Kohler được vinh danh với 5 giải thưởng iF DESIGN AWARDS 2022

KOHLER, TPHCM – Ngày 25 tháng 4 năm 2022 – 5 sản phẩm từ Kohler đã chiến thắng giải thưởng thiết kế danh giá iF DESIGN AWARD 2022. Hàng năm, tổ chức thiết kế độc lập lâu đời nhất trên thế giới iF International Forum Design GmbH đặt tại Hannover tổ chức giải thưởng iF DESIGN AWARD.

5 sản phẩm của Kohler đã dành được bình chọn từ 132 vị giám khảo, là những chuyên gia và nhà thiết kế hàng đầu từ khắp thế giới, đưa Kohler dẫn đầu trong các hạng mục từ Trải nghiệm người dùng (UX) cho tới Sản phẩm phòng tắm. Cuộc thi rất cạnh tranh với hơn 11,000 bài dự thi được gửi từ 57 quốc gia với hi vọng sẽ nhận được giải thưởng vinh dự này.

Bộ sưu tập sen tắm Anthem & Statement và trải nghiệm nó mang lại: Bộ sưu tập sen tắm mới nhất của Kohler mang lại cho người dùng trải nghiệm tắm sen hoàn hảo. Đa dạng kích thước, hình dáng, bề mặt mạ, người dùng có thể thoải mái kết hợp và tự do sáng tạo. Bộ điều khiển dễ sử dụng (điều khiển cơ hoặc điện tử) thích hợp cho cả những thiết kế cầu kì nhất bằng cách tích hợp tất cả các điều khiển vào một bộ điều khiển duy nhất để giảm bớt sự phức tạp khi vận hành. Chỉ với một nút bấm, người dùng có thể điều khiển các chức năng phun một cách chính xác, hoặc cài đặt cá nhân hóa theo sở thích với chế độ cài đặt trước. Bộ sen tắm được thiết kế để mang lại trải nghiệm toàn diện cho người dùng với những chế độ phun được nghiên cứu tỉ mỉ, phục vụ tất cả các nhu cầu từ gội đầu, tắm, tia nước dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm, massage những vùng cơ đau. Hạng mục: Trải nghiệm người dùng (UX), Sản phẩm UX.

Bồn tắm Stillness, Trải nghiệm đắm chìm trong làn nước: Với Stillness, nước, ánh sáng, làn sương, mùi hương tất cả cùng hòa quyện để tạo nên trải nghiệm đắm chìm và thư giãn cho các giác quan của bạn, xoa dịu cơ thể và tái tạo năng lượng: dòng nước yên bình chảy xuống qua các khe như các tầng thác và nhẹ nhàng chảy qua tấm gỗ Hinoki, kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng mang lại tâm trạng dịu êm, làn sương với hương thơm phủ trên mặt nước làm dịu và thư giãn. Một trải nghiệm thông minh, thư giãn như spa tại nhà, Stillness nâng tầm việc tắm bồn thành một trải nghiệm chăm sóc bản thân và sức khỏe. Hạng mục: Sản phẩm, phòng tắm.

Chậu rửa đặt bàn NYSA, chất liệu sứ: Chậu rửa NYSA là một bản tuyên ngôn cho nét hiện đại trong phòng tắm Ấn Độ, được thiết kế như vật trang trí ngay trung tâm để đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa phòng tắm. Lấy cảm hứng từ hình dáng của cánh hoa, thiết kế thoát ra khỏi những khuôn mẫu thông thường. Nắp thoát nước hình tam giác nổi bật và tạo ra sự thanh thoát cho dòng nước. NYSA là một tuyên ngôn táo bạo về sự trang nhã. Hạng mục: Sản phẩm, phòng tắm.

