Gọi cơn  mưa đến

Gọi cơn mưa đến

Lắng nghe câu chuyện của những cơn mưa. Từng hạt mưa lan tỏa, bao phủ cơ thể rửa trôi những lo lắng của ngày hôm qua hay đưa bạn chìm đắm vào không gian đầy mê hoặc của thanh âm mùa hè. Gọi cơn mưa đến cùng Real RainTM
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công nghệ và sự khéo léo khi tất cả đều được tích hợp vào một sản phẩm duy nhất, tái tạo trải nghiệm tắm mưa thực thụ đầy phi thường.

  • Thiết kế Cơn mưa của bạn

    Thiết kế Cơn mưa của bạn

    Một số những thiết kế thu hút sự quan tâm của chúng ta bởi yếu tố bất ngờ, sự độc đáo hay tính rực rỡ. Sen tắm Real Rain mô phỏng cơn mưa tinh tế đến từng hạt mưa. Nghiên cứu mưa rơi chính là bộ môn khoa học nghiêm túc khi chúng tôi tạo ra Real Rain, từ kích cỡ khác nhau của những hạt mưa đến góc độ rơi hay vận tốc rơi đều được khai thác và tích hợp vào sản phẩm

  • Thiết kế Cơn mưa của bạn

    Thiết kế với bể chứa nước nhỏ gọn dùng trọng lực để tạo nên những hạt mưa tinh tế, bề mặt lỗ phun độc đáo tạo ra những hạt mưa mô phỏng một cơn mưa mùa hè hoàn hảo từ tốc độ rơi và lực rơi. 

    Xem thêm video Real Rain & tìm hiểu thêm về thiết kế

  • Các yếu tố hình thành

    Hoàn thiện và cá nhân hóa đầu sen Real Rain của chính bạn. Lựa chọn từ bề mặt mạ của mặt nạ điều khiển cho tới màu sắc hay cấu hình sản phẩm và khám phá ra rằng bạn không chỉ là người có suy nghĩ cấp tiến, có gu thẩm mỹ cao mà còn là người luôn luôn yêu, bảo vệ môi trường từ những việc hàng ngày.

  • HÃY ĐỂ MƯA RƠI

    HÃY ĐỂ MƯA RƠI

    Đắm mình trong cơn mưa hè nặng hạt, ấm áp và đầy sảng khoái. Kiểu dáng vuông vức với 775 lỗ phun được bố trí khoa học tạo nên một cơn mưa bao phủ hoàn hảo cơ thể, nhưng vẫn có một khoảng không gian không mưa ở trung tâm đầu sen đảm bảo bạn có thể thở dễ dàng trong khi đang tận hưởng tối đa sự sảng khoái, bình yên của cơn mưa mùa hè mang tới.

    Xem video về bề mặt phun của Real Rain

  • CHO TRỜI ĐỔ MƯA

    CHO TRỜI ĐỔ MƯA

    Chỉ với một nút chạm khẽ, bạn sẽ có khả năng hô phong hoán vũ, tạo nên một cơn mưa như trút nước trong vòng 8 giây sảng khoái. Được thiết kế nhằm rửa trôi hết xà phòng còn lại trên cơ thể, tính năng Deluge của Real Rain "gom mây" biến cơn mưa rào dịu nhẹ thành một cơn bão mùa hè mạnh mẽ.

    Xem video về tính năng Deluge của Real Rain

  • SẮC THÁI CỦA CƠN MƯA

    SẮC THÁI CỦA CƠN MƯA

    Đầu sen Real Rain có hai màu Trắng & Xám phù hợp với các màu sắc khác nhau của không gian phòng tắm.

    Tìm hiểu thêm.

  • CHỌN BỀ MẶT MẠ

    CHỌN BỀ MẶT MẠ

    Có nhiều bề mặt mạ không chỉ phù hợp hoàn hảo với thiết kế của toàn không gian phòng tắm mà còn chống trầy xước tối ưu cho vẻ bền đẹp vượt trội.

