Kohler và Daniel Arsham Mang Nghệ Thuật Trải Nghiệm đến Tuần Lễ Thiết Kế Milan Thông cáo báo chí về sự kiện và sản phẩm mới | KOHLER

Kohler và Daniel Arsham Mang Nghệ Thuật Trải Nghiệm đến Tuần Lễ Thiết Kế Milan

KOHLER, Wis., ngày 5 tháng 5 năm 2022 /PRNewswire/ -- Kohler, thương hiệu phong cách sống toàn cầu và dẫn đầu về các sản phẩm nhà bếp và nhà tắm, trở lại Tuần lễ Thiết kế Milan với buổi ra mắt thế giới về trải nghiệm nghệ thuật phong phú hợp tác với nghệ sĩ-nhà thiết kế, Daniel Arsham.

Khách tham quan có thể trải nghiệm Kohler ở Palazzo del Senato (Via Senato 10) hàng ngày từ 12:00 trưa đến 10:00 tối từ thứ Ba, ngày 7 tháng 6 đến Chủ Nhật, ngày 12 tháng 6.

Triển lãm FuoriSalone của Kohler có trải nghiệm nghệ thuật nhập vai quy mô lớn, mang tên "Các tầng phân tách" ("Divided Layers"), một sự sắp đặt dành riêng cho từng địa điểm được xây dựng dựa trên việc phát hành Rock.01 - một bồn rửa in 3D mà Daniel Arsham hợp tác thiết kế với Kohler vào năm 2021.

Việc lắp đặt được thực hiện với một loạt các tấm xếp chồng kết hợp với nhau để tạo thành một đường hầm đi bộ. Khi phát triển Rock.01, Arsham đã được truyền cảm hứng để tạo ra Các tầng phân tách qua đó cung cấp cho khách khả năng di chuyển qua bồn rửa. Mỗi tấm tham chiếu đến một mặt phẳng bằng đất sét in 3D xếp lớp với nhau để tạo thành bồn rửa. In 3D là một quá trình xây dựng phụ gia; ngược lại, đường hầm bộc lộ mục tiêu lấy đi các phần để nhường chỗ cho khoảng không mà du khách có thể đi qua.

Trong quá trình lắp đặt, một ao nước đóng vai trò như bề mặt phản chiếu để nhân đôi và phản ánh không gian mở trong hang động. Arsham dự định cho khách tham quan chiêm nghiệm sự đón nhận và khả năng uốn cong của không gian, hiểu được mối quan hệ giữa các khoảng không. Sự nối tiếp của các bức tường bắt chước sự nối tiếp của các cột trong Palazzo, góp phần tạo nên một bầu không khí trọn vẹn đại diện cho chuyển động hoặc dòng chảy.

Daniel Arsham cho biết: "Dòng chảy của nước được trải nghiệm trong cả không gian âm và dương, bất kể 'chức năng' của một hình thái." "Trong Các tầng phân tách, khách tham quan trải nghiệm bên trong bồn rửa, chứ không phải là người dùng của một vật dụng chức năng."

Kohler và Arsham tận dụng khoảnh khắc tôn vinh nghệ thuật và thiết kế này để công bố mối quan hệ hợp tác kéo dài nhiều năm, tiếp tục khám phá nghệ thuật thông qua cả hình thái và chức năng. Kohler rất vinh dự được tiếp tục di sản của thương hiệu trong việc bảo vệ nghệ thuật.

Ngoài ra, để tôn vinh Tuần lễ Thiết kế Milan, Kohler đã quyên góp cho các dự án WASH của Water Mission ở Indonesia, giúp mang lại nước sạch và vệ sinh đến cho 10.000 người thông qua 15 dự án vào năm 2022. Thông qua các sản phẩm có ảnh hưởng và quan hệ đối tác truyền cảm hứng, nền tảng Tin tưởng vào điều tốt hơn (Believing in Better) của Kohler nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống cho các thế hệ hiện tại và tương lai thông qua thiết kế, sự khéo léo và đổi mới.

Kohler cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm sáng tạo toàn cầu mới nhất tại triển lãm Salone del Mobile, Sảnh 22 - Quầy H15 H19.

Đơn vị truyền thông nếu quan tâm đến cơ hội độc quyền tại các địa điểm có thể liên hệ với Kohler PR.
Đơn vị truyền thông có thể truy cập Bộ tài liệu Báo chí của Kohler cho Tuần lễ Thiết kế Milan TẠI ĐÂY

Giới thiệu về Kohler Co.

Được thành lập vào năm 1873, Kohler Co. có hơn 50 cơ sở sản xuất trên toàn thế giới, Kohler là công ty hàng đầu toàn cầu về thiết kế, đổi mới và sản xuất các sản phẩm nhà bếp và nhà tắm; tủ, gạch lót và thiết bị chiếu sáng sang trọng; động cơ, máy phát điện và các giải pháp năng lượng sạch; và chủ sở hữu/đơn vị điều hành hai điểm đến nghỉ dưỡng là khách sạn và resort sân gôn năm sao ở Kohler, Wisconsin, và St. Andrew, Scotland. Công ty cũng phát triển các giải pháp để giải quyết các vấn đề cấp bách, chẳng hạn như nước sạch và vệ sinh, cho các cộng đồng kém phát triển trên khắp thế giới nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho các thế hệ hiện tại và tương lai.

Liên hệ về truyền thông