Giới thiệu bếp KOHLER

Nơi khởi nguồn cho cảm hứng nấu nướng

Các thiết kế đột phá của chúng tôi dành cho căn bếp là sự kết hợp của sự sang trọng, thanh lịch và phong cách cùng chất lượng và độ bền vượt trội. Kiểu dáng đương đại và sự cân bằng hoàn hảo tạo ra ấn tượng hài hòa và hạnh phúc. Khi bạn mở cửa và bước vào căn bếp KOHLER, bạn đang bước vào một chiều không gian mới nơi các thiết kế thẩm mỹ được kết hợp mượt mà với các tính năng tiện lợi.

Sự hoàn hảo được nuôi dưỡng bằng cảm hứng và kỹ năng chế tác.

Tận tụy theo đuổi sự hoàn hảo, đội ngũ thiết kế của Kohler cam kết cho ra đời những căn bếp thanh lịch và phong cách, nơi người dùng có thể tận hưởng cảm hứng nấu nướng nhờ vào các tính năng tiện lợi. Mỗi thiết kế mới là kết quả của một quá trình sáng tạo không ngừng nghỉ, được nuôi dưỡng bằng cảm hứng, kinh nghiệm và kỹ năng chế tác.

Thiết kế đương đại dành cho phong cách sống đẳng cấp.

Sự chỉn chu, thấu đáo trong từng chi tiết kết hợp cùng truyền thống sáng tạo táo bạo của Kohler, các căn bếp của chúng tôi là tinh hoa của trường phái thiết kế đậm phong cách Mỹ; mỗi kiểu dáng, mỗi đường nét, mỗi sản phẩm được thai nghén để mang đến sự thanh lịch, sang trọng cho không gian sống của khách hàng.

Căn bếp thân thiện với môi trường vì một tương lai bền vững.

Là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực thiết bị phòng tắm và tủ kệ bếp, KOHLER duy trì sự tập trung mạnh mẽ vào trách nhiệm doanh nghiệp: phục vụ cộng đồng và bảo vệ môi trường. Cam kết này được thể hiện thông qua các dự án phúc lợi xã hội của Kohler, các dự án nhân đạo, các chiến lược sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả và cơ bản nhất là thông qua việc thiết kế các sản phẩm “xanh”. Kohler tin tưởng mạnh mẽ vào việc ứng dụng công nghệ thân thiện với môi trường để xây dựng tương lai tương tuơi sáng và bền vững cho tất cả mọi người.