Vòi chậu rửa KOHLER - Mảnh ghép hoàn hảo cho mọi không gian phòng tắm

Vòi chậu rửa KOHLER - Mảnh ghép hoàn hảo cho mọi không gian phòng tắm

Vòi chậu rửa KOHLER luôn nổi bật với những sáng tạo mới lạ và tính năng đặc biệt. Cùng khám phá ở bài viết sau.

Nếu bạn đang cố gắng trang trí phòng tắm bằng nhiều chất liệu và màu sắc nhưng vẫn không tìm thấy sự hài lòng, có thể bạn đã quên mất một thiết bị tuyệt vời để khiến phòng tắm trở nên hoàn hảo. Đó chính là vòi chậu rửa.

Với thiết kế thời thượng, độc đáo, độ sáng bóng bền lâu, vòi chậu rửa KOHLER chính là mảnh ghép còn thiếu trong phòng tắm nhà bạn. Đơn giản mà vẫn thể hiện sự đẳng cấp, mỗi mẫu vòi Kohler làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. 

  • Thiết kế tinh tế, sang trọng

    Thiết kế tinh tế, sang trọng

    “Để khai phá thêm tiềm năng cho những thiết kế vòi nước mới mẻ và truyền cảm hứng, chúng tôi không ngừng đối thoại với nhà thiết kế và người tiêu dùng trên khắp thế giới để tìm kiếm những góc nhìn mới lạ và sâu sắc cũng như những ý nghĩa mà chúng tôi có thể liên kết với các thiết kế mới” - Mark Bickerstaffe – Giám đốc Phát triển Sản phẩm mới của KOHLER chia sẻ.

    Giống như những gì Bickerstaffe phát biểu, các thiết kế giàu cảm xúc của KOHLER luôn mang đến nét đẹp nghệ thuật đầy sáng tạo. Không quá cầu kỳ nhưng mỗi sản phẩm vòi chậu rửa vẫn thể hiện sự đẳng

    cấp của mình. Đồng thời, chúng còn chinh phục cả những yêu cầu dù là khắt khe nhất của người sử dụng.

    Bạn vẫn còn hoài nghi về điều đó ư? Vậy hãy chiêm ngưỡng thiết kế đến từ bộ sưu tập vòi chậu rửa Composed này. Những đường thẳng gãy gọn của sản phẩm này thực chất không hề khô khan chút nào, mà ngược lại, chúng mang đến sự góc cạnh đầy nam tính và cuốn hút. Bạn có rung động bởi vẻ đẹp tinh khiết và hơi thở của sự thanh lịch vượt thời gian này?

    Các thiết kế vòi chậu rửa KOHLER luôn mang đến sự sang trọng và thanh lịch khó cưỡng. Vì thế, không khó khi bạn có thể bắt gặp sản phẩm của chúng tôi trong những khách sạn hay nhà hàng cao cấp.

  • Đa dạng phong cách

    Đa dạng phong cách

    Dù phòng tắm của bạn đang theo đuổi phong cách nào thì các sản phẩm vòi chậu rửa của chúng tôi vẫn đáp ứng được.

    Bạn muốn thổi hồn đương đại vào phòng tắm của mình? Vậy thì vòi nước Avid sẽ giúp không gian riêng tư của bạn trở nên đặc biệt hơn. “Thông qua các cuộc đối thoại về văn hóa, một đội ngũ thiết kế toàn cầu đã thổi hồn đương đại vào chất liệu kim loại, tìm kiếm sự tinh tế và những mối liên kết cảm xúc mà không sa đà vào sự rập khuôn sáo rỗng” - Bickerstaffe cho biết. Do đó, thiết kế đương đại của Avid thể hiện vẻ đẹp hoàn hảo của sự đơn giản và mang cảm giác thư giãn về mặt thị giác.

    Hay với thiết kế mượt mà tinh tế của Composed mang đến cho gia chủ cảm giác thanh thoát hơn. Vòi chậu rửa này đặc biệt phù hợp với cả phòng tắm phong cách hiện đại lẫn cổ điển. Với tay chỉnh bên thân vòi được sử dụng giúp điều chỉnh lưu lượng và nhiệt độ nước dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn với các mẫu thanh xoay và thanh điều chỉnh kép truyền thống.

    Dù là dòng sản phẩm nào thì KOHLER vẫn luôn trau chuốt chúng đến từng chi tiết. Nhờ đó, không gian phòng tắm của bạn nổi bật và sang trọng hơn.

  • Tiện ích khi sử dụng

    Tiện ích khi sử dụng

    Công thức giúp vòi chậu rửa của KOHLER luôn bền bỉ chính nhờ vật liệu mà chúng tôi sử dụng. Theo đó, thân vòi cùng chất liệu cao cấp như lõi đồng, kim loại cao cấp giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm. Cũng như các sản phẩm vòi nước khác, dòng sản phẩm Composed được mạ bởi công nghệ bốc hơi vật lý bám tụ bề mặt (PVD) giúp chống ăn mòn và xỉn màu gấp 2 lần tiêu chuẩn ngành.

    Chính nhờ sử dụng chất liệu tốt mà vòi chậu rửa sẽ luôn giữ được bề mặt sáng bóng như mới. Bạn cũng sẽ tiết kiệm thời gian để vệ sinh chúng. Một vòi nước với chất liệu bền bỉ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa hay thay mới. Chính nhờ vậy mà cuộc sống của bạn cũng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.

     

    Với sự tâm huyết trong từng chi tiết, các sản phẩm vòi chậu rửa của KOHLER xứng đáng là sự lựa chọn cho không gian sống của những người theo đuổi vẻ đẹp đích thực.