Vòi bếp phù hợp với phong cách và nhu cầu của bạn

Vòi bếp phù hợp với phong cách và nhu cầu của bạn

Thế hệ vòi bếp mới hiện nay ngày càng được tích hợp nhiều chức năng và đa dạng các phong cách thiết kế từ kiểu cổ điển đến hiện đại. Các sản phẩm vòi bếp mới nhất đa chức năng giúp việc chuẩn bị và nấu nướng trở nên thuận tiện hơn và giữ cho nhà bếp của bạn luôn sạch sẽ. Dù là sử dụng cho gia đình hay đầu bếp chuyên nghiệp, những chiếc vòi bếp KOHLER sẽ luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các công việc bếp núc của bạn.  XEM THÊM Ý TƯỞNG

see more ideas
  • Bản tuyên ngôn táo bạo của thiết kế

    Bản tuyên ngôn táo bạo của thiết kế

    Dựa trên cảm hứng bắt nguồn từ Americana, thiết kế vòi bếp Graze trông thật sự bắt mắt. Hình dáng mạnh mẽ được thiết kế để phù hợp với nhà bếp và phong cách nấu ăn Á Đông, gợi nhớ về ngành công nghiệp thép, nơi mà sắt được rèn. Vẻ đẹp của vòi nước được bắt nguồn từ những đường tròn mịn tinh tế, thiên về một tuyên bố phong cách mạnh mẽ trong không gian của bạn với chức năng hiện đại.

  • Vòi bếp đương đại

    Vòi bếp đương đại

    Vòi bếp Crue ™ có vòi hình vòm đơn giản và tay chỉnh đơn mang lại vẻ ngoài tối giản nhưng vẫn sang trọng.  Crue ™ mang phong cách đơn giản phù hợp với hầu hết mọi thiết kế nhà bếp với bốn lựa chọn : Vibrant Stainless, Polished Chrome, Matte Black, và Modern Brushed Brass.  Được trang bị với các chức năng cảm biến hoặc kích hoạt bằng giọng nói.

    Vòi bếp Crue ™ sẽ là “người hỗ trợ” rất hiệu quả giúp cho căn bếp của bạn luôn được giữ vệ sinh

  • Vòi bếp cảm biến

    Vòi bếp cảm biến

    Với thiết kế gọn gàng và công nghệ cảm biến giảm sự lây lan của vi khuẩn, vòi nước cảm biến Malleco cùng công nghệ Response ™ sẽ giúp công việc bếp núc dễ dàng hơn và giảm bớt sự lộn xộn trong không gian. Tính năng cảm biến hiện đại cho phép bạn mở nước  đơn giản chỉ bằng một cái vẫy tay.  Chức năng phun quét thành dòng nước để rửa sạch cặn bẩn bám vào cống, và hệ thống dây rút nam châm DockNetik™ giúp cố định đầu phun vào đúng vị trí. Điều khiển cảm ứng hai chức năng cho phép bạn chuyển đổi chức năng phun một cách dễ dàng.

  • Tính năng được thiết kế sẵn

    Tính năng được thiết kế sẵn

    Sự cân bằng tinh tế giữa phong cách  tối giản hiện đại và sự ấm cúng quen thuộc đã tạo nên vòi nhà bếp bán chuyên nghiệp Purist, một phần mở rộng của dòng sản phẩm Purist .  Thiết kế của vòi mang cảm hứng của kiến trúc mạnh mẽ bắt nguồn từ thiết kế của những căn bếp chuyên nghiệp. Đầu phun ba chức năng cho phép bạn thực hiện một loạt các nhiệm vụ chỉ bằng một nút bấm: luồng khí để rửa, chức năng phun để làm sạch và chế độ xả nước nhanh giúp tiết kiệm thời gian.

  • Tùy chọn phong cách thuận tiện cho bạn

    Tùy chọn phong cách thuận tiện cho bạn

    Tay chỉnh đơn hay tay chỉnh kép?  Gắn tường hay gắn bàn? Đầu phun bên hay đầu vòi kiểu dây rút? Dù sở thích của bạn là gì thì chiếc vòi bếp KOHLER sẽ luôn  phù hợp với phong cách làm việc và gu thẩm mỹ của bạn. Một đầu vòi phun kiểu dây rút Simplice™  với cần điều khiển van từ xa ở bên cạnh vòi sẽ có thể tối ưu hóa khu vực làm việc của bạn.

  • Lọc nước cho nhiều mục đích hơn

    Lọc nước cho nhiều mục đích hơn

    Nước sạch luôn là một mối quan tâm hàng đầu khi sử dụng. Hệ thống lọc nước chất lượng cao của vòi bếp KOHLER có thể cải thiện chất lượng nước sinh hoạt  và trong nhà bếp. Vòi nước lọc Carafe ™ với kiểu dáng đẹp và tối giản cho bạn hai lựa chọn với 2 chế độ lấy nước đã lọc và chưa lọc từ 1 nguồn nước.

  • Càng đông càng vui

    Càng đông càng vui

    Nấu ăn đã trở thành một hoạt động nhóm phổ biến với gia đình và bạn bè cùng tham gia. Do đó, nhiều nhà bếp được điều chỉnh để phù hợp với nhiều quầy làm việc và có nhiều hơn một bồn rửa. Một vòi bếp bổ sung có thể giúp sơ chế, nấu ăn và dọn dẹp tiện lợi hơn. Để vòi bếp chính không bị quá tải khi có quá nhiều người sử dụng, bạn có thể tạo một quầy bếp phụ với vòi bồn rửa. Tận dụng không gian rộng rãi với nhiều chiếc vòi bếp khác nhau có thể giúp nhiều người nấu ăn cùng nhau mà không cản trở nhau. Vòi bếp rất đa năng và phong cách, chúng có thể làm cho cuộc sống cũng như việc nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng hơn, giúp bạn có những khoảnh khắc thư giãn trong căn bếp mơ ước cùng bạn bè hay người thân của mình.