Xu hướng Bếp có gam màu trung tính nhạt: 2 phương án được truyền cảm hứng

Xu hướng Bếp có gam màu trung tính nhạt: 2 phương án được truyền cảm hứng

Các căn bếp được xây dựng với gam màu nhạt đem lại sự yên tĩnh và thư thái, giúp nâng cao tinh thần và như chúng tôi đã tin tưởng, thậm chí có thể tăng sự gắn kết trong gia đình.

Sử dụng gỗ sơn màu và tráng màu đem lại cái nhìn đặc trưng, dù bạn chọn màu sắc rất nhạt hoặc màu có độ bão hòa cao hơn. Các gian bếp phong cách farmhouse (trang trại) truyền thống, với các hình thức quen thuộc, không bao giờ lạc mốt. Hoặc, nếu bạn lựa chọn phong cách quyến rũ hoàn toàn, hãy lựa chọn màu sắc riêng, mềm mại, các khung cửa sổ theo phong cách của kiến trúc sư Palladio kéo dài từ sàn đến trần và nhiều điểm nhấn mờ ảo.

  • Thiết kế truyền thống cho căn bếp màu trung tính nhạt

    Thiết kế truyền thống cho căn bếp màu trung tính nhạt

    Bếp phong cách farmhouse hiện đại đang là xu hướng được ưa chuộng, kế thừa những nét cổ điển truyền thống trong quá khứ và làm phù hợp cho việc nấu nướng từ nông trại đến bàn ăn ngày nay. Chậu bếp với tắm chắn mặt trước phản ánh thành quả lao động chu đáo, trong khi đồ gỗ mỹ nghệ theo phong cách nội thất với các gam màu xám sẫm tạo ra một không gian làm việc thanh bình. Bề mặt crôm sáng bóng và đá hoa cương cổ điển tạo thêm nét trực quan cho mặt bàn tủ kệ phòng tắm.

  • Bếp với gam màu trung tính nhạt mang lại sự sạch sẽ và hiện đại

    Bếp với gam màu trung tính nhạt mang lại sự sạch sẽ và hiện đại

    Các nhà thiết kế đang sử dụng các dòng sản phẩm thuần khiết và màu sắc trung tính, gam màu nhạt cho các không gian thiết kế đơn giản hơn. Bề mặt pha trộn, gỗ phủ sơn trắng, và giá để đồ mở tạo cho căn phòng vẻ trang nhã và yên bình trong khi các chi tiết kiến trúc và chiếu sáng bắt mắt giúp bổ sung sự ấm cúng. Các kiểu mẫu đơn giản và thiết kế trang nhã của các chậu bếp và vòi rửa trong căn bếp dạng này có thể ẩn giấu hiệu năng, khiến cho không gian vừa chu đáo vừa có sự tráng lệ tuyệt vời.

  • Các lời khuyên cho căn bếp màu trung tính nhạt luôn sạch sẽ và hiện đại

    Các lời khuyên cho căn bếp màu trung tính nhạt luôn sạch sẽ và hiện đại

    • Hãy chọn một màu sơn nhạt có thể thay đổi màu sắc với ánh sáng để tăng tính hấp dẫn và quyến rũ cho những không gian có tính thiết thực nhất.
    • Để tạo điểm nhấn cho một không gian trung tính bằng màu sắc, hãy chọn chậu bếp bằng gang tráng men với màu sắc tráng lệ, giúp bổ trợ cho tính chuyển màu của cả căn phòng cũng như tạo ra sự bắt mắt hơn.

    Hãy sử dụng thêm ánh sáng với đèn chùm và các vòi nước được phủ crom sáng bóng.

  • Các lời khuyên cho căn bếp phong cách màu trung tính nhạt truyền thống

    Các lời khuyên cho căn bếp phong cách màu trung tính nhạt truyền thống

    • Sơn theo lớp các màu sơn để tạo độ sâu và điểm nhấn cho một không gian được thiết kế đơn giản.

      Sử dụng các chi tiết nhỏ đơn giản và mộc mạc như ván ốp tường và đèn chiếu sáng phong cách schoolhouse giúp căn bếp theo phong cách farmhouse có nét đặc trưng hơn.

      Lựa chọn vòi bếp thiết kế cổ ngỗng cùng chậu bếp đơn kích thước lớn giúp việc cọ rửa các vật dụng nhà bếp trở nên dễ dàng.
  • « See more Kitchen Ideas