    Xem thêm
     

  • HIỆU QUẢ CHO ĐẾN NHỮNG GIỌT MƯA CUỐI CÙNG

    HIỆU QUẢ CHO ĐẾN NHỮNG GIỌT MƯA CUỐI CÙNG

    Không chỉ là sản phẩm có thiết kế đẳng cấp và tiên tiến, Real Rain chỉ sử dụng 7.6 lít (2 gallon) nước trên một phút dù có thiết kế rộng ấn tượng.

  • DỄ BẢO TRÌ NHỜ THIẾT KẾ THÔNG MINH

    DỄ BẢO TRÌ NHỜ THIẾT KẾ THÔNG MINH

    Bề mặt phun được thiết kế ấn tượng và dễ vệ sinh với khăn ướt.

  • CHỌN CẤU HÌNH

    Đầu sen Real Rain có thể được cấu hình và cá nhân hóa hết sức đơn giản dựa trên các yêu cầu của người dùng, dù bạn chuộng phong cách truyền thống với các đòi hỏi về tính khí động học của sản phẩm hay bạn am hiểu công nghệ và yêu thích các sản phẩm tự động hóa.

  • ĐIỀU KHIỂN THỦ CÔNG

    ĐIỀU KHIỂN THỦ CÔNG


    Các cấu hình truyền thống với thao tác điều khiển thủ công rất dễ sử dụng, bao gồm nút ấn để kích hoạt tính năng tắm mưa rào, trải nghiệm tắm tiện lợi cho người dùng hay các thiết lập sen tắm truyền thống.

  • ĐIỀU KHIẾN TỰ ĐỘNG

    ĐIỀU KHIẾN TỰ ĐỘNG

    Với người dùng thích các thiết lập tự động, Real Rain có thể kết nối bằng kỹ thuật số các chức năng hơi, nước và âm thanh. Các tính năng được tự động hóa chỉ với một cú chạm nhẹ vào bảng điều khiển kỹ thuật số DTV + ™.

  • Để mưa gợi cảm hứng bất tận

    Buông lơi ánh vào Real Rain, thả trôi tâm trí đi lang thang trong phổ nhạc đồng quê réo rắt. Để cảm nhận được sự kết hợp tuyệt mỹ của hơi nước và âm thanh trong không gian phòng tắm, giữa màu ráng chiều mờ ảo hay ánh sáng lung linh cho bạn đắm mình dưới ánh mặt trời buổi ban mai. Hãy để Real Rain khơi gợi và truyền cảm hứng bất tận cho các ý tưởng thiết kế phòng tắm của riêng bạn.

  • PHONG CÁC TỐI GIẢN "MỜ SƯƠNG"

    Đánh thức các giác quan của bạn về chủ nghĩa tối giản mờ sương, mang đến trải nghiệm spa tại gia thấm đẫm cơn mưa mùa hạ.

  • VÒM MƯA ĐÊM

    Nép mình vào vòm mưa nửa đêm và mơ giấc mơ của cơn mưa đang vỗ về.

  • VÀO RỪNG SÂU

    Vui đùa trong khu rừng bí ẩn để ngắm nhìn Real Rain.

  • Khám phá cái kết của câu chuyện

    Khám phá cái kết của câu chuyện

    Tiếng mưa kể một câu chuyện. Đứng dưới mưa, lắng nghe và bị mê hoặc bởi nhịp điệu tự nhiên của Real Rain™ khi từng hạt mưa lan tỏa, bao phủ cơ thể rửa trôi những lo lắng của ngày hôm qua hay đưa bạn chìm đắm vào không gian đầy mê hoặc của thanh âm mùa hè.

     

    XEM VIDEO VỀ REAL RAIN
  • Nhận thông tin chi tiết

    Nhận thông tin chi tiết

    Tìm hiểu thêm các tùy chọn bề mặt mạ, tính năng và yêu cầu lắp đặt.

    NHẬN VIDEO SẢN PHẨM
  • Thiết kế Cơn mưa của bạn

    Thiết kế Cơn mưa của bạn

    Sen tắm Real Rain mô phỏng cơn mưa tinh tế đến từng hạt mưa.

    XEM CƠN MƯA ĐƯỢC TẠO THÀNH NHƯ THẾ NÀO