Tủ kệ phòng tắm

  1. Bắt đầu

  2. Kiểu dáng và màu sắc

  3. Kích thước và Hình dạng

  4. Mặt trên tủ kệ phòng tắm

  5. Các phụ kiện

  • Phong cách và màu sắc tủ kệ phòng tắm

    Giữa các lựa chọn tủ kệ phòng tắm theo yêu cầu và theo phong cách đồ nội thất, việc tìm kiếm tủ kệ phòng tắm phù hợp với phong cách, kích thước, hình dạng và sảmàu sắc là điều cực kỳ dễ dàng hiện nay. Nhưng trước khi bạn chính thức chọn lựa, sẽ hữu ích nếu bạn biết những gì có sẵn, những gì có thể tùy chỉnh và những gì không thể.

  • Chọn loại tủ kệ phòng tắm

    Nếu bạn muốn có tất cả các chi tiết được làm sẵn, bạn có thể muốn một tủ kệ phòng tắm theo phong cách đồ nội thất. Ngược lại, nếu thích lựa chọn một cách chi tiết, lựa chọn từng yếu tố khác nhau, hãy khám phá lựa chọn theo yêu cầu.

  • Phong cách đồ nội thất

    Phong cách đồ nội thất

    Những tủ kệ phòng tắm này được đóng trong hộp và sẵn sàng để chuyển đi. Bạn có cơ hội lựa chọn sản phẩm và kích thước, còn các chi tiết thiết kế đã được cân nhắc kỹ lưỡng cho bạn.

    Trình duyệt tủ kệ phòng tắm/nội thất phòng tắm

  • Theo yêu cầu

    Theo yêu cầu

    Mỗi một yếu tố của những tủ kệ phòng tắm này có thể được thiết kế phù hợp với phong cách và nhu cầu cất giữ của bạn. Từ phong cách thiết kế và kiểu chân đến hình dạng ngăn kéo và đồ dùng, bạn chọn từ nhiều lựa chọn khác nhau nhằm tạo ra phong cách và cấu trúc phù hợp nhất với bạn.

    Trình duyệt tủ kệ phòng tắm/nội thất phòng tắm

  • Chọn phong cách thiết kế của bạn

    Chọn phong cách thiết kế của bạn

    Những kiểu dáng thiết kế tủ kệ phòng tắm đi từ truyền thống đến hiện đại và cả kết hợp giữa hai điều đó. Hãy nhớ rằng trong khi ngôi nhà của bạn theo phong cách này hay phong cách khác, bạn không bị giới hạn phải chọn lựa tủ kệ phòng tắm theo đúng phong cách đó. Ngày càng nhiều nhà thiết kế đồ nội thất đang kết hợp cái cũ và cái mới, những chi tiết truyền thống và những đường nét hiện đại. Kết quả thật mới lạ và tuyệt vời. Nếu bạn khám phá ra một thiết kế bạn yêu thích, cho dù là cổ điển, bán cổ điển, hay hiện đại - hãy tìm cách đạt đến điều đó.

    Trình duyệt tủ kệ phòng tắm/nội thất phòng tắm

  • Chọn lựa màu sắc

    Chọn lựa có thể sẽ khó khăn nếu bạn chưa có sẵn một màu sắc ưa thích. Mỗi một màu sắc mang một vẻ đẹp riêng với những ý nghĩa riêng. Để thu hẹp các chọn lựa, hãy nghĩ về không gian của bạn và tông màu nào sẽ kết hợp đẹp hơn: màu vàng ấm áp và màu hồng anh đào hay tông màu xám lạnh. Đồng thời, cần cân nhắc xem liệu bạn thích nhìn những thớ gỗ tự nhiên trên sản phẩm hay gỗ được sơn sẽ phù hợp hơn.

  • Bề mặt sơn

    Bề mặt sơn

    Lớp sơn sẽ che phủ lớp gỗ bên dưới. Bề mặt sơn mờ hơn so với gỗ nhuộm màu.

    Trình duyệt bảng màu cho đồ nội thất phòng tắm

  • Nhuộm màu

    Nhuộm màu

    Bề mặt nhuộm màu cho phép các thớ gỗ tự nhiên sáng bóng. Gỗ hấp thụ màu nhuộm nhưng không bị che khuất bởi nó. Sẽ có sự thay đổi về thớ gỗ, màu sắc, và hoa văn theo thời gian do tiếp xúc với nhiệt độ và ánh sáng.

    Xem bảng màu cho đồ nội thất phòng tắm

  • Tiếp theo: Tìm hiểu về kích thước và hình dạng

    Trước đó: Bắt đầu