Tủ kệ phòng tắm

  1. Bắt đầu

  2. Kiểu dáng và màu sắc

  3. Kích thước và Hình dạng

  4. Mặt trên tủ kệ phòng tắm

  5. Các phụ kiện

  • Mặt trên tủ kệ phòng tắm

    Nếu bạn đã chọn một tủ kệ phòng tắm, bạn cần chọn một mặt trên tủ kệ phòng tắm phù hợp để hoàn thiện thiết kế. Nhìn chung, có hai cách để chọn: một mặt trên liền khối với   mặt bàn và chậu rửa tích hợp hoặc chọn một mặt bàn tủ kệ phòng tắm và một chậu rửa riêng lắp âm bàn, dương vành hoặc đặt trên bàn.

    Xem tất cả chậu rửa đặt trên tủ kệ phòng tắm

  • Tìm hiểu về vòi nước của bạn trước tiên

    Vòi chậu rửa sẽ xác định số lượng lỗ, nếu có, được khoan vào chậu rửa đặt trên tủ kệ phòng tắm hoặc mặt bàn của tủ kệ phòng tắm. Bạn cần chọn chậu rửa đặt trên tủ kệ phòng tắm hoặc mặt bàn tủ kệ phòng tắm được khoan sẵn số lỗ gắn vòi cần thiết (không lỗ, một hoặc ba lỗ) phù hợp với vòi nước bạn đã chọn.

    Để biết thêm thông tin, xem Hướng dẫn Vòi Chậu rửa phòng tắm của chúng tôi

  • Vật liệu

    Chậu rửa đặt trên tủ kệ phòng tắm được làm từ nhiều vật liệu khác nhau. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn nếu quyết định kết hợp mặt bàn tủ kệ phòng tắm và chậu rửa riêng biệt. Các màu sắc phù hợp hoàn hảo với tất cả các vật dụng cố định trong phòng tắm, bất kể loại vật liệu gì.

    Trình duyệt tất cả mặt trên tủ kệ phòng tắm

  • Gang tráng men

    Gang tráng men

    Lớp gang tráng men được tạo ra bằng cách rây hoặc phun thủy tinh frit hoặc bột thủy tinh lên lớp gang nóng chảy. Hai chất liệu hợp nhất và đông cứng lại tạo thành một lớp men bền chắc màu sắc với đa dạng và độc đáo.

  • Sứ

    Sứ

    Chậu rửa bằng sứ được nung để có độ bền cao và dễ vệ sịnh.

  • Bề mặt đá nhân tạo

    Bề mặt đá nhân tạo

    Một chất liệu tổng hợp được thiết kế để tạo nên độ bền cũng như tính linh hoạt.

  • Cấu trúc

    Hầu hết tủ kệ phòng tắm và chậu rửa được tích hợp liền mạch hoặc chậu rửa được lắp vào mặt cắt trên mặt bàn tủ, hoặc được đặt trên trên mặt bàn tủ kệ phòng tắm.

    Các tủ kệ phòng tắm với c hiều dài từ 60” (1500 mm) trở lên có thể lắp được hai chậu rửa cho không gian phòng tắm chính.

  • Chậu rửa đặt trên tủ kệ phòng tắm

    Chậu rửa đặt trên tủ kệ phòng tắm

    Mặt trên tủ kệ phòng tắm với chậu rửa tích hợp là giải pháp tất cả trong một với thiết kế liền mạch, dễ dàng lau chùi cho không gian phòng tắm. Có các kiểu chậu rửa đặt trên tủ kệ phòng tắm với một hoặc hai ngăn với nhiều kích thước và màu sắc tương thích.

    Xem tất cả mặt trên tủ kệ phòng tắm

  • Châu rửa âm bàn hoặc dương vành lắp trên mặt tủ kệ phòng tắm

    Châu rửa âm bàn hoặc dương vành lắp trên mặt tủ kệ phòng tắm

    Mặt bàn tủ kệ phòng tắm với ô cắt là một lựa chọn khác cho tủ kệ phòng tắm của bạn. Lựa chọn này cho phép bạn chọn từ nhiều mẫu thiết kế chậu rửa âm bàn và dương vành cũng như có thể phối hợp màu sắc của chậu rửa và mặt bàn tủ kệ phòng tắm. Có các kiểu mặt trên tủ kệ phòng tắm với một hoặc hai chậu rửa với nhiều kích thước và màu sắc tương thích.

  • Mặt bàn tủ kệ phòng tắm và chậu rửa đặt trên bàn

    Mặt bàn tủ kệ phòng tắm và chậu rửa đặt trên bàn

    Lựa chọn cuối cùng cho sự kết hợp tủ kệ phòng tắm và chậu rửa là một mặt bàn tủ kệ phòng tắm đi cùng với một chậu rửa theo kiểu đặt trên bàn. Chậu rửa đặt trên bàn sẽ nằm trên mặt bàn tủ kệ phòng tắm tạo nên một âm hưởng đặc biệt. Nếu tủ và mặt bàn tủ kệ phòng tắm lớn, có thể đặt hai chậu rửa đặt trên bàn.

  • Tiếp theo: Tìm hiểu về phụ kiện

    Trước đó: Tìm hiểu về kích thước và hình dạng