Bộ sưu tập vòi tắm Composed

Bộ sưu tập vòi tắm Composed

Bộ sưu tập vòi tắm Composed của KOHLER®là thiết kế bỏ đi những nét rườm rà không cần thiết. Composed là hiện thân của sự đơn giản - tính vệ sinh, nétcổ điển, phong cách tự tin. Dòng sản phẩm này là điển hình cho sự tinh tế hàm chứa trong các sản phẩm của KOHLER®. Nó tạo ấn tượng nguyên bản, vừa độc đáo vừa thân thuộc.

  • Vẻ đẹp Trường tồn

    Vẻ đẹp Trường tồn

    Trường tồn và được tính toán kỹ lưỡng, vòi nước Composed thể hiện những yếu tố của phong cách thiết kế tối giản. Bằng việc loại bỏ những chi tiết không cần thiết, vòi nước Composed đem lại xúc cảm ẩn trong vẻ đẹp bình dị của nó.

  • Sự đa dạng tinh tế

    Sự đa dạng tinh tế

    Các vòi nước Composed được thiết kế với hai tùy chọn tay chỉnh đơn - cả hai đều mang tính thẩm mỹ của phong cách tối giản. Tay chỉnh thuần túy đem lại sự tiếp xúc thanh nhã cho sự đơn giản trong thiết kế, trong khi tay chỉnh thiết kế dạng thanh đem lại vẻ thanh lịch và hình ảnh khác biệt.

    Đơn giản. Sạch sẽ. Cổ điển. Toát lên vẻ tự tin. Đó chính là những nét đặc trưng của dòng sản phẩm Composed.

  • Simplicity. Clean. Classic. Quietly confident. That’s what characterizes Composed Series.

  • Vòi nước tay chỉnh kép

    Vòi nước tay chỉnh kép

    Khi cần chú trọng hình thức thiết kế hơn, hoặc yêu cầu nhiều chức năng hơn, có thể xem xét đến các vòi nước Composed với lựa chọn tay chỉnh cổ điển dạng thanh và dạng chữ thập

  • Bộ vòi xả bồn

    Bộ vòi xả bồn

    Với các tùy chọn vòi bồn tắm gắn thành bồn và đặt sàn, dòng sản phẩm Composed giúp duy trì sự đơn giản trong thiết kế - vốn là điều cốt lõi của thiết kế này - chon toàn bộ phòng tắm nhà bạn. Sen cầm tay kết hợp với các vòi nước gắn ở thành bồn đều mang phong cách chung với thiết kế đơn giản.

  • Bộ sen tắm

    Bộ sen tắm

    Bạn đã bao giờ cảm nhận sự mơn trớn dịu dàng của cơn mưa mùa hè?

    Vòi tắm Composed của KOHLER® đưa bạn đến giữa cơn mưa, đắm mình trong sự hòa quyện hài hòa và hoàn hảo giữa không khí với những giọt nước li ti. Từng giọt nước chứa không khí tiết lộ những điều kỳ diệu của cơn mưa.

    Van và mặt nạ van dòng sản phẩm Composed đem lại sự cân bằng hoàn hảo giữa sự đơn giản và tính năng. Kết hợp với đầu sen và sen cầm tay của KOHLER® để hoàn thiện phong cách tổng thể cho cả phòng tắm.

  • Tính linh hoạt

    Tính linh hoạt

    Ngay cả thiết kế đơn giản nhất cũng vẫn đảm bảo tính linh hoạt. Các vòi nước tay chỉnh đơn Composed đem lại 3 lựa chọn chiều cao khác biệt để hoàn thiện cho các thiết kế về chậu rửa và tủ kệ phòng tắm.