Xu hướng Thanh mảnh của Kohler

Trên toàn thế giới, thanh mảnh, chính xác và mượt mà đang trở thành xu hướng chủ đạo trong các thiết kế phòng tắm đương đại. Tại Kohler, chúng tôi dành nhiều thời gian, công sức và đam mê để cố gắng thấu hiểu thế giới xung quanh và mang các xu hướng về không gian phòng tắm toàn cầu đến với Ấn Độ. Các dòng sản phẩm thanh mảnh và mượt mà mới nhất của Kohler có thể lôi cuốn bất kỳ ai có đôi mắt tinh tế và quan tâm đến từng chi tiết.

  • Veil essential

    Veil essential

    Bộ sưu tập Veil mang đến sắc thái mới cho không gian phòng tắm hiện đại bằng những đường nét mềm mại cùng hình khối điêu khắc bất cân xứng. Chậu rửa Veil essential có thiết kế mượt mà, tinh tế nhờ vành chậu chỉ dày 5 mm so với chậu rửa thông thường 16 mm. Chậu rửa Veil essential sử dụng công nghệ Suparamic, giúp vành chậu vừa thanh mảnh vừa chắc chắn và bền bỉ vượt trội so với chậu rửa bằng sứ truyền thống.

    Tìm hiểu thêm về Veil essential
  • Vòi nước Loure

    Vòi nước Loure

    Là sự kết hợp giữa diện mạo tinh tế cùng tính hữu dụng, vòi chậu rửa Loure với đường nét gọn gàng và mượt mà mang đến nét đẹp hiện đại cho phòng tắm của bạn. 

    Tìm hiểu thêm vòi nước Loure
  • Đầu sen siêu mỏng

    Đầu sen siêu mỏng

    Đầu sen Loure theo đuổi phong cách đương đại với thiết kế siêu mỏng có độ dày chỉ 2mm. Công nghệ trộn khí vào nước Katalyst của chúng tôi giúp tạo ra những sản phẩm có hiệu suất tốt nhất cùng kiểu dáng thời thượng. Hãy trải nghiệm một chiếc sen tắm giúp bạn đắm chìm trong cơn mưa mùa hè ấm áp.

    Tìm hiểu thêm đầu sen tắm gắn trần
  • Nắp bồn cầu thiết kế mỏng

    Nắp bồn cầu thiết kế mỏng

    Được chế tác bằng vật liệu nhựa nhiệt rắn cao cấp, nắp bồn cầu với thiết kế theo cấu trúc cơ thể học, mỏng nhẹ từ Kohler là sự kết hợp hoàn hảo của tính thẩm mỹ và độ bền chắc.

    Tìm hiểu thêm nắp bồn cầu thiết kế mỏng