CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KOHLER UNITED

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KOHLER UNITED

MUA KOHLER
NHẬN NGAY ÁO ĐẤU MANCHESTER UNITED RONALDO 7

Từ ngày 8/10/2021 đến ngày 31/12/2021, với mỗi đơn hàng KOHLER giá trị 100,000,000 VND và có 1 trong các sản phẩm sau sẽ nhận ngay 1 áo đấu Manchester United Ronaldo 7
     • Sản phẩm trong bộ sưu tập Manchester United
     • Bồn cầu thông minh: Karing 2.0, Eir, Veil, Innate
     • Nắp bồn cầu điện tử C3 (C3-430, C3-520, C3-130, C3-230, C3-150HC)
     • Hệ thống sen tắm điện tử DTV Mode
Chương trình áp dụng tại các Showroom KOHLER tại RitaVõ Pro
** Số lượng quà tặng có hạn nên chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến

  • CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KOHLER UNITED

    BST MANCHESTER UNITED - MANG KHÔNG KHÍ BÓNG ĐÁ SÔI ĐỘNG ĐẾN PHÒNG TẮM CỦA BẠN

    Cực mãn nhãn như những cú sút đỉnh cao của Quỷ Đỏ! Bộ sưu tập Manchester United mang phong cách táo bạo, thổi bùng đam mê bóng đá ngay trong không gian phòng tắm

    Lấy sắc đen làm chủ đạo, thể hiện sức mạnh và sự quyết đoán, điểm xuyết các chi tiết màu đỏ nổi bật như biểu tượng Quỷ đỏ, BST thể hiện trọn vẹn những nét đặc trưng về di sản và và gu thẩm mỹ đậm tính biểu tượng của câu lạc bộ.

    Khám phá ngay
  • CẢM NHẬN PHONG CÁCH HOÀNG GIA

    TOILET THÔNG MINH - CẢM NHẬN PHONG CÁCH HOÀNG GIA

    Trải nghiệm vệ sinh giờ đây được nâng lên tầm hoàng gia với thiết kế bồn cầu thông minh KOHLER: sạch hơn, thoải mái hơn, thú vị hơn. Bồn cầu tự động mở nắp khi bạn đến gần và tự động đóng nắp và xả sau khi vệ sinh. Bạn cũng có thể dễ dàng kích hoạt các tính năng vệ sinh với bảng điều khiển cảm ứng: dòng nước vệ sinh được làm ấm, sấy khô bằng không khí ấm, que rửa tự vệ sinh bằng nước điện phân và tia cực tím, đèn LED đêm... Hãy trải nghiệm phong cách hoàng gia với sự chăm sóc và thoải mái tối đa từ bồn cầu thông minh KOHLER.

    Khám phá ngay
  • VỆ SINH CHUẨN C3: THOẢI MÁI - SẠCH SẼ - TIỆN NGHI

    NẮP BỒN CẦU THÔNG MINH C3: THOẢI MÁI - SẠCH SẼ - TIỆN NGHI

    Bộ sưu tập nắp bồn cầu điện tử C3 mang đến cho bạn cảm giác sạch sẽ vượt trội với hàng loạt tiện ích vệ sinh thông minh: từ đa dạng chế độ rửa: rửa trước, rửa sau, massage, tính năng vệ sinh bằng nước ấm, nắp bồn cầu sưởi ấm,... cho đến que rửa bằng thép không gỉ có khả năng tự vệ sinh bằng tia UV diệt đến 99% vi khuẩn.

    Khám phá ngay
  • ĐIỀU KHIỂN DÒNG CHẢY THEO SỞ THÍCH

    HỆ THỐNG SEN TẮM ĐIỆN TỬ DTV MODE - ĐIỀU KHIỂN DÒNG CHẢY THEO SỞ THÍCH

    Được thiết kế theo phong cách tối giản, hệ thống sen tắm điện tử  DTV Mode ™ đơn giản, dễ sử dụng, kết hợp ăn ý giữa nút bấm trực quan và khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác, đem đến cho bạn trải nghiệm tắm sen thư giãn, sảng khoái và an toàn.

    Khám phá ngay