Bộ phòng tắm Modern Life Edge, Bồn cầu treo tường và chậu rửa bằng sứ: Modern Life Edge là bộ phòng tắm mỏng nhất thế giới. Bộ sưu tập với thiết kế hiện đại, tối giản và gọn gàng. Bồn cầu và chậu rửa có vành mỏng nhất trong tất cả các sản phẩm làm từ chất liệu sứ. Thành bồn cầu mỏng mang lại diện tích lòng bồn cầu lớn hơn và trải nghiệm vệ sinh thoải mái. Chậu rửa Modern Life chống bắn nước. Bộ sản phẩm Modern Life Edge đơn giản nhưng phong cách, phù hợp với từ phòng tắm nhỏ ở đô thị cho tới các phòng tắm với không gian lớn theo phong cách đương đại tối giản. Hạng mục: Sản phẩm, phòng tắm.

Bộ chậu rửa Chalice Sleek: bộ chậu rửa bằng sứ này được diễn tả bằng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, với ba kiểu dáng chậu được thiết kế linh hoạt để phù hợp với nhiều kiểu lắp đặt cho nhà ở và khách sạn. Thiết kế chậu với những đường gờ lồi vào trong không chỉ mang lại nét thẩm mỹ mà còn hiệu quả về mặt công năng: tiết kiệm không gian, tích nước nhanh hơn và tiết kiệm nước để xả đầy chậu hơn so với thiết kế chậu rửa thông thường. Lớp phủ hydrophobic trên mặt chậu với tính năng tự làm sạch, vừa mang lại vẻ thẩm mỹ và đồng thời tăng hiệu năng sử dụng. Hạng mục: Sản phẩm, phòng tắm.

Thông tin về các sản phẩm đạt giải của Kohler có thể được tìm thấy tại mục “Winners & Ranking” trên trang www.ifdesign.com và trang Kohler’s iF company profile page.

Về giải thưởng iF DESIGN AWARD

Ra đời vào năm 1954, iF DESIGN AWARD được công nhận là giải thưởng uy tín và danh giá cho các thiết kế xuất sắc. Thương hiệu iF Design nổi tiếng trên toàn thế giới với các dịch vụ thiết kế xuất sắc, và giải thưởng iF DESIGN AWARD là một trong những giải thưởng thiết kế quan trọng nhất trên thế giới. Giải thưởng tôn vinh những thành tựu thiết kế trong tất cả các lĩnh vực: sản phẩm, bao bì, dịch vụ thiết kế và truyền thông, kiến trúc và nội thất, ý tưởng chuyên nghiệp, trải nghiệm khách hàng (UX), giao diện người dùng (UI). Tất cả các hạng mục đạt giải đều được giới thiệu trên trang www.ifdesign.com và ứng dụng iF Design App.

Về KOHLER

Được thành lập vào năm 1873 và có trụ sở chính tại Kohler, Wisconsin, KOHLER là một trong những công ty tư nhân lâu đời và lớn nhất, sở hữu hơn 35.000 công ty thành viên. Với hơn 50 địa điểm sản xuất trên toàn thế giới, KOHLER là công ty dẫn đầu toàn cầu về thiết kế và sản xuất các sản phẩm như: Thiết bị vệ sinh cho nhà bếp và phòng tắm; động cơ và hệ thống động lực; tủ, đèn và ngói; Không những thế, KOHLER còn là chủ sở hữu / nhà điều hành các điểm đến nghỉ dưỡng khách sạn và sân gôn hai và năm sao ở Kohler, Wisconsin, và St. Andrews, Scotland. Sân gôn Kohler’s Whistling Straits sẽ đứng ra tổ chức Ryder Cup vào năm 2021. KOHLER cũng là đơn vị chuyên phát triển các giải pháp cho các vấn đề cấp bách như nước sạch và vệ sinh đến với các cộng đồng chưa được phục vụ trên toàn thế giới, nâng cao chất lượng cuộc sống cho các thế hệ hiện tại và tương lai. Để biết thêm chi tiết, Bạn có thể truy cập tại đây.

Liên hệ về truyền thông