Tận hưởng phong cách sống đầy tiện nghi với nắp bồn cầu thông minh KOHLER

Tận hưởng phong cách sống đầy tiện nghi với nắp bồn cầu thông minh KOHLER

Nâng cấp trải nghiệm vệ sinh với nắp bồn cầu thông minh KOHLER và khám phá những điều bạn đang bỏ lỡ. Thiết kế phù hợp với mọi phong cách bài trí, tích hợp các tính năng, tiện ích tiên tiến như sưởi ấm nắp ngồi, vệ sinh bằng nước ấm, đèn đêm… giúp cho việc chăm sóc và vệ sinh cá nhân dễ dàng hơn bao giờ hết. Trải nghiệm nắp bồn cầu thông minh, trải nghiệm nấc thang mới trong việc chăm sóc sức khỏe và vệ sinh cá nhân cho cả gia đình. 

  • Thiết kế tương thích với mọi loại bồn cầu

    Thiết kế tương thích với mọi loại bồn cầu

    Những chiếc nắp bồn cầu điện tử có thiết kế rất dễ lắp đặt và bạn có thể tự thực hiện một cách đơn giản. Các mẫu nắp bồn cầu rửa cơ như C3-030, PureWash, PureClean, Puretide không yêu cầu có ổ cắm điện để vận hành. Điều này giúp cho công tác lắp đặt và vệ sinh, bảo trì bảo dưỡng đơn giản hơn. Trong khi đó, các thiết kế nắp bồn cầu điện tử như FamilyCare C3-520, C3-430, C3-150, C3-130 với các tính năng tiên tiến như sưởi ấm nắp ngồi, vệ sinh bằng nước ấm, sấy khô bằng không khí ấm thay cho giấy vệ sinh thông thường… lại mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Nắp bồn cầu điện tử có thể phù hợp với nhiều loại bồn cầu, đa dạng mẫu mã khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng lắp đặt và “nâng cấp” trải nghiệm vệ sinh. 

  • Chăm sóc cho mọi thành viên trong gia đình

    Chăm sóc cho mọi thành viên trong gia đình

    Que rửa được tích hợp trong nắp bồn cầu điện tử KOHLER là điểm đặc biệt mà bạn không thể bỏ lỡ. Bạn có muốn được trải nghiệm một giải pháp làm sạch mới mẻ thay vì giấy vệ sinh thông thường không? Các chế độ phun rửa, áp lực nước, nhiệt độ nước và vị trí phun được cài đặt và tùy chỉnh chỉ với một nút bấm để giúp đỡ bạn vệ sinh một cách sạch sẽ, an toàn và tiện lợi.

    Nếu bạn sống trong gia đình nhiều thế hệ và bạn phân vân rằng liệu chiếc que rửa kia có thể đáp ứng nhu cầu cho tất cả thành viên trong gia đình không, câu trả lời sẽ là có! Đặc biệt với dòng sản phẩm Family Care, que rửa sẽ có các chế độ xịt rửa được điều chỉnh bằng bảng điều khiển có thể làm sạch nhẹ nhàng, dễ chịu và vệ sinh hơn thay cho việc lau chùi vùng da nhạy cảm bằng giấy vệ sinh. Các chế độ như que rửa được kéo dài hơn hỗ trợ cho trẻ nhỏ, chế độ phun tập trung giúp kích thích bài tiết cho người lớn tuổi, hay chế độ phun mềm mại cho nữ… đảm bảo mọi thành viên trong gia đình có được những trải nghiệm thoải mái nhất.

     

  • Tận hưởng phong cách sống đầy tiện nghi cùng nắp bồn cầu điện tử C3

    Tận hưởng phong cách sống đầy tiện nghi cùng nắp bồn cầu điện tử C3

    Nắp bồn cầu điện tử được trang bị rất nhiều tính năng tiện lợi: bảng điều khiển cầm tay hoặc tích hợp bên nắp ngồi giúp dễ dàng điều khiển, nắp ngồi ấm áp và chế độ sấy khô sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và khô thoáng hơn, kể cả việc tự do chọn nhiệt độ nước mà mình mong muốn. Que rửa cũng được đảm bảo vệ sinh tuyệt đối nhờ tính năng tự vệ sinh bằng tia UV.

    Một khi đã được trải nghiệm qua nắp bồn cầu điện tử KOHLER, bạn sẽ không muốn quay lại nắp bồn cầu truyền thống nữa. Nắp bồn cầu điện tử KOHLER không chỉ gây được chú ý từ vẻ ngoài thanh lịch mà còn là những tính năng được cân nhắc cẩn thận để đảm bảo sự thoải mái tối đa cho người dùng. Nếu bạn muốn biết rõ thêm về các sản phẩm nắp bồn cầu có tích hợp tính năng vệ sinh khác của KOHLER, hãy truy cập vào Website của KOHLER tại đây.