3 gợi ý xu hướng phòng tắm “White on white” từ KOHLER

3 gợi ý xu hướng phòng tắm “White on white” từ KOHLER

Đem đến trải nghiệm tắm thư giãn và tiết kiệm nguồn nước là hai trong số 5 ưu điểm bạn có khi nâng cấp sen tắm

Tinh khiết, gọn gàng và sắc nét, bảng màu “white-on-white” (trắng trên nền trắng) trong phòng tắm có sức mạnh thanh tẩy tâm hồn, xóa đi những phông nền rối ren của cuộc sống mang đến cảm giác thư giãn trọn vẹn.

Một căn phòng sắc trắng mang đến sự yên bình và tĩnh lặng bất khả chối từ dù bạn trang hoàng theo phong cách cổ điển hay kiểu dáng hiện đại. Từ chọn gạch đến thiết bị vệ sinh, thiết kế tủ kệ, mặt đá cho đến phụ kiện đi kèm. Bất kể diện tích phòng tắm của bạn như thế nào, phối màu “white on white” sẽ tạo ra không gian spa nhẹ nhàng và tràn ngập cảm giác thanh tao.

Dưới đây là 3 phong cách gợi ý cho phòng tắm nhà bạn với bảng màu “white on white”.

  • 1.	Phòng tắm sắc trắng theo phong cách cổ điển

    1. Phòng tắm sắc trắng theo phong cách cổ điển

    Là nơi nghỉ dưỡng bên bờ biển nhiệt đới mang tông màu trắng tinh khôi như làn gió mùa hè bất chợt mơn man xoa dịu tâm hồn. Sàn đá cẩm thạch làm mát những ngón chân trần trong những ngày đầy nắng. Thêm vào đó là sự uyển chuyển của họa tiết kẻ sọc và vân đá ngẫu nhiên của những bức tường. Điều này mang lại sự độc đáo nhưng vẫn đảm bảo sự đơn giản và sạch sẽ cho căn phòng.

    Tăng sự sang trọng như spa với sự kết hợp bồn tắm đặt sàn, phòng tắm đứng và sen tắm. Tất cả đều được lập trình nhằm giúp bạn đắm mình trong không gian spa riêng tư trong vắt.

  • Gợi ý cho phòng tắm sắc trắng theo phong cách cổ điển

    Gợi ý cho phòng tắm sắc trắng theo phong cách cổ điển

    • Bộ vòi nước màu đồng giúp không gian trầm ấm hơn khi kết hợp với sắc trắng nhẹ nhàng của chậu rửa và tủ kệ phòng tắm theo phong cách điêu khắc thủ công.
    • Căn phòng có nhiều sắc độ trắng khác nhau nhờ các loại vật liệu phản chiếu ánh sáng độc đáo. Đó là thứ ánh sáng thanh mát vào ban ngày và ấm áp dịu dàng mỗi buổi hoàng hôn.
    • Thỏa sức chọn đầu sen trần, đầu phun hay sen cầm tay để rửa trôi mọi muộn phiền thường nhật. Tất cả đều được lập trình sẵn và cá nhân hóa theo sở thích của bạn.
  • 2.	Phá cách với phòng tắm trắng mang phong cách giao thoa

    2. Phá cách với phòng tắm trắng mang phong cách giao thoa

    Tạo nên không gian sang trọng, lấp lánh đầy quyến rũ với vài điểm nhấn bằng kim loại sáng bóng. Giống như trong thời trang, phụ kiện nội thất ánh kim sẽ mang đến diện mạo sống động cho không gian phủ trắng huyền ảo. Phụ kiện đó có thể là một chiếc vòi ánh bạc với chuôi đèn mạ vàng. Hoặc cũng có thể là chụp đèn thủy tinh chiếu sáng.

    Thêm vào đó, một tấm gương với khung viền cỡ lớn phối hợp hài hòa với chậu rửa có họa tiết lấy cảm hứng từ phong cách Ma rốc. Tất cả kết nối cùng các thiết bị phòng tắm khác để trở thành tác phẩm nghệ thuật lộng lẫy đầy mời gọi.

  • Gợi ý cho phòng tắm trắng phá cách theo phong cách giao thoa

    Gợi ý cho phòng tắm trắng phá cách theo phong cách giao thoa

    • Kết hợp nhiều vật liệu khác nhau để tạo thành một tổng thể cô đọng mang sắc trắng đồng nhất. Gạch trắng bóng sẽ dịu hơn khi đặt trong không gian của bộ tủ kệ phòng tắm bằng gỗ sơn.
    • Tạo điểm nhấn nổi bật nhưng vẫn hài hòa trong tổng thể với chậu rửa nghệ thuật điểm xuyết họa tiết ánh kim.
    • Có thể bổ sung thêm một vài sản phẩm trang trí mang âm hưởng Á Châu nhẹ nhàng. Đó có thể là gương phòng tắm với đường viền giả tre nứa. Hay đèn chùm có thiết kế mô phỏng tấm bình phong Nhật Bản.
  • 3.	Phòng tắm trắng đương đại sắc nét

    3. Phòng tắm trắng đương đại sắc nét

    Phòng tắm nhà bạn có rộng rãi và ngân sách đầu tư có thoải mái? Vậy bạn nên xem xét tăng diện tích phòng tắm đứng và tích hợp bồn tắm đặt sàn dài hơn. Điều này mang lại cho bạn trải nghiệm spa thư giãn khi ngâm mình trong bồn tắm lớn.

    Hãy “thiên vị” cho bản thân sự xa hoa tối đa với tất cả trải nghiệm thủy-liệu-pháp tinh túy nhất. Bằng cách tùy chọn kết hợp từ sen mưa, đầu sen gắn trần, đầu phun massage, máy xông hơi nước. Với phong cách đương đại, phòng tắm đứng với vách kính lớn có hiệu ứng mở rộng không gian.

  • Gợi ý cho phòng tắm trắng đương đại

    Gợi ý cho phòng tắm trắng đương đại

    • Bố trí nhiều gương đối diện nhau trong phòng tắm bao phủ bởi sắc trắng. Phương pháp này có tác dụng nới rộng không gian hiệu quả.
    • Sử dụng tủ kệ phòng tắm treo tường. Bởi chúng không chiếm nhiều không gian nên sẽ tạo hiệu ứng thị giác độc đáo. Đồng thời, điều này cũng giúp bạn dễ dàng vệ sinh sàn hơn.
    • Sàn gỗ sẽ “sưởi ấm” không gian đồng sắc trắng đầy tinh tế. Ghế gỗ hay tấm thảm sàn được làm từ vật liệu tự nhiên cũng có tác dụng tương tự.

     

    Đó là 3 gợi ý cho phòng tắm theo xu hướng “white on white” mà KOHLER đã gợi ý. Chắc chắn bạn sẽ có thêm ý tưởng để làm mới phòng tắm của mình theo mong muốn.