Gang tráng men KOHLER®

Gang tráng men KOHLER®

Gang tráng men KOHLER® có độ bền tuyệt đối với một lớp men tráng đặc biệt dày giúpchống ố màu và nứt.

  • Lắp đặt một di sản

    Không có vật liệu nào khác có được các đặc tính và sự tinh xảo trong sản phẩm Gang tráng men KOHLER®. Mỗi sản phẩm chứa đựng sự tận tâm của chúng tôi trong việc tạo tác những chậu rửa và bồn tắm đẹp nhất trong hơn 100 năm qua. Đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhiều thế hệ, Gang tráng men KOHLER® thể hiện vẻ đẹp trường tồn trong ngôi nhà với các đặc tính về sức mạnh, phong cách và xúc cảm.

     

    XEM VÀ TÌM HIỂU THÊM
  • Sức mạnh

    Bồn tắm và chậu rửa Gang tráng men KOHLER® có vẻ đẹp và độ bền lâu dài, vượt qua sự thử thách của thời gian. Bồn tắm và chậu rửa Gang tráng men sản xuất tại Kohler được chế tác thủ công với ít nhất 80% vật liệu tái chế và luôn có chế độ bảo hành trọn đời có điều khoản giới hạn.

     

    XEM: GANG TRÁNG MEN KOHLER - ĐỘ BỀN
  • Phong cách

    Màu sắc trang nhã của sản phẩm Gang tráng men KOHLER® giúp bạn thể hiện cá tính riêng trong việc thiết kế căn bếp cũng như phòng tắm của mình. Màu sác sống động và khả năng tồn tại lâu bền là lời tuyên bố mạnh mẽ trong bất kỳ căn phòng nào - không chỉ tuyệt đẹp, nó còn giúp làm nổi bật những vật liệu khác.

    XEM: GANG TRÁNG MEN KOHLER - KIỂU DÁNG
  • Xúc cảm

    Gang tráng men KOHLER® là biểu tượng của hơn 130 năm kinh nghiệm về nghề thủ công tại xưởng đúc của chúng tôi. Quá trình chế tác của chúng tôi đảm bảo rằng mỗi sản phẩm được làm thủ công và mang một dấu ấn riêng, mang sự tự hào của chúng tôi đến với căn nhà trong nhiều thế hệ tiếp theo.

    XEM: GANG TRÁNG MEN KOHLER - XÚC CẢM