Bộ sưu tập Manchester United

Bộ sưu tập Manchester United với nét đẹp tinh tế, được lấy cảm hứng từ di sản của câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng toàn cầu này, phản ánh truyền thống tiên phong trong thiết kế và chất lượng của kỹ thuật chế tác. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi tôn vinh mối quan hệ đối tác với câu lạc bộ bằng một bộ sưu tập phủ sắc đen đầy phong cách và táo bạo. Điểm nhấn của bộ sưu tập bao gồm các lớp đen bóng và đen mờ nằm đan xen nhau cùng tông màu xám, điểm xuyến sắc đỏ nổi bật các chi tiết quan trọng như biểu tượng Quỷ đỏ của câu lạc bộ.

  • Bộ sưu tập Manchester United

    Được thiết kế để sử dụng hàng ngày, bộ sưu tập Manchester United nâng tầm cấu trúc và chiều sâu cho không gian phòng tắm. Bộ sưu tập được thiết kế để giúp gia chủ cá nhân hóa phong cách của mình với các sản phẩm và phụ kiện tùy chọn đa dạng. Bộ sưu tập Components của KOHLER cung cấp nền tảng với các lựa chọn vòi rửa, sen cầm tay và cửa phòng tắm đứng, và kèm với đó là chậu rửa Chalice, bồn tắm đặt sàn Volute và bộ điều khiển sen tắm điện tử KOHLER DTV.

  • Bộ sưu tập Manchester United

    Sắc đỏ được lựa chọn cẩn thận để dùng cho tay chỉnh và bộ điều khiển giúp thu hút sự chú ý của người sử dụng và trực quan hóa chỉ báo nhiệt độ. Tiêu ngữ mang tính biểu tượng của Manchester United được lồng ghép tinh tế vào các sản phẩm, tạo nên sự độc đáo cho dù bạn chọn một sản phẩm riêng biệt để đưa ra một thông điệp nhẹ nhàng, hay muốn thể hiện một tuyên bố mạnh mẽ cho toàn bộ phòng tắm của mình.

  • Bộ sưu tập Manchester United

    Bộ sưu tập Manchester United với  lớp bề mặt mạ đen bóng và đen mờ từ KOHLER mang đến sự hứng khởi & di sản nổi tiếng của câu lạc bộ vào không gian nội thất, dù bạn là người hâm mộ bóng đá hay nhà thiết kế nội thất.