Cá nhân hóa thiết kế theo phong cách của bạn

Bộ sưu tập Components giúp hoàn chỉnh tổng thể phòng tắm của gia chủ theo phong cách đương đại. Bạn thỏa thích sáng tạo dấu ấn cá nhân của riêng mình bằng cách kết hợp vòi nước và tay chỉnh theo phong cách yêu thích. Kohler cũng mang đến nhiều lựa chọn bề mặt mạ phù hợp hoàn hảo với khẩu vị thiết kế rất riêng của mỗi cá nhân. Đồng thời giúp gia chủ hoàn thiện không gian phòng tắm với sen tắm và phụ kiện Components.

Cho phép người dùng thỏa sức kết hợp để tạo ra sự khác biệt, bộ sưu tập Components được thiết kế để gia chủ sáng tạo dấu ấn cá nhân của riêng mình.

Tìm hiểu thêm các sản phẩm Components
  • Lựa chọn vòi nước

    Lựa chọn vòi nước

    Các mẫu vòi trong bộ sưu tập Components có đường nét tối giản hiện đại mang đến sự táo bạo, độc đáo thể hiện tuyên ngôn thiết kế ấn tượng của gia chủ vào phòng tắm. Vòi nước thiết kế hình ống và hình thẳng hàng tạo ra các dòng chảy tầng giúp giảm lượng nước bắn tung tóe ra xung quanh và mang đến cảm giác dòng chảy từ thiên nhiên. Kết hợp vòi nước và tay chỉnh khác nhau để tạo ra phong cách mà bạn mong muốn.

    Tìm hiểu thêm các sản phẩm Components
  • Lựa chọn tay chỉnh

    Lựa chọn tay chỉnh

    Bộ sưu tập Components với tay chỉnh có thể điều khiển nhiệt độ và lưu lượng nước một cách chính xác. Mỗi nấc điều chỉnh đều vận hành một cách nhẹ nhàng và êm ái. Các lựa chọn tay chỉnh có thiết kế phù hợp hoàn hảo với nhiều thiết kế vòi nước khác nhau giúp kiến tạo không gian phòng tắm mang phong cách hiện đại và tinh tế.

    Tìm hiểu thêm các sản phẩm Components
  • Lựa chọn bề mặt mạ

    Hoàn thiện thiết kế của bạn với bề mặt mạ yêu thích trong bộ sưu tập bề mặt mạ của chúng tôi. Bề mặt mạ cho bộ sưu tập Components nay đã có mặt trong chương trình "Đặt hàng bề mặt mạ". Ghé thăm cửa hàng trưng bày sản phẩm KOHLER gần nhất để tìm hiểu thêm về chương trình này.
    Tìm showroom

  • Hoàn thiện căn phòng

    Hoàn thiện toàn bộ căn phòng với các phụ kiện và thiết kế sen tắm của bộ sưu tập Components.

  • Tính linh hoạt và hiện đại

    Nhờ sự linh hoạt và khả năng cá nhân hóa, bộ sưu tập Components được ứng dụng cho nhiều phong cách thiết kế phòng tắm khác nhau. Kết hợp vòi nước, tay chỉnh và bề mặt mạ để tạo nên phong cách độc đáo rất riêng của gia chủ.

  • Tìm hiểu thêm về bộ sưu tập

    Khám phá thêm về bộ sưu tập Components qua ba video.

  • COMPONENTS: CHUYẾN PHIÊU LƯU

    Đoạn phim ngắn do Kohler thực hiện.

    Tìm hiểu thêm các sản phẩm Components
  • CÂU CHUYỆN THIẾT KẾ COMPONENTS

    Tìm hiểu nguồn cảm hứng tạo nên bộ sưu tập

    Tìm hiểu thêm các sản phẩm Components
  • BỘ SƯU TẬP COMPONENTS

    Xem cấu hình và bề mặt mạ của bộ sưu tập.

    Tìm hiểu thêm các sản phẩm Components