Thiết kế Không gian Trang điểm của bạn

Thiết kế Không gian Trang điểm của bạn

Nếu bạn đang lên kế hoạch tu sửa lại phòng tắm, bạn phải thực sự nghĩ đến không gian được sử dụng nhiều nhất: tủ kệ phòng tắm, chậu rửa và gương. Hãy thiết kế "không gian trang điểm" này thật hiệu quả, một nơi lưu trữ được tất cả mọi vật dụng cần thiết một cách ngăn nắp và bạn chỉ cần sắp xếp một lần duy nhất. Việc này có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian cho các hoạt động hằng ngày và có thêm nhiều giây phút thư giãn, nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng, khơi thông tâm trí, đem đến một khởi đầu tích cực trong ngày – và một giấc ngủ ngon.

  • Không gian trang điểm

    Không gian trang điểm

    Điều đầu tiên khi cân nhắc về một không gian trang điểm hoàn hảo chính là chiếc tủ phòng tắm, điểm trung tâm của căn phòng, không gian mà bạn sẽ sử dụng và lưu trữ.

    Nếu bạn đang sử dụng một không gian chung, như một phòng tắm chính, bạn sẽ cân nhắc đến việc tạo hai khu vực trang điểm riêng biệt. Mặc dù chúng tôi không khẳng định đó là một giải pháp hữu hiệu để kết hợp một cách hài hòa, thiết kế này mang đến sự linh hoạt cao nhất và có thể thực hiện một biện pháp lâu dài hướng tới việc giảm bớt hạn chế của việc sử dụng chung không gian.

    Phòng trang điểm của bạn sẽ cần ít nhất 60inchđể chứa hai chậu rửa. Hoặc, bạn có thể ghép hai tủ nhỏ hơn cạnh nhau, tạo không gian đáp ứng nhu cầu của từng người dùng. Cân nhắc tới việc đặt một hoặc hai ngăn kéo nối giữa hai tủ để có thiết kế tùy chỉnh mang lại nhiều không gian làm việc và chứa đồ hơn. Nếu bạn không đủ không gian cho một tủ đôi, bạn có thể sử dụng một chiếc tủ nhỏ đa năng, kích thước 23 inch.

    Xem tất cả lựa chọn tủ kệ phòng tắm.

  • Các tùy chọn lắp đặt

    Các tùy chọn lắp đặt

    Nếu bạn có ý định thay thế sàn nhà, hãy cân nhắc đến tủ đồ dạng nội thất có chân - chúng trông thanh lịch hơn về mặt thiết kế và có thể giúp căn phòng trông rộng hơn một chút. Hoặc, hãy cân nhắc đến một tủ đồ treo tường nhằm mang lại vẻ ngoài sạch sẽ, hiện đại và dễ dàng vệ sinh bên dưới.

    Nếu bạn chỉ cần thay thế tủ đồ và giữ lại sàn nhà hiện tại, lựa chọn giá đỡ có chân là phương án tốt nhất dành cho bạn, vì chân tủ đồ lúc nào cũng nằm trên sàn nhà.

    Nếu bạn đặt tủ đồ trong góc, bạn có thể tạo cho không gian của mình một kiểu dáng tùy chỉnh bằng cách thêm các chi tiết nhỏ như tấm chắn bên phía đầu bàn trang điểm và một dải phụ để thu hẹp khoảng cách giữa tủ đồ và tường.

    Tham khảo tất cả tủ đồ/nội thất phòng tắm.

  • Không gian lưu trữ là yếu tố quan trọng

    Không gian lưu trữ là yếu tố quan trọng

    Dọn tất cả các bình, chai và hộp ra khỏi mặt bàn tủ kệ phòng tắm là yếu tố then chốt để phòng tắm của bạn được sắp xếp gọn gàng và có tổ chức hơn. Nhưng bạn sẽ muốn những thứ quan trọng này đặt gần nhau, trong tầm tay của bạn, để thói quen buổi sáng của bạn diễn ra suôn sẻ. Đó là lý do tại sao các tủ đồ hữu dụng nhất bao gồm các tính năng sau:

    Không gian lưu trữ trong ngăn kéo tiện lợi được thiết kế đặc biệt cho các phụ kiện trang điểm và cạo râu.

    Không gian lưu trữ trong phòng, bao gồm kệ đỡ có thể điều chỉnh, các ngăn kéo, và khay đựng đồ giúp các vật dụng hàng ngày được sắp xếp ngăn nắp và dễ dàng tiếp cận. Các ổ cắm điện được gắn bên trong tủ hoặc ổ cắm điện được lắp sẵn để bạn có thể cất giữ các thiết bị tỏa nhiệt ngay sau khi sử dụng mà không cần đợi chúng nguội. Chúng cũng có thể bảo quản bàn chải đánh răng điện không tiếp xúc với mặt bàn đến khi bạn sẵn sàng sử dụng chúng.

