KOHLER ® BỒN CẦU THÔNG MINH

Lựa chọn bồn cầu thông minh KOHLER như một tuyên bố rằng từng chi tiết nhỏ đều cần được chăm chút. Mỗi bồn cầu thông minh KOHLER đều được tạo ra bởi sự chăm chút tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất để đảm bảo không chỉ nâng cao trải nghiệm của người dùng mà còn vượt qua sự mong đợi của họ.

  • Innate

    Innate

    Sự kết hợp giữa hiệu suất, vệ sinh và giá trị

    Lấy cảm hứng từ sự rộng lớn của vũ trụ và chuyển động của những con sóng lớn, bồn cầu thông minh Innate như hình ảnh phản chiếu của vẻ đẹp thiên nhiên. Một sự lựa chọn giá cả phải chăng, Innate tích hợp hiệu suất xả tối ưu và các tính năng vệ sinh vào một thiết kế đẹp, tạo ra chiếc bồn cầu thông minh.

    TÌM HIỂU THÊM
  • Karing 2.0

    Karing 2.0

    Nâng cao sức khỏe

    Những công nghệ tiên tiến nhất được tích hợp trong một thiết kế đẹp mắt, bồn cầu thông minh Karing tạo ra một trải nghiệm chăm sóc sức khỏe chưa từng có. Bệ ngồi được thiết kế theo đường cong cơ thể và thân bồn được thiết kế liền mạch mang lại vẻ ngoài tối giản và sự vệ sinh tối ưu

    TÌM HIỂU THÊM
  • Veil

    Veil

    Chủ nghĩa tối giản được tôn vinh

    Với thiết kế tối giản theo cấu trúc cơ thể và các tính năng tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng, mang lại trải nghiệm vệ sinh tối ưu và sự thoải mái cao nhất. Veil có phiên bản treo tường và đặt sàn.

    TÌM HIỂU THÊM
  • Eir

    Eir

    Hiện thân của vẻ đẹp và tinh thần đổi mới.

    Hệ thống lọc nước của Eir làm sạch nước xịt ra từ que rửa trước khi chạm vào cơ thể, loại bỏ tạp chất, lượng clo và kim loại nặng còn sót lại nhằm mang lại trải nghiệm vệ sinh lành mạnh hơn. Tính năng vệ sinh chỉ với một cú chạm của Eir kích hoạt cả hai tính năng, cấp nước điện phân và diệt khuẩn bằng tia cực tím, giúp làm sạch thân bồn cầu và que rửa, mang lại trải nghiệm vệ sinh vượt trội. Eir có 3 màu sắc: màu trắng, vàng hồng, vàng ánh dương.

    TÌM HIỂU THÊM
  • Numi 2.0

    Numi 2.0

    Định nghĩa lại tương lai

    Thiết kế độc đáo chưa từng có kết hợp cùng công nghệ hiện đại, bồn cầu thông minh Numi có tính năng cài đặt cá nhân hóa cho phép người dùng tinh chỉnh mọi tùy chọn theo sở thích cá nhân. Numi là bồn cầu hiện đại nhất của Kohler, nó đánh dấu một tiêu chuẩn mới cho sự xuất sắc trong phòng tắm với thiết kế độc đáo, hiệu năng xả vượt trội, các tính năng tiện lợi, ánh sáng đèn tuyệt đẹp, công nghệ không dây Bluetooth và kết nối Amazon Alexa. Numi có 2 lựa chọn màu sắc trắng và đen.

    TÌM HIỂU THÊM
  • Những cải tiến đột phá

    Những cải tiến đột phá

    Mỗi bồn cầu thông minh KOHLER đều được các kĩ sư chú trọng tới thiết kế, vệ sinh và các tính năng cá nhân hóa theo nhu cầu người dùng.

  • Thiết kế

    Thiết kế

    Lấy con người làm nền tảng của thiết kế, chúng tôi nghiên cứu ra những công nghệ giúp ích cho người dùng. Bước tiếp theo, chúng tôi tập trung vào vẻ đẹp thiên nhiên, chứ không phải máy móc, để làm cảm hứng cho thiết kế của mình – kết hợp thiết kế đẹp, thanh lịch với các tính năng được cá nhân hóa. “Chúng tôi có một nhóm nhiều chuyên gia đến từ các lĩnh vực khác nhau cùng tham gia, chuyên gia về trải nghiệm người dùng, về yếu tố con người, về kỹ thuật, tất cả cùng nhau tạo thành một nhóm để tạo ra được sự cân bằng cho sản phẩm và đáp ứng tốt nhất tất cả nhu cầu của người dùng” Lun Cheak Tan, Phó chủ tịch Industrial Design Kitchen & Bath Group, Kohler Co cho biết.

  • Sự sạch sẽ

    Sự sạch sẽ

    Từng quyết định thiết kế của chúng tôi đều dựa trên nguyên tắc phải đảm bảo vệ sinh tối ưu cho người dùng. Với các tính năng như khử khuẩn bằng tia cực tím, chế độ phun sương premist trước khi dùng để nâng cao hiệu quả xả, que rửa được làm bằng thép không rỉ đảm bảo vệ sinh thay vì que rửa nhựa như các bồn cầu thông thường – bồn cầu thông minh KOHLER được thiết kế để tự vệ sinh giữa mỗi lần sử dụng và đảm bảo sự sạch sẽ tối ưu.

  • Vệ sinh

    Vệ sinh

    Bồn cầu thông minh KOHLER mang đến trải nghiệm vệ sinh tối ưu cho người dùng. Chế độ xả tự động và tự đóng/ mở nắp tạo ra trải nghiệm không cần chạm. Bên cạnh đó chế độ rửa trước và rửa sau, chế độ massage, phun tập trung mang lại sự thoải mái và vệ sinh cho người dùng.

  • Cá nhân hóa

    Cá nhân hóa

    Với mỗi tính năng, chúng tôi mời người dùng điều chỉnh để mang lại trải nghiệm cá nhân theo ý thích mỗi người nhất. Người dùng có thể dễ dàng điều khiển áp lực nước, nhiệt độ nước, nhiệt độ nắp ngồi, sấy ấm, chế độ đèn đêm… cá nhân hóa theo ý mình chỉ với một nút bấm trên chiếc điều khiển.