Kỷ nguyên tương lai của nghệ thuật & sáng tạo

KOHLER giới thiệu bồn cầu thông minh thế hệ mới EIR™ - là biểu tượng của vẻ đẹp và tinh thần đổi mới. Thiết kế lưng áp tường với ống thoát tường hoặc thoát sàn phù hợp phù hợp với các điều kiện lắp đặt khác nhau và môi trường có áp lực nước thấp. Hệ thống lọc nước của bồn cầu EIR™ giúp tinh lọc nguồn cấp nước từ que rửa, loại bỏ các tạp chất, chlorine tồn đọng và kim loại nặng giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Tính năng vệ sinh toàn diện với 1 nút nhấn kích hoạt chức năng vệ sinh sản phẩm bằng nước điện phân và tia UV để làm sạch bồn cầu và vòi phun rửa, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối.

Tìm hiểu thêm về Eir
  • Tính năng lọc nước

    Tính năng lọc nước

    ● Nguồn cấp nước từ que rửa được tinh loc, loại bỏ tạp chất, chlorine tồn đọng và kim loại nặng giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

    ● Quá trình lọc nước đồng thời giúp bảo vệ que rửa khỏi nguy cơ bị tắc nghẽn bởi cặn lắng và chất khoáng tích tụ. 

     

     

    Tìm hiểu thêm về Eir
  • Tính năng vệ sinh toàn diện với 1 nút nhấn

    Tính năng vệ sinh toàn diện với 1 nút nhấn

    Chỉ với một nút nhấn kích hoạt chức năng vệ sinh toàn diện bằng nước điện phân và tia UV giúp làm sạch lòng bồn cầu và que rửa, đảm bảo vệ sinh tối ưu cho người dùng.

    Tìm hiểu thêm về Eir
  • Các lựa chọn lắp đặt đa dạng

    Các lựa chọn lắp đặt đa dạng

    Thiết kế lưng áp tường với ống thoát tường hoặc thoát sàn phù hợp phù hợp với các điều kiện lắp đặt khác nhau và môi trường có áp lực nước thấp.

    ● Tâm thoát sàn 305/400 mm

    ● Tâm thoát tường 100-155 mm
     

    Tìm hiểu thêm về Eir
  • Trải nghiệm phong phú

    Nguồn cấp nước từ que rửa được tinh loc, loại bỏ tạp chất, chlorine tồn đọng và kim loại nặng giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

    Tìm hiểu thêm về Eir
  • Hệ thống xả

     

    Tìm hiểu thêm về Eir
  • Điều khiển từ xa

    Điều khiển từ xa

    Với thiết kế vừa vặn nằm gọn trong lòng bàn tay, bảng điều khiển cho phép người dùng dễ dàng điều khiển chỉ với một cú chạm và cung cấp quyền sẵn sàng truy cập vào các tính năng vệ sinh trong danh sách lựa chọn.

    Tìm hiểu thêm về Eir
  • Nắp bồn cầu French curve

    Nắp bồn cầu French curve

    Nắp bồn cầu French curve được thiết kế vừa vặn thoải mái theo cấu trúc cơ thể học giúp giảm thiểu các điểm gây áp lực và mang đến tư thế ngồi thoải mái tối ưu cho người dùng. Hơn nữa, nắp bồn cầu còn được sản xuất bằng vật liệu kháng khuẩn giúp đảm bảo vệ sinh toàn diện.

    Tìm hiểu thêm về Eir
  • Tìm hiểu thêm về Eir