Bí quyết lựa chọn thiết bị phòng tắm theo phong cách tân cổ điển

Bí quyết lựa chọn thiết bị phòng tắm theo phong cách tân cổ điển

Vẻ đẹp cổ điển luôn là vẻ đẹp của sự sang trọng, quý phái. Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại luôn mang đến cho không gian phòng tắm sức cuốn hút đặc biệt cùng cảm giác tuyệt vời cho chủ nhân.

Có thể nói, đem nét cổ điển vào phòng tắm không đồng nghĩa với một thiết kế lệ thuộc vào quá khứ. Sự lựa chọn và biến hóa phòng tắm với các yếu tố màu sắc, vật liệu và thiết bị mang hơi thở cổ điển hẳn sẽ mang đến cho không gian phòng tắm vẻ đẹp ấn tượng và riêng biệt.

  • Nội thất tân cổ điển- Khi vẻ đẹp đẳng cấp lên tiếng

    Nội thất tân cổ điển- Khi vẻ đẹp đẳng cấp lên tiếng

    Tân cổ điển chính là biến thể của phong cách cổ điển. Phong cách này hướng đến sự đơn giản, thoải mái và cân đối trong từng đường nét thiết kế.

    Lược bớt những chi tiết rườm rà, đơn giản hoá với những chi tiết được tích hợp công năng, khiến cho không gian nội thất luôn nhẹ nhàng nhất có thể. Có thể nói đây là bước tiến cực kỳ quan trọng trong lịch sử thiết kế Thế Giới.

    Chính phong cách này đã lan tỏa, được nhiều người yêu thích và phát triển bền vững đến hôm nay.

    Thiết bị phòng tắm KOHLER bao gồm trọn bộ thiết bị sử dụng trong phòng tắm như vòi nước, chậu rửa, bồn tắm, sen tắm,... cùng với một số công nghệ nổi bật như vòi nước cảm biến, bồn cầu thông minh. Phong cách tối giản của các sản phẩm này được hiểu là các dạng kiến trúc đơn giản, hình dạng hình học, đường nét sắc cạnh, không cầu kỳ.

    Các thiết bị phòng tắm như chậu rửa, bồn tắm và sen tắm KOHLER giờ đây hiện diện trong không gian gia đình Việt như những người đồng hành không thể thiếu.  Mỗi một thiết kế của bộ sản phẩm đều được đầu tư và nghiên cứu tỉ mỉ, từ kiểu dáng đến tính năng nhằm mang đến trải nghiệm cho người dùng.

    KOHLER không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn tạo ra không gian phòng tắm tinh tế, đẳng cấp cho gia chủ. Mang đến sự tiện nghi tối đa trong suốt quá trình sử dụng không gian tắm. Thế nên, các thiết bị phòng tắm như chậu rửa, sen tắm, vòi chậu rửa, lô giấy vệ sinh, gương, kệ treo khăn, khay xà phòng đều cần có mặt.

    Khi sử dụng thiết bị phòng tắm KOHLER, người dùng có thể tiết kiệm hơn 30% lượng điện và nước tiêu thụ so với những thiết bị thông thường. Đồng thời, các sản phẩm được sản xuất thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng. Các công trình “xanh” lớn hiện nay đều ưu tiên sử dụng các sản phẩm của KOHLER để phát triển bền vững cùng môi trường.

  • Bộ sưu tập vòi nước Artifacts- Bản hòa âm phối khí vượt thời gian

    Bộ sưu tập vòi nước Artifacts- Bản hòa âm phối khí vượt thời gian

    Lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển, vẻ đẹp của Artifacts như một bản giao hưởng về một thời đã qua đong đầy hoài niệm. Với sự lựa chọn 3 mẫu thân vòi, 3 mẫu tay chỉnh, cùng các bề mặt mạ đa dạng cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo, kết hợp và thiết kế nên bộ vòi cho riêng mình.

    Artifacts mang đến cảm giác hoài niệm về một thời đã qua, như thời gian đọng lại trong không gian phòng tắm, như một kho báu mãi mãi vẹn nguyên chờ đợi được khám phá.

    Vẻ đẹp “của tháng năm” từ bộ vòi nước hoàn thiện phong cách thiết kế của gia chủ, thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ, đánh thức tâm hồn nghệ sỹ, phóng khoáng của người sử dụng.

    Đặc biệt hơn nữa, Artifacts cho phép người dùng kết hợp thân vòi, tay chỉnh, bề mặt mạ cũng như phụ kiện phòng tắm để tạo nên một thiết kế đồng nhất về phong cách.

  • Toilet thông minh Karing- Sự chuẩn mực trong trải nghiệm đẳng cấp

    Toilet thông minh Karing- Sự chuẩn mực trong trải nghiệm đẳng cấp

    Nếu như gia đình bạn yêu thích phong cách tối giản và muốn mang thiên nhiên vào nhà, bồn cầu Karing sẽ là một sản phẩm lý tưởng. Được lấy cảm hứng từ những viên đá cuội, bồn cầu Karing được thiết kế nhỏ gọn với các tính năng thông minh như: nắp bật đóng và xả nước tự động đem đến cho người dùng một trải nghiệm vô cùng thú vị – không dùng tay, sạch sẽ và không ô nhiễm. Ngoài ra, công nghệ điều chỉnh nhiệt độ nước tự động giúp duy trì một độ ấm nhất định cho dòng chảy.

    Xu hướng tối giản thu hút cảm hứng từ thiên nhiên, chào đón vẻ đẹp nội tại của các vật liệu tự nhiên. Thiết kế bồn cầu màu trắng nhấn thêm mảng tường phía sau bồn tắm bằng đá màu đen giúp không gian trở nên sang trọng và kiêu sa hơn.

  • Sự quyến rũ của bồn tắm Iron Works mang phong cách tối giản

    Sự quyến rũ của bồn tắm Iron Works mang phong cách tối giản

    Giảm bớt những chi tiết cầu kì hoa lá nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng là những gì mà thiết kế tân cổ điển mang lại. Bồn tắm đặt sàn gang tráng men Iron Works được thiết kế chân kì lân mang tới diện mạo cổ điển, nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái tối đa, hiện đại với bộ tựa tích hợp và bề mặt chống trượt.

    Đường cong của bồn tắm Iron Works chính là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm thiết kế theo phong cách thiết kế Victorian. Lòng bồn tắm tráng men mượt mà cùng mặt ngoài phủ sơn Iron đen. Yếu tố này sẽ thu hút mọi ánh nhìn và đưa một chút phong cách hiện đại vào trong thiết kế truyền thống ban đầu.

  • Với những cải tiến liên tục trong phong cách thiết kế và khả năng tích hợp công nghệ, KOHLER gia tăng trọn vẹn tiện nghi cuộc sống. Giờ đây, tiếp cận và sở hữu thiết bị phòng tắm hiện đại, thông minh không còn là vấn đề không tưởng, khi bạn đến với KOHLER. Cùng tham quan và trải nghiệm sản phẩm chân thật, sống động nhất tại các showroom KOHLER Việt Nam.