Thấm nhuần bằng chứng về những ảnh hưởng này bằng cách chọn vật liệu và những điểm nhấn như nến, thảm, kệ, gương và các phụ kiện khác - tất nhiên phải đảm bảo mức tối thiểu.

    Ngay cả khi bạn không nắm bắt hết hoàn toàn phong cách tối giản, chỉ đơn giản là sắp xếp gọn gàng phòng tắm của bạn có thể là bước đầu tiên trong việc giúp bạn có một tinh thần thoải mái. Không gian spa tại nhà tôn vinh vẻ đẹp của sự bình dị có thể tạo nên một địa điểm thư giãn tao nhã - nơi bạn có thể thả lỏng cơ thể và thư giãn đầu óc.

  • « See more Bathroom Ideas