Công nghệ cảm ứng Response®

Công nghệ cảm ứng Response®

Luôn sẵn sàng. Công nghệ cảm ứng Response đọc được mọi chuyển động của bạn, giúp cho các nhiệm vụ làm bếp trở nên thuận tiện hơn. Không kích hoạt sai, không có sự gián đoạn trong công việc hàng ngày của bạn. Đơn giản chỉ cần vẫy tay hoặc đưa dụng cụ nấu ăn qua ô cảm biến để kích hoạt chế độ mở/tắt đáng tin cậy.

  • Kiểm soát hoàn toàn

    Kiểm soát hoàn toàn

    Cuộc sống có thể trở nên bừa bộn. Từ chuyện bắn nước cho đến việc tràn nước hay mọi thứ liên quan, bạn cần một giải pháp đáng tin cậy để xử lý những hỗn độn. Công nghệ cảm ứng Response® đáp ứng mọi chuyển động của bạn để đảm bảo rằng việc chuẩn bị, cọ rửa và nấu nướng luôn diễn ra trơn tru.

  • Vệ sinh Đơn giản

    Vệ sinh Đơn giản

    Việc duy trì một căn bếp sạch sẽ thường rất khó. Hãy đối mặt với việc đó, mầm bệnh ở khắp mọi nơi. Công nghệ cảm ứng Response™ cho phép bạn kiểm soát vòi nước của bạn chỉ bằng cái vẫy tay, di chuyển đồ dùng nấu ăn hoặc bát đũa. Theo đó, bạn không cần phải lo lắng về sự lây lan mầm bệnh sang các phần còn lại của khu bếp.

  • Phản ứng Nhanh chóng

    Phản ứng Nhanh chóng

    Ô cảm biến ở mặt dưới đầu vòi chỉ mất 20 mili giây để phản hồi và nếu bạn quên tắt vòi nước, chế độ tắt tự động sẽ được kích hoạt sau 4 phút không sử dụng.

  • Năng lượng Hiệu quả

    Năng lượng Hiệu quả

    Không cần thiết phải thay pin. Đơn giản chỉ cần nối với nguồn điện và nếu bị mất điện, lựa chọn điều khiển bằng tay cho phép bạn vận hành vòi nước theo cách thức thông thường.

  • Thiết kế Tiện lợi

    Với đầu vòi hai chức năng, bạn dễ dàng chuyển đổi từ chế độ chảy thông thường sang chế độ Phun Sweep™, cho phép bạn hoàn tất nhiều tác vụ trong việc làm bếp. Khi hoàn tất công việc, hệ thống dây rút nam châm DockNetik™ giữ chắc đầu vòi đúng chỗ, giúp mọi thứ gọn gàng và ngăn nắp.

     

  • Learn more about Kitchen Faucet Functions