Nắp Bồn cầu điện tử KOHLER®  - Nâng tầm trải nghiệm vệ sinh

Nắp Bồn cầu điện tử KOHLER® - Nâng tầm trải nghiệm vệ sinh

Nắp bồn cầu điện tử là một giải pháp thay thế vừa dịu nhẹ với làn da vừa hợp vệ sinh hơn  giấy vệ sinh thông thường. Nắp bồn cầu điện tử vừa giúp việc vệ sinh hàng ngày của bạn thoải mái hơn vừa cho phép bạn trải nghiệm một cấp độ làm sạch mới. Có những công nghệ khi xuất hiện làm thay đổi chuẩn mực của trải nghiệm sống, khiến chúng ta tự hỏi mình đã từng sống thế nào mà không có nó, nắp bồn cầu điện tử chính là một trong số đó.

  • Trải nghiệm mức độ vệ sinh mới tạo cảm giác thoải mái và tự tin mỗi ngày cùng ưu đãi hấp dẫn từ bộ sưu tập nắp bồn cầu C3:

    💥 Mua 2 nắp bồn cầu rửa cơ hoặc 1 nắp bồn cầu điện tử bất kỳ nhận ngay 1 bộ khăn tắm KOHLER cao cấp.

    💥 Thời gian: Chương trình diễn ra từ 15/9 - 15/10.

     

  • Nắp bồn cầu điện tử Kohler

    Chọn nắp bồn cầu phù hợp

    Nắp bồn cầu điện tử KOHLER® có thể phù hợp với hầu hết các mẫu bồn cầu của KOHLER và cả các loại bồn cầu từ thương hiệu khác. Để tìm hiểu rõ hơn về tính tương thích của nắp bồn cầu điện tử KOHLER với bồn cầu tại gia đình bạn, hãy xem ngay hướng dẫn đo lường và chọn lựa nắp bồn cầu trong liên kết này:

    CHỌN NGAY NẮP BỒN CẦU PHÙ HỢP
  •  Các sản phẩm phổ biến:

  • Các tính năng chính: 

  • các tính năng của nắp bồn cầu điện tử

    Điều khiển từ xa hoặc bảng điều khiển gắn cạnh nắp bồn cầu

    Bạn có thể tự do cá nhân hóa các trải nghiệm với bảng điều khiển trực quan được đặt ở bên cạnh nắp bồn cầu điện tử hoặc thông qua chiếc điều khiển từ xa. Bạn có thể tùy chỉnh và cài đặt trước vị trí phun, chế độ vòi phun, đồng thời điều chỉnh áp lực và nhiệt độ nước. Nắp bồn cầu điện tử vừa thuận tiện, dễ sử dụng vừa có thể giúp bạn vệ sinh sạch sẽ hơn.>

    TÌM HIỂU THÊM
  • Tự động vệ sinh que rửa

    Tự động vệ sinh que rửa

    Để đảm bảo vệ sinh vượt trội, chiếc que rửa của nắp bồn cầu điện tử được tự động rửa sạch bằng nước điện phân trước và sau mỗi lần sử dụng. Que rửa cũng được tự động vệ sinh mỗi 24 giờ bằng tia UV,  giúp ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn.

    TÌM HIỂU THÊM
  • đa dạng chế độ phun

    Đa dạng chế độ phun

    Bạn có thể cài đặt trước nhiệt độ và áp lực nước của que rửa để phù hợp với sở thích của mình. Dòng nước di chuyển qua lại để đảm bảo làm sạch một cách thoải mái, triệt để. Bạn cũng có thể trải nghiệm chế độ dòng nước massage chỉ với một nút bấm.

    TÌM HIỂU THÊM
  • Nắp ngồi được sưởi ấm

    Nắp ngồi được sưởi ấm

    Chế độ sưởi ấm nắp ngồi giúp sưởi ấm nắp ngồi và mang lại sự thoải mái lý tưởng khi sử dụng sản phẩm nắp bồn cầu điện tử KOHLER.

    TÌM HIỂU THÊM
  • Nắp bồn cầu điện tử có thể làm ấm nước

    Nước ấm

    Nắp bồn cầu điện tử có thể làm ấm nước mà không cần phải kết nối với nguồn nước nóng riêng biệt. Không còn nỗi sợ dòng nước lạnh ngắt giữa mùa đông, với nắp bồn cầu điện tử, bạn có thể chọn nhiệt độ nước mà mình mong muốn để có được trải nghiệm làm sạch thoải mái nhất.

    TÌM HIỂU THÊM
  • Dễ dàng lắp đặt

    Dễ dàng lắp đặt

    Nắp bồn cầu điện tử rất dễ lắp đặt và bạn có thể tự làm một cách đơn giản. Chỉ với một vài dụng cụ gia đình thông thường như tuốc nơ vít, cờ lê.. và kết nối điện gần đó thì bạn đã có thể lắp đặt được rồi. Nếu bạn cần thêm trợ giúp và hình dung mình cần làm gì, hãy xem video này về lắp đặt bồn cầu điện tử.

    TÌM HIỂU THÊM