NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN LƯU Ý TRƯỚC KHI MUA BỒN CẦU MỚI

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN LƯU Ý TRƯỚC KHI MUA BỒN CẦU MỚI

Bạn phân vân tìm bồn cầu tốt phù hợp nhất cho nhu cầu của gia đình. Tham khảo bài viết dưới đây trước khi mua sản phẩm mới.

Bồn cầu là một trong những vật dụng quan trọng nhất trong ngôi nhà bạn. Chúng ta sẽ dành khoảng một năm rưỡi cuộc đời trong phòng tắm. Vì vậy, trước khi mua sắm các thiết bị phòng tắm, bạn hãy chắc chắn nó đáp ứng tất cả nhu cầu cá nhân của bạn.

Ngày nay, bồn cầu với hàng loạt các lựa chọn mang đến sự thoải mái, tiện nghi, thân thiện với môi trường có thể giúp bạn hiện thực hóa phòng tắm trong mơ của bạn. Để giúp bạn chọn lựa bồn cầu hoàn hảo cho mình, các chuyên gia của chúng tôi sẽ chia sẻ một số mẹo mua sắm bồn cầu mới.

Bồn cầu phải cách tường hoặc các vật dụng khác từ 15 đến 18 inch (38 - 46 cm), theo chia sẻ của Kerrie Kelly đến từ Kerrie Kelly Design Lab. Ngoài ra, bồn cầu của bạn phải cách mép chậu rửa, bồn tắm hoặc khu vực tủ kệ bồn tắm ít nhất 30 inch (76cm). Nếu không gian phòng tắm nhà bạn tiết kiệm hãy chọn bồn cầu có kích thước nhỏ gọn và phù hợp.

Đối với bồn cầu truyền thống, có 2 loại chính: bồn cầu một khối và bồn cầu hai khối. Bồn cầu hai khối vẫn là bồn cầu được sử dụng ở hầu hết các gia đình. Bồn cầu hai khối gồm két nước và thân bồn cầu tách rời nhau. Bồn cầu một khối két nước và thân bồn cầu được thiết kế liền khối để giúp vệ sinh và làm sạch dễ dàng.

“Vâng, nó là một chiếc bồn cầu, nhưng vẫn có thể được suy tính tỉ mỉ để trở thành điểm nhấn thiết kế độc đáo cho toàn bộ không gian”, Kelly chia sẻ. Bồn cầu một khối với thiết kế phủ yếm ngày càng trở nên phổ biến nhờ vào thiết kế thẩm mỹ cao và yêu cầu bảo trì và vệ sinh đơn giản. Thiết kế liền mạch ẩn con thỏ và hệ thống ống thoát bên trong bồn cầu mang đến diện mạo sạch sẽ, trơn phẳng, thẩm mỹ cao đồng thời giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh bồn cầu”..

Bạn có thể chọn loại bồn cầu thông minh một khối tiết kiệm diện tích như Kohler Karing, hay bồn cầu thông minh treo tường Kohler Veil. Khi thiết kế tròn của Karing tiết kiệm không gian, một số khách hàng lại chuộng thiết kế oval vì mang đến sự thoải mái tối đa.  Thiết kế của bồn cầu dù có kiểu dáng đẹp hay hiện đại, truyền thống với các chi tiết trang trí, vẫn có thể giúp bạn thiết lập nên phong cách riêng khi thiết kế phòng tắm.

  • Cân nhắc lựa chọn bồn cầu thân thiện môi trường

    Cân nhắc lựa chọn bồn cầu thân thiện môi trường

    “Tôi thích bồn cầu thông minh vì nó giúp tiết kiệm nước hiệu quả”, nhà thiết kế nội thất Harry Heissmann chia sẻ. “Đây là phạm trù về sự lựa chọn ưa thích của khách hàng - liệu rằng họ có sẵn sàng sử dụng toilet thông minh hay không. Nhưng trong tương lai, tất cả chúng ta đều sẽ sử dụng và sở hữu một toilet thông minh trong nhà”.

    Những dòng bồn cầu hiện đại sử dụng lượng nước ít hơn đáng kể so với thế hệ bồn cầu cũ. Tuy nhiên bồn cầu với công nghệ xả mới còn giúp tiết kiệm nước hiệu quả hơn. Với công nghệ xả kép, bạn có thể chọn mực nước xả phù hợp. Bồn cầu dán nhãn WaterSense của KOHLER đã đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt của Cơ quan Bảo vệ Môi trường: phải sử dụng ít hơn 20% lượng nước so với tiêu chuẩn 1,6 gallon (6L) thông thường.

  • Thử dùng bồn cầu công nghệ mới

    Thử dùng bồn cầu công nghệ mới

    “Tôi thường khuyến khích khách hàng hãy xem xét tất cả các mẫu bồn cầu chúng tôi có sẵn để chọn được sản phẩm phù hợp và tốt nhất”, ông Heissmann chia sẻ. “Nếu bạn muốn tìm hiểu sản phẩm cụ thể hơn, hãy ghé thăm Showroom của Kohler gần nhất để trải nghiệm đầy đủ các mẫu sản phẩm của chúng tôi”.

    Thế hệ bồn cầu thông minh mới có thể thay đổi hoàn toàn trải nghiệm vệ sinh của bạn. Bồn cầu Karing của KOHLER áp dụng công nghệ tiên tiến nhất như: nắp ngồi được làm ấm, dòng nước vệ sinh được lọc sạch tạp chất, clo, kim loại nặng và được làm ấm ở nhiều mức nhiệt độ khác nhau phù hợp với sở thích của từng người, sấy bằng không khí được lọc và sưởi ấm, đèn đêm LED chiếu sáng, nắp đóng mở tự động được lập trình trên màn hình cảm ứng điều khiển từ xa phù hợp cho cả gia đình.

    Bồn cầu thông minh Veil sẽ biến cuộc sống bạn dễ dàng hơn với: que rửa làm từ thép không gỉ tự làm sạch nhờ tia UV và nước điện phân. Hay bồn cầu Numi đem đến trải nghiệm thư giãn như ở spa cho người dùng với ánh sáng ấm áp và loa bluetooth phát những giai điệu bạn yêu thích.

  • Bồn cầu thông minh Numi 2.0

    Bồn cầu thông minh Numi 2.0

    Các mẫu bồn cầu hiện đại đang được cải tiến và phát triển về thiết kế lẫn công năng từng ngày”, ông Kelly chia sẻ. Từ chiếc bồn cầu có chức năng cơ bản đến sản phẩm sang trọng, đem đến cảm giác thư giãn như spa. “Nó không chỉ là một chiếc bồn cầu đơn thuần nữa, giờ đây đó là thế hệ bồn cầu phù hợp với từng nhu cầu cá nhân nhỏ nhất, tinh tế nhất’.

    Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu bồn cầu thông minh thế hệ mới hay các thiết bị phòng tắm, phòng bếp, hãy ghé thăm hệ thống cửa hàng KOHLER gần nhất để được tư vấn thêm.