Hướng dẫn lựa chọn vòi chậu rửa

  1. Bắt đầu

  2. Các sản phẩm vòi nước

  3. Hình dạng vòi nước

  4. Sự kết hợp

 

  • Phối Hợp Thiết Kế Vòi Chậu Rửa Phòng tắm

    Có một loạt các yếu tố tạo nên vẻ đẹp cho không gian phong cách và toàn bộ phòng tắm của bạn. Nếu bạn nghĩ đến cách thức hoạt động của từng hạng mục, và làm cách nào chúng có thể kết hợp cùng nhau, dưới đây là một vài điều cần ghi nhớ.

  • Phối Hợp Thiết Kế Vòi Chậu Rửa Phòng tắm

    Phụ kiện Phòng tắm

    Vòi rửa phòng tắm thường là một bộ phận của bộ sưu tập phụ kiện và vòi rửa lớn hơn. Khi thiết kế không gian phòng tắm, bạn có thể lựa chọn sao cho phong cách vòi rửa phù hợp với tất cả các phù kiện, từ thanh treo khăn và móc treo đơn đến lô giấy vệ sinh.

    Xem phụ kiện phòng tắm

  • Phối Hợp Thiết Kế Vòi Chậu Rửa Phòng tắm

    Bộ sưu tập vòi nước

    Bộ sưu tập vòi nước cho phép bạn phối hợp với tất cả các vòi rửa trong phòng tắm có cùng kiểu dáng và bề mặt mạ. Từ các kiểu vòi chậu rửa với đa dạng cách thức lắp đặt đến phụ kiện phòng tắm và phụ kiện trang trí, tất cả các thiết bị trong phòng tắm được đồng bộ trong phong cách thiết kế

  • Phối Hợp Thiết Kế Vòi Chậu Rửa Phòng tắm

    Bộ sưu tập phòng tắm

    Nếu bạn yêu thích việc kết hợp các mảnh ghép, nhưng thay vì dành công việc đó cho các chuyên gia thiết kế để phối hợp các phụ kiện, hãy thử khám phá các bộ sưu tập bao gồm vòi rửa và đồ dùng mang lại giải pháp trọn bộ phòng tắm.

    Xem bộ sưu tập phòng tắm

  • Tìm hiểu thêm về kiểu dáng không gian phong cách

    Hướng dẫn thêm khi mua sản phẩm phòng tắm