Bồn cầu đẹp KOHLER - Chinh phục mọi phong cách thiết kế

Bồn cầu đẹp KOHLER - Chinh phục mọi phong cách thiết kế

Việc chọn nội thất phòng tắm cần thể hiện nét riêng nhưng vẫn hòa hợp với thiết kế tổng thể. Thế nên, lựa chọn bồn cầu đẹp theo tiêu chuẩn nào để mang lại thẩm mỹ cao cho không gian phòng tắm là điều cần thiết. Cùng KOHLER tham khảo các sản phẩm của thương hiệu qua bài viết này.

Phong cách thiết kế là yếu tố quan trọng quyết định nội thất và thẩm mỹ của căn nhà. Từ cấu trúc đến màu sắc, ánh sáng cho đến việc lựa chọn nội thất đều cần thiết. Để không gian nhà tắm thêm hoàn thiện, các nhà thiết kế đã sáng tạo nên những thiết bị vệ sinh hiện đại, hoàn thiện cả về tính năng lẫn hình dáng bên ngoài. Dưới đây là một số mẫu bồn cầu thông minh cho từng phong cách kiến trúc riêng biệt.

  • Bồn cầu đẹp cho phòng tắm phong cách hiện đại

    Bồn cầu đẹp cho phòng tắm phong cách hiện đại

    Phong cách hiện đại được ưa chuộng nhờ sự đơn giản và sang trọng. Ngôi nhà được bài trí gọn gàng và tinh tế giúp đem lại cảm giác thư giãn cho thị giác. Không gian phòng tắm hiện đại cũng sẽ được thiết kế đơn giản hóa về màu sắc lẫn nội thất.

    Numi là chiếc bồn cầu thông minh thương hiệu KOHLER phù hợp với phong cách hiện đại. Đây là thiết kế hứa hẹn giúp gia chủ nâng tầm trải nghiệm cá nhân hoàn hảo nhất.

    Mẫu bồn cầu đẹp Numi được chú trọng tạo hình đơn giản, đường nét góc cạnh, bề mặt sắc nét. Do vậy, khi đặt trong không gian phòng tắm hiện đại, sản phẩm đạt sự hài hòa đáng kinh ngạc.

  • Bồn cầu đẹp cho phong cách cổ điển

    Bồn cầu đẹp cho phong cách cổ điển

    Phong cách thiết kế cổ điển khơi gợi sự sang trọng, thanh lịch và trường tồn. Nếu như không gian phòng tắm hiện đại mang đến sự dịu mắt nhờ các đường thẳng tối giản, thì trong phong cách thiết kế cổ điển, đường nét thiết kế cong mềm, uyển chuyển sẽ đảm nhận vai trò đó.

    Không gian phòng tắm cổ điển sẽ phù hợp với bồn cầu mang kiểu dáng cơ bản. Với hình dáng bồn cầu truyền thống, KOHLER đảm bảo sự tinh tế mang nét cổ điển trong sản phẩm. Do đó, khi sử dụng phòng tắm, bạn sẽ cảm thấy bản thân được nâng niu với những thiết bị đã đi qua năm tháng này.

  • Bồn cầu đẹp cho phong cách đương đại

    Bồn cầu đẹp cho phong cách đương đại

    Phong cách đương đại gắn bó mật thiết với sự tối giản. Không gian thiết kế theo xu hướng này sử dụng mảng và khối để tạo nên thẩm mỹ tổng thể. Sự tinh giản này thể hiện qua sự lựa chọn các gam màu trung tính với nội thất hình khối. Sự kết hợp này nhằm đem lại cảm giác sang trọng cho phòng tắm. Bên cạnh đó, nội thất với chất liệu như gỗ, kim loại, ốp da cũng được khuyến khích sử dụng.

    Giống như phong cách tân cổ điển, việc lựa chọn bồn cầu đẹp cho phòng tắm đương đại cũng dễ dàng hơn. Những chiếc bồn cầu tối giản sẽ tăng sự hài hoà cho không gian thư giãn mỗi ngày.

    Ngoài việc lựa chọn được bồn cầu đẹp, các chức năng cũng cần được lưu ý. Đối với bồn cầu hiện đại, một số tiêu chuẩn cơ bản cần có như: Tiết kiệm nước, đem lại cảm giác thoải mái tối đa khi sử dụng, đảm bảo vệ sinh và sức khỏe của gia đình. Để tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng, các tính năng: Khử mùi bồn cầu sau khi sử dụng, tự động làm sạch bằng nước đã qua xử lý và tia cực tím hay kết hợp cùng đũa vệ sinh thông minh,... đang được chú trọng trong dòng sản phẩm bồn cầu thông minh của KOHLER nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu cuộc sống.

  • Hài hoà về mặt thẩm mỹ giúp không gian sống thêm hoàn hảo. Vì thế mà thiết kế và tính năng của các thiết bị vệ sinh cũng được nâng cao. Dù lựa chọn phong cách thiết kế nhà hiện đại hay cổ điển, KOHLER hy vọng quý khách có thể chọn được bồn cầu đẹp và hoàn hảo về tính năng. Để được tư vấn về các mẫu bồn cầu phù hợp với phong cách thiết kế nhà ở, quý khách có thể tham khảo trực tiếp sản phẩm trên trang website chính thức của KOHLER hoặc ghé thăm trực tiếp tại các showroom.