Bồn cầu thông minh Eir - Trợ lý chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình

Bồn cầu thông minh Eir - Trợ lý chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình

Lựa chọn một chiếc bồn cầu tốt sẽ giúp chăm sóc sức khỏe gia đình toàn diện. Bởi đây là thiết bị vệ sinh thiết yếu trong phòng tắm. Ngoài đáp ứng nhu cầu vệ sinh cơ bản, bồn cầu còn góp phần bảo vệ sức khỏe của bạn.

Hiểu rõ nhu cầu về thiết bị vệ sinh thông minh và những trải nghiệm mới lạ, KOHLER đã cho ra đời các sản phẩm tập trung vào khả năng chăm sóc sức khỏe. Trong dịp 145 năm thành lập, thương hiệu đã giới thiệu dòng sản phẩm bồn cầu thông minh Eir. Sản phẩm được tạo nên trên tinh thần hài hòa giữa công nghệ hiện đại và thẩm mỹ nhằm đem đến khả năng chăm sóc sức khỏe tối ưu bên cạnh việc góp phần tạo nên không gian sống sang trọng, đẳng cấp.

  • Khả năng chăm sóc sức khoẻ của bồn cầu thông minh Eir

    Khả năng chăm sóc sức khoẻ của bồn cầu thông minh Eir

    KOHLER được biết đến là nhà sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp luôn lắng nghe và quan tâm đến người dùng. Hiểu được những lo lắng về vấn đề an toàn vệ sinh khi sử dụng bồn cầu, thương hiệu đã cho ra đời bồn cầu thông minh thế hệ mới Eir tích hợp nhiều tính năng cao cấp và công nghệ hiện đại trở thành chiếc bồn cầu được ưa dùng trong việc chăm sóc sức khỏe con người.

    Trong thiết kế bồn cầu thông minh Eir, vấn đề chăm lo sức khỏe được thể hiện qua từng chi tiết, mang đến giải pháp để người dùng an tâm trong mỗi lần sử dụng.

  • Hệ thống lọc nước đảm bảo vệ sinh tuyệt đối

    Hệ thống lọc nước đảm bảo vệ sinh tuyệt đối

    Ưu điểm nổi bật của bồn cầu thông minh Eir chính là dòng nước vệ sinh tinh khiết, dịu nhẹ được lọc sạch tạp chất, kim loại nặng và clo tồn đọng đảm bảo trải nghiệm chăm sóc tối ưu cho người sử dụng.

  • Ứng dụng công nghệ hiện đại để mang đến trải nghiệm thoải mái tối ưu cho người sử dụng

    Ứng dụng công nghệ hiện đại để mang đến trải nghiệm thoải mái tối ưu cho người sử dụng

    Không dừng lại ở việc chăm sóc sức khỏe toàn diện. Sản phẩm còn tích hợp nhiều tính năng thông minh vượt trội, nhằm mang lại trải nghiệm tối ưu cho người sử dụng.

    Chỉ với vài thao tác đơn giản thông qua bảng điều khiển, Eir có thể ghi nhớ và thực hiện quá trình chăm sóc đặc biệt cho từng thành viên. Giờ đây cả gia đình đều có thể trải nghiệm cảm giác thoải mái tối đa trong suốt quá trình vệ sinh mà không mất quá nhiều thời gian cho việc thiết lập.

    Eir được đặt theo tên của Norse, nữ thần chăm sóc sức khỏe và chữa lành, được xem là biểu tượng của sức khỏe và hạnh phúc. Do vậy, thiết kế của sản phẩm toát lên vẻ nữ tính đặc trưng, phù hợp cho những chủ nhân thích nét đẹp mềm mại.

    Thiết kế ốp lưng vào tường với dây dẫn điện, van cấp nước sẽ được giấu kín phía bên trong tạo nét thẩm mỹ cho không gian phòng tắm. Với thiết kế gọn gàng và thanh lịch cho phép người dùng linh hoạt hơn trong việc lắp đặt, với 2 lựa chọn P Strap hoặc S Strap.

    Bệ ngồi với thiết kế đường cong tinh tế phong cách Pháp (French Curve), đây cũng được xem là đặc trưng của Kohler và được cải tiến nhiều lần để có nhiều không gian ngồi hơn bệ ngồi vệ sinh truyền thống, sẽ tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng.

    Qua đây cho thấy toilet thông minh Eir hội tụ đầy đủ các yếu tố mà người tiêu dùng hiện đại cần, công năng - thẩm mỹ - cá tính và tốt cho sức khỏe.

  • Toilet thông minh Eir là đại diện mới nhất trong bộ sưu tập bồn cầu thông minh Kohler giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Với những ai quan tâm đến dòng sản phẩm chú trọng đến thiết kế cũng như trải nghiệm trong chăm sóc sức khỏe thì Eir là lựa chọn hoàn hảo.