ĐẲNG CẤP CỦA SỰ SANG TRỌNG

Mỗi năm, Kohler sẽ lựa chọn một chủ đề để tôn vinh các khía cạnh thẩm mỹ và xu hướng thiết kế trên toàn cầu, qua đó đưa ra lăng kính thẩm mỹ nhằm biểu đạt một cách tinh tế nhất các sản phẩm của chúng tôi ở một tầm nhìn sáng tạo rộng lớn hơn. Năm 2019, chủ đề của chúng tôi là Experiential Luxury (Đẳng cấp của sự sang trọng). Experiential Luxury kiến tạo một môi trường phong phú và năng động bằng cách khơi dậy các giác quan ở nhiều cấp độ khác nhau, đưa chúng ta chìm đắm trong các trải nghiệm, các chi tiết xinh đẹp và những cảm xúc vui tươi thông qua sự kết hợp hài hòa của công nghệ, màu sắc, hình dáng và vật liệu. Cốt lõi của triết lý là sự kết hợp vừa vặn giữa trải nghiệm và sự thể hiện. Và chỉ có KOHLER® mới cho phép bạn đạt được cái này mà không phải hy sinh cái khác.

  • NGÔI NHÀ THÔNG MINH

    TRẢI NGHIỆM KHƠI DẬY MỌI GIÁC QUAN

  • BỒN CẦU THÔNG MINH

    BỒN CẦU THÔNG MINH

    Thiết kế tinh tế và công nghệ vượt trội mang đến sự thoải mái và trải nghiệm vệ sinh tối ưu nhất. Người dùng có thể cá nhân hóa trải nghiệm bằng cách tùy chỉnh ánh sáng môi trường, âm nhạc không dây, nhiệt độ sưởi chân và nắp bồn cầu.

    Tìm hiểu thêm các sản phẩm Bồn cầu thông minh
  • TỦ GƯƠNG VERDERA® VOICE

    TỦ GƯƠNG VERDERA® VOICE

    Tủ gương Verdera Voice được tích hợp trợ lý ảo là tâm điểm của không gian phòng tắm. Công nghệ kích hoạt bằng giọng nói Verdera Voice kết nối tất cả các yếu tố — sen tắm, bồn tắm, bồn cầu, gương và vòi nước lại với nhau và tuân theo mệnh lệnh của bạn, biến những giây phút thường nhật trở thành những trải nghiệm đáng nhớ.

    Tìm hiểu thêm Gương Verdera
  • SEN TẮM ĐIỆN TỬ

    SEN TẮM ĐIỆN TỬ

    Sen tắm điện tử nâng tầm trải nghiệm tắm gội thường nhật bằng cách cho phép người dùng tùy chỉnh mọi chi tiết. Bạn có thể điều khiển chế độ phun, hơi nước, âm nhạc và ánh sáng để tạo ra một không gian của riêng mình.

    Tìm hiểu thêm Sen tắm điện tử
  • MÀU SẮC, VẬT LIỆU, BỀ MẶT MẠ

    TUYÊN NGÔN THIẾT KỂ TỪ VẺ ĐẸP THEO CÁCH RIÊNG CỦA BẠN

  • KENSHO®

    KENSHO®

    Chậu rửa Kensho kết hợp tinh hoa của các nền văn hóa bằng cách kết hợp nghệ thuật khâu trang trí của Nhật Bản, được biết đến với tên gọi Sashiko, và kỹ thuật khắc của Ý, cho ra các hình khối và kết cấu đẹp lộng lẫy, giúp bất kỳ không gian nào cũng có thể trở nên thăng hoa.

    Tìm hiểu thêm Chậu rửa Kensho
  • BỘ SƯU TẬP COMPONENTS VỚI THIẾT KẾ EDGE

    BỘ SƯU TẬP COMPONENTS VỚI THIẾT KẾ EDGE

    Một lớp bề mặt mạ phù hợp sẽ tạo ra phong cách riêng cho tính cách và câu chuyện thiết kế của bạn. Bộ sưu tập Components thiết kế Egde khiến bạn ngạc nhiên bởi sự biến đổi mượt mà của hình khối được chạm khắc tinh tế. Bề mặt mạ Vibrant® Ombré là sự thăng hoa của các sắc độ khi thể hiện hài hòa sự chuyển đổi màu sắc từ nhạt sang đậm. 

  • PARALLEL™

    PARALLEL

    Với đường nét gọn gàng, chính xác cùng lớp bề mặt siêu phẳng. Vòi rửa và phụ kiện phòng tắm Parallel mang đến nét tinh tế và chắc chắn cho phòng tắm hiện đại. Chủ tâm theo đuổi phong cách tối giản với dáng vuông và tròn, Parallel nâng tầm thẩm mỹ cho không gian phòng tắm của gia chủ.

    Tìm hiểu thêm Bộ sưu tập Vòi nước Parallel