    Ngăn chứa đồ có thể xếp chồng được và thanh chia ngăn có thể giúp bạn tối ưu hóa không gian.

    Tham khảo tất cả tủ chứa đồ/nội thất phòng tắm.

  • Tủ gương

    Tủ gương

    Có một lý do khiến những chiếc tủ chứa đồ gắn gương trở thành đồ dùng thiết yếu trong phòng tắm trong nhiều thập kỷ qua: Thật sự thuận tiện khi kiểm soát được các vật dụng bạn dùng hàng ngày như thuốc, thuốc nhỏ mắt và các đồ dùng chăm sóc cá nhân khác - trong tầm tay và theo dõi được chúng. Tuy nhiên các tủ gươngchắc chắn đã phát triển. Dưới đây là những tính năng cần xem xét:

    1. Tủ gươngvới một thiết kế ba gương - với một gương phía trước, một gương phía sau và một gương nằm bên trong tủ - cho phép bạn nhìn thấy hai bên và phía sau đầu một cách dễ dàng. Chúng cũng thuận tiện hơn, cho phép bạn tiếp cận đồng thời với cùng một chiếc gương và những đồ dùng trong tủ, vì vậy bạn chỉ cần mở và đóng tủ một lần khi bạn trang điểm.
    2. Một chiếc gương phóng to kiểu trượt điều chỉnh theo chiều cao của bạn và giúp bạn rảnh tay trang điểm.
    3. Giá đỡ có thể điều chỉnh giúp việc sắp xếp trở nên dễ dàng hơn. Giá đỡ bằng kính có thể giúp bạn dễ dàng tìm thấy những gì mình cần.
    4. Ổ cắm điện được lắp đặt bên trong tủ gương giúp tăng thêm sự thuận tiện để chuẩn bị sẵn sàng cho ngày mới.
    5. Tủ gương được thiết kế để mở từ bên trái hoặc bên phải để thuận tiện, hữu ích hơn cho các phòng tắm nhỏ có không gian chật hẹp.
    6. Tăng cường ánh sáng tối ưu (lên đến 1300 Lumen) với ánh sáng ổn định, vì vậy không có điểm tối và điểm nóng.

         

              Xem tất cả các tủ gương.

  • Chiếu sáng

    Chiếu sáng

    Ánh sáng đầy đủ chắc chắn là yếu tố quan trọng đối với một không gian trang điểm hiệu quả. Tuy nhiên độ sáng chỉ là một phần. Để tránh ánh sáng không đều và bóng tối chập chờn, hãy đảm bảo bạn có nhiều nguồn sáng được lắp đặt ở các góc độ khác nhau.

    Sử dụng kết hợp ánh sáng chuyển màu và ánh sáng bổ sung để đạt được cường độ ánh sáng cân bằng. Chọn bóng đèn phát ra ánh sáng dịu nhẹ từ giữa phổ màu, do đó bạn có thể đánh giá chính xác màu và sắc thái của da.

    Gương có đèn và tủ gương phát ra ánh sáng tối ưu, ổn định, giúp loại bỏ vùng bóng và điểm nóng . Ánh sáng tốt hơn giúp bạn quan sát rõ hơn. Vì vậy, nếu thói quen hàng ngày của bạn bao gồm chỉnh sửa trang phục, nhổ tóc, cạo râu, đánh răng hoặc trang điểm, hãy lắp một chiếc gương sáng hoặc tủ đồ có gắn gương và bạn sẽ nhìn thấy bản thân dưới một ánh sáng hoàn toàn mới.

    Xem các tủ gương New Urbanity.

    Xem tủ gương Maxispace.

    Xem tủ gương Be Box.

    Xem tủ gương M Modular.

  • Thể hiện phong cách của bạn

    Thể hiện phong cách của bạn

    Cùng với những vấn đề thiết thực như sắp xếp, bạn cũng sẽ muốn suy nghĩ về việc tủ đồ của mình sẽ kết hợp như thế nào với phong cách, màu sắc và bề mặt hoàn thiện mà bạn đang hình dung cho phòng tắm của mình và loại chậu rửa nào bạn muốn tích hợp trong đó.

    Tìm hiểu thêm về các đánh giá không gian phong cách.

    Tin tốt: Chúng tôi cung cấp các lựa chọn đa dạng về phong cách và bề mặt bàn trang điểm, mặt bàn tủ phòng tắm trong hàng chục màu sắc, và một loạt các kiểu phụ kiện để lựa chọn.

    Xem tất cả các tủ đồ/nội thất phòng tắm.

    Xem tất cả tủ gương.