Tổng hợp 5+ mẫu thiết kế phòng tắm đẹp hiện đại, sang trọng.

Tổng hợp 5+ mẫu thiết kế phòng tắm đẹp hiện đại, sang trọng.

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất phòng tắm khác nhau. Mỗi thiết kế đều có một ngôn ngữ và nét độc đáo riêng. Nhưng nhìn chung, dù mang phong cách nào đi nữa thì thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của căn hộ vẫn là yêu cầu chung nhất.

Trong số rất nhiều phong cách thiết kế nội thất hiện nay, phòng tắm cổ điển, tân cổ điển và hiện đại là ba phong cách đang rất được ưa chuộng.

 

Thiết kế nội thất phòng tắm phong cách cổ điển

Khi nói đến sự sang trọng và đẳng cấp thì không một phong cách nào thể hiện tốt bằng phong cách cổ điển. Các thiết kế nội thất cổ điển có một yêu cầu cơ bản là cần diện tích rộng nhằm đáp ứng tiêu chí vừa sang trọng vừa tạo cảm giác thoải mái. Do đó những gia chủ có diện tích biệt thự rộng thường lựa chọn phong cách cổ điển.

Khi thiết kế nội thấtphòng tắm cổ điển, bạn có thể đầu tư những vật dụng xa hoa nhất. Điển hình như sự kết hợp của tủ gỗ và bồn rửa với những nét chạm khắc tinh tế trên nền đá sáng bóng tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp của không gian phòng tắm. Gam màu kem sáng nhẹ nhàng đặc trưng cùng những đường nét mềm mại quyến rũ cho phòng tắm cũng là một sự lựa chọn được ưa chuộng.

 

  • Khám phá bộ sưu tập Tresham

    Cho những ai yêu thích phong cách cổ điển nhưng vẫn muốn toát lên nguyên ngôn thiết kế mạnh mẽ, bộ sưu tập của Tresham thấm đẫm truyền thống Americana đồng thời vẫn giữ lại cảm giác chiết trung hiện đại. Các phụ kiện, bồn cầu, chậu rửa và vòi tắm đứng mang lại cảm giác vui tươi và sự sang trọng cho phòng tắm kiểu Mỹ.

    Bộ sưu tập phòng tắm Tresham - nét đẹp trang nhã và cổ điển 1

    Bộ sưu tập phòng tắm Tresham - nét đẹp trang nhã và cổ điển 2

    Bộ sưu tập phòng tắm Tresham - nét đẹp trang nhã và cổ điển 3

     

  • Khám phá bộ sưu tập Bancroft

    Bộ sưu tập Bancroft mang một vẻ đẹp vượt thời gian của đường nét tượng trưng và hình dáng thân thuộc. Lấy cảm hứng từ sự sang trọng truyền thống của thiết kế Mỹ vào đầu những năm 1900, bộ sưu tập này mang đến sự lôi cuốn lan tỏa cho các phòng tắm ngày nay.

    Khám phá bộ sưu tập Bancroft - nét sang trọng cổ điển từ 1900

    Bồn cầu trong bộ sưu tập Bancroft - nét sang trọng cổ điển từ 1900

    Bồn tắm trong bộ sưu tập Bancroft - nét sang trọng cổ điển từ 1900

     

  • Thiết kế nội thất phòng tắm phong cách tân cổ điển

    So với phong cách thiết kế cổ điển, phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển có phần giảm bớt những chi tiết cầu kì. Nhưng nhìn chung, vẫn đảm bảo sự sang trọng cho không gian phòng tắm. Phòng tắm phong cách tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa cái cũ và cái mới. Điểm xuyết bên những món đồ trang trí có phần hoài cổ là những chi tiết hiện đại, tiện nghi.

    Khám phá bộ sưu tập Serif

    Bạn có thể tham khảo bộ sưu tập Serif với thiết kế hình oval trang nhã và đường nét thanh mảnh, kết hợp những đường cong cổ điển với một chút tinh tế đương đại để tạo ra không gian thoáng mát và sang trọng. Bộ sưu tập chậu rửa dương vành và loạt bồn tắm được hoàn thiện bằng các phụ kiện cong duyên dáng.

    Bộ sưu tập phòng tắm Serif - vẻ đẹp hài hòa của sự pha trộn hiện đại và cổ điển 1

    Bộ sưu tập phòng tắm Serif - vẻ đẹp hài hòa của sự pha trộn hiện đại và cổ điển 2

  • Khám phá bộ sưu tập Cimarron

    Bộ sưu tập Cimarron mang phong cách giao thoa và chuyển tiếp văn hóa cổ điển và hiện đại. Nhờ vào những đường nét thanh mảnh, những đường cong duyên dáng, bộ sưu tập Cimarron kết hợp được với rất nhiều kiểu phòng tắm khác nhau.

    Khám phá bộ sưu tập Cimarron - Vẻ đẹp của sự giao thoa 1Khám phá bộ sưu tập Cimarron - Vẻ đẹp của sự giao thoa 2 Khám phá bộ sưu tập Cimarron - Vẻ đẹp của sự giao thoa 3

  • Kết hợp các yếu tố thiết kế tinh tế tìm thấy trong các kỹ thuật ngăn ô nội thất thủ công với các bề mặt nhỏ phức tạp, bộ sưu tập Archer mang đến một nét đẹp chuyển giao thú vị. Mặt tủ kệ phòng tắm mang lại kiến trúc và chiều sâu hình ảnh cho bộ sưu tập, đồng thời đồ dùng kết hợp với những cạnh cong và thiết kế vát nghiêng để phù hợp với một loạt các mô típ thiết kế. Màu sắc thú vị với sắc xanh đá tạo nên sự hài hòa giữa hoài cổ và hiện đại.

  • Thiết kế nội thất phòng tắm phong cách hiện đại

    Ngày nay, thiết kế nội thất phòng tắm phong cách hiện đại rất được ưa chuộng vì nét đơn giản nhưng lại tinh tế, không quá cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng. Thiết kế nội thất phòng tắm hiện đại nổi bật với những đường nét góc cạnh, phòng tắm hiện đại sẽ là một sự lựa chọn đáng giá của gia đình bạn.

    Khám phá bộ sưu tập Rêve

    Bộ sưu tập Rêve làm nổi bật phong cách hình học thuần túy với các đường nét góc cạnh. Bộ sưu tập bắt mắt này với phong cách và kích thước chậu rửa mang lại tính năng ưu việt, tối giản và tinh tế cho các phòng tắm hiện đại.

     

    Khám phá bộ sưu tập Forefront

    Những đường nét đơn giản, nhẵn mịn của bộ sưu tập Forefront, kết hợp với một bề mặt vân gỗ, đưa bạn trở lại với sự thoải mái của thiên nhiên. Màu sắc riêng biệt, cùng với vật liệu chất lượng cao, tạo nên âm hưởng của sự thanh bình và vẻ đẹp tự nhiên. Phòng tắm Forefront mang đến cho bạn không gian yên tĩnh và trong lành.

    Qua gợi ý các mẫu thiết kế phòng tắm trên đây Chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn sẽ có thêm cảm hứng trong việc làm mới nội thất phòng tắm nhà mình.

     

    Không chỉ mang đến những mẫu thiết kế phòng tắm đẹp và sang trọng mà chúng tôi luôn biết cách hiện thực hóa mọi ý tưởng. Nếu bạn đang cần tư vấn ý tưởng thiết kế phòng tắm hay lựa chọn mẫu nội thất phòng tắm, hãy để Kohler giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng của mình và lựa chọn những giải pháp hoàn hảo nhất nhé!