5 CHỨC NĂNG ĐẶC BIỆT BẠN CÓ KHI NÂNG CẤP SEN TẮM

5 CHỨC NĂNG ĐẶC BIỆT BẠN CÓ KHI NÂNG CẤP SEN TẮM

Đem đến trải nghiệm tắm thư giãn và tiết kiệm nguồn nước là hai trong số 5 ưu điểm bạn có khi nâng cấp sen tắm

Một sen tắm tuyệt vời sẽ biến trải nghiệm tắm thông thường của bạn thành khoảng thời gian thư giãn như ở spa. Việc nâng cấp vòi sen có thể giúp bạn nhận được nhiều chức năng hơn bạn tưởng: từ việc cải thiện tâm trạng của bạn đến giảm bớt căng thẳng, nó thậm chí còn giúp bạn tiết kiệm tiền.

 May mắn thay, việc thay thế một sen tắm mới là một trong những nâng cấp thiết bị vệ sinh phòng tắm dễ dàng nhất bạn có thể thực hiện. Ngày nay có rất nhiều sản phẩm sen tắm bạn có thể chọn: từ sen tắm thông minh, đến vòi nước thân thiện với môi trường. Sen tắm thậm chí còn rất dễ cài đặt. Để giúp bạn nhanh chóng chọn được sen tắm phù hợp để nâng cao trải nghiệm tắm, các chuyên gia của KOHLER đưa cho bạn năm gợi ý sau.

  • Sen tắm nhiều chế độ phun nước

    Sen tắm nhiều chế độ phun nước

    Một sen tắm đa năng đem đến nhiều chế độ phun chỉ trong một sản phẩm. Dù bạn đang tìm kiếm sản phẩm có chức năng phun mạnh massage, làm sạch tốt hoặc sen tắm với chế độ phun nhẹ nhàng, thư thái. Bạn có thể tận hưởng tất cả chức năng chỉ trong một sen tắm. Chỉ bằng việc nâng cấp sen tắm thông thường thành sen tắm đa chức năng, bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm với chế độ phun giúp tăng chức năng làm sạch. Bộ sen tắm Forte cung cấp ba chế độ phun khác nhau: phun rộng, phun massage, phun nhẹ.

    Đại diện của Kohler, Ashley Springer cho biết, lựa chọn sen tắm đa chức năng giúp bạn dễ dàng chuyển đổi giữa những chế độ phun khác nhau để đem đến trải nghiệm tắm đa dạng. Trong khi chế độ phun tia nước đem đến dòng nước mạnh, bao phủ toàn bộ cơ thể thì chế độ phun massage cung cấp một dòng nước mạnh hơn, tập trung xoa bóp cho lưng, vai và làm giảm đau cơ.

  • Sen cây HydroRail®

    Sen cây HydroRail®

    Sen cây HydroRail® cho phép bạn dễ dàng nâng cấp trải nghiệm tắm bằng cách biến một sen tắm duy nhất thành sen tắm hai trong một. Với sen cây HydroRail, bạn không cần phải đi ngầm trong tường để định tuyến lại đường ống nước hoặc thay đổi van. Sen cây gắn với đường ống nước hiện có.

    “Sen cây HydroRail có thể thay đổi hình dạng ở hai mẫu khác nhau", Springer giải thích. Đây là một cách tuyệt vời để thêm sen cầm tay vào đường ống có sẵn. Nó còn là thiết bị tắm tuyệt vệ để tia nước nhắm đến vị trí cụ thể trên cơ thể bạn, tắm cho trẻ, làm sạch không gian tắm, hoặc để biến sen của bạn thành một trải nghiệm tắm tuyệt vời ôm lấy toàn bộ cơ thể.

  • Sen cây HydroRail®

    Chuyển sang sen tắm thân thiện với môi trường là một cách đơn giản để bắt đầu quá trình chuyển đổi sang phòng tắm xanh. Những mô hình bảo tồn nước này sẽ không chỉ có lợi cho môi trường, chúng còn có thể giúp bạn tiết kiệm tiền nước và năng lượng.

    Springer nói rằng ngoài những khoản tiết kiệm đó, bạn sẽ nhận được những chế độ phun và trải nghiệm tắm tốt nhất mà bạn mong đợi với các sản phẩm KOHLER. Trong khi vẫn góp phần vào việc tiết kiệm nguồn nước.

     Sen tắm WaterSense-labeled sử dụng lượng nước ít hơn 35% so với các mẫu cũ mà không làm giảm hiệu suất.

  • Thêm chế độ lọc nước

    Thêm chế độ lọc nước

    Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng lượng clo trong nước tắm có thể gây hại cho sức khỏe. Chế độ lọc nước giúp giảm lượng clo cũng như mùi và các chất gây ô nhiễm khác.

     Gần đây KOHLER đã ra mắt thị trường bộ lọc nước Aquifer® Filter để cung cấp giải pháp chất lượng nước ngoài phòng bếp, Anne van Deventer, người đại diện cho Kohler giải thích. Bộ lọc nước Aquifer® Filter loại bỏ các hóa chất và các chất gây ô nhiễm phổ biến, để lại nguồn nước sạch, tốt cho sức khỏe giúp bạn an tâm khi sử dụng. Bộ lọc nước cũng thiết kế phù hợp với sen cầm tay, đem đến nguồn nước giảm 75% clo và mùi, đồng thời kiểm soát quy mô và ức chế sự phát triển của vi khuẩn và tảo. Nhờ khả năng loại bỏ phụ gia và tạp chất tốt, nước tắm sẽ thân thiện với da và tóc của bạn.

  • Hãy thử một sen tắm thông minh

    Hãy thử một sen tắm thông minh

    Với bộ sen tắm thông minh và sen tắm điện tử, việc tùy chỉnh trải nghiệm tắm của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc nâng cấp sen tắm công nghệ cao như sen tắm và loa không dây Moxie® sẽ cho phép bạn phát nhạc hoặc podcast yêu thích khi bạn đang tắm. Bạn thậm chí có thể bật loa ra và mang nó ra khỏi phòng tắm.

     Các sản phẩm thông minh KOHLER Konnect ™, như hệ thống cảm biến nhiệt KOHLER DTV + ™, cho phép bạn lưu các cài đặt của mình cho âm thanh, nước tắm, kiểm soát  nhiệt độ và ánh sáng.

    Với hệ thống vòi hoa sen KOHLER DTV + bạn có thể cá nhân hóa thói quen tắm vòi sen của mình từ nhiệt độ của nước tới những chức năng tắm khác, Springer nói. Người dùng có thể truy cập và kiểm soát thói quen tắm của họ bằng cách sử dụng trợ lý thông minh hoặc thông qua ứng dụng KOHLER Konnect để mỗi lần tắm của bạn là một trải nghiệm hấp dẫn.

     Dù bạn đang muốn tìm thiết bị phòng tắm thân thiện với môi trường hay điều khiển một thiết bị tắm, sen tắm là lựa chọn dễ dàng để bạn nâng cao trải nghiệm tắm và đưa phòng tắm của bạn lên một tầm cao mới.

    Để nâng tầm đẳng cấp phòng tắm và để chạm tới một trải nghiệm tắm sang trọng, hiện đại bậc nhất bạn cần trang bị thêm một số thiết bị và phụ kiện phòng tắm như bồn cầu thông minh, nắp điện tử, bồn tắm đặt nằm, máy tạo hơi nước,.... Hoặc ghé thăm hệ thống showroom và đại lý uỷ quyền của chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm.