Tiêu chí lựa chọn thiết bị nội thất phòng tắm tinh tế

Tiêu chí lựa chọn thiết bị nội thất phòng tắm tinh tế

Trong cuộc sống hiện đại, phòng tắm không chỉ đơn thuần là nơi vệ sinh cá nhân mà còn giúp bạn khởi đầu một ngày hứng khởi và rũ bỏ những mệt mỏi khi đêm về. Thế nên, lựa chọn nội thất phòng tắm đúng chuẩn sẽ giúp thổi hồn cho chốn thư giãn. Vậy các thiết bị trong phòng tắm cần đạt những tiêu chuẩn nào? Cùng KOHLER tìm hiểu qua bài viết này.

  • Tiện nghi - đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc bản thân

    Tiện nghi - đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc bản thân

    Phòng tắm đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của cả gia đình cần được tập trung nâng cấp để mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho mọi thành viên. Sự tiện nghi chính là một trong những tiêu chí gia chủ cần chú ý khi lựa chọn nội thất phòng tắm.

    Nhắc đến tiện nghi, phải nhắc đến khả năng lưu trữ các sản phẩm chăm sóc cá nhân cho người sử dụng. Tuy nhiên, đối với phòng tắm nhỏ, bạn vẫn có cơ hội chinh phục sự gọn gàng, rộng rãi nhờ việc lựa chọn, thiết kế nội thất phù hợp. Đối với KOHLER, tủ kệ phòng tắm, tủ gương đều chú trọng đầu tư vào sự tiện lợi cho người dùng. Nhờ đó, mọi hoạt động đều được thao tác nhanh chóng bởi những thứ bạn cần đã trong tầm tay.

  • Xu hướng cá nhân hóa trong lựa chọn nội thất phòng tắm

    Xu hướng cá nhân hóa trong lựa chọn nội thất phòng tắm

    Hiểu được vai trò quan trọng của các thiết bị phòng tắm đến quá trình chăm sóc bản thân, KOHLER ngày càng cải tiến các sản phẩm của mình. Theo đó, các sản phẩm được chú trọng hơn về mặt thiết kế cũng như tính năng và khả năng cá nhân hóa. Điều này nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của người sử dụng.

    Nhắc đến tinh thần cá nhân hóa trải nghiệm phải kể đến DTV+. Đây là sen tắm điện tử mang đến trải nghiệm tắm gội đẳng cấp.

    Người dùng có thể điều khiển và tùy chỉnh trải nghiệm cá nhân đến từng chi tiết như điều chỉnh nhiệt độ, chế độ phun, hơi nước, âm nhạc với giao diện cảm ứng thân thiện với người dùng.

    Giờ đây, trải nghiệm giây phút riêng tư trong không gian phòng tắm chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

  • Nâng niu bản thân trong không gian nghệ thuật của chính mình

    Nâng niu bản thân trong không gian nghệ thuật của chính mình

    Nhu cầu thẩm mỹ của con người ngày càng cao nên các sản phẩm nội thất phòng tắm cũng được chú trọng trong thiết kế. Giờ đây, ngoài đầy đủ các thiết bị thì gia chủ cũng muốn hài hòa thẩm mỹ trong phòng tắm.

    Thẩm mỹ bắt nguồn từ sự hài hòa trong cách bài trí, sắp xếp. Sự đơn giản và gọn gàng sẽ đem lại cảm giác thoải mái trong sinh hoạt. Các chi tiết trong phòng tắm dù nhỏ nhưng cũng có thể thổi “hồn” vào không gian sống của bạn.

    Phong cách thiết kế và gu thẩm mỹ của gia chủ được thể hiện qua việc lựa chọn và phối hợp từng sản phẩm riêng biệt như chậu rửa, vòi chậu rửa, vòi sen, phụ kiện phòng tắm, bồn cầu… Vì thế, KOHLER mang đến các sản phẩm đa dạng để bạn có thể tự do lựa chọn kiểu dáng theo nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

    Thiết kế nội thất phòng tắm sang trọng, tiện nghi là hai yếu tố quan trọng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Với tính năng “công nghệ hóa” tích hợp trong bộ sản phẩm được thiết kế tinh xảo theo phong cách Châu Âu, các thiết bị nội thất KOHLER mang đến cho bạn sự lựa chọn hiệu quả cho không gian phòng tắm sang trọng và đẳng cấp.

  • KOHLER tự hào tư vấn và cung cấp những sản phẩm thiết bị nội thất phòng tắm cho gia đình bạn theo đúng quy chuẩn, phù hợp với từng không gian và phong cách mà bạn mong muốn